รีวิว มาสราค่าดูไบ Katie Naughty Mascara งอนเด้ง กันน้ำขั้นสุด!!

สวัสดีค่าสาวๆ
 วันนี้เบลล์มีมาสคาร่าที่อยากแนะนำมารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันค่า ซึ่งนามของน้องเค้ามีชื่อว่า "Katie Naughty Mascara" หรือมีอีกชื่อว่า "มาสคาร่าดูไบ" แค่ชื่อก็เก๋แล้ว บอกเลอว่ามาสคาร่าตัวนี้เด็ดดวงมาก จะเป็นยังไงนั้นไปดูรีวิวเต็มๆ กันเลยจ้าาา ^_______^
มาสราค่าดูไบ Katie Naughty Mascara เค้าสามารถปัดขนตาได้ยาว หนา งอนเด้งอย่างเป็นธรรมชาติ ผลิตจากโรงงานที่ได้รับมาตราฐานจากเกาหลี แถมนอกจากช่วยปัดขนตาให้ดูงอนสวยแล้ว ยังมีส่วนผสม eyelash growth serum ด้วยนะ เป็นตัวช่วยบำรุงขนตา ที่ถูกคิดค้นและพัฒนาจากนักวิจัยชายญี่ปุ่น
มาดูที่โฉมหน้ามาสคาร่าดูไบกันค่ะ อยากจะบอกว่าทางเราชอบลักษณะการออกแบบแท่งเค้ามากนะ ดูสวยหรู แท่งขนาดกำลังพอเหมาะ น้ำหนักเบาสามารถพกพาสะดวก ไม่ใหญ่เทอะทะจนเกินไป  
 มาสราค่าดูไบ ตัวนี้เค้ามีความเจ๋งสุดๆ ตรงที่เป็นมาสคาร่า 2 หัว แบบ 2in1 ที่สามารถใช้งานได้สะดวกครบครันในแท่งเดียว แปรงปัดขนตาบน สามารถปัดขนตาได้กำลังดี ไม่ใหญ่ ไม่เล็กจนเกินไป สามารถปัดตั้งแต่โคนขนตา หัวตา จนถึงหางตาได้แบบไม่เลอะเทอะด้วย และอีกสิ่งที่ทางเราชอบมากกกๆๆ คือ แปรงปัดขนตาล่าง ใช้สะดวกมากๆ (กอไก่ล้านตัว) เหมาะกับการปัดขนตาล่างแบบพอดิบพอดี แถมให้ความยาวที่สวย โอ้ย บอกเลย รักกก!!
 สังเกตุได้ว่าเนื้อมาสคาค่าเค้าจะเป็นสีดำสนิท และปริมาณมาสคาร่าที่ติดแปรงออกมาคือพอเหมาะต่อการปัดขนตาบนและล่างด้วย ซึ่งมันเวิร์คมากๆ
 หัวแปรงขนตาบนมีความโค้งงอนรับรูปตาพอดีเลย อยากจะบอกว่าปกติทางเราเป็นคนที่ขนตาสั้นมากกกกก แถมตกด้วย ช่างแต่งหน้ายังไว้อาลัยให้กับขนตาเอาอ่ะคิดดู คือมันมองตาเปล่าไม่เห็นเลย แต่เราใช้มาสคาร่าดูไบตัวนี้ปัด คือเด้งมากกกกเว่อร์ ให้ดูอธิบายละกัน 555+
 ปัดขนตาล่างน้องเค้าก็สามารถทำได้ดี ชนะเลิศไปเลย เพราะขนตาบนเราสั้นแล้ว ขนตาล่างเราสั้นยิ่งกว่า T^T แต่ดูสิ ปัดออกมาได้ขนตาล่างที่ดูสวยพอเหมาะกับขนตาบนพอดีเลย แถมแปรงเค้าปัดขนตาล่างแล้วไม่เลอะเทอะด้วย 
อิอิ ปัดแล้วก็จะได้ประมาณนี้ ตาตี่ๆ ของเราดูกลมโตขึ้น ตอนนี้เราเห่อมาก ใช้ทุกวัน จนเพื่อนทักว่าติดขนตามาหรอ ปกติไม่เคยเห็นขนตา 555+ 
 มาดูก่อน - หลังปัดกันเลย จะสังเกตุว่าตาดูหวานขึ้น กลมโตแบบไม่มีสาเหตุ ได้ตาที่ดูตื่นขึ้นแบบสวยๆ ซึ่งทางเราปลื้มใจมาก
ทดสอบประสิทธิภาพกันน้ำกันค่ะ อยากที่บอกคือมาสคาร่าดูไบตัวนี้เค้าเป็นแบบ WaterProof ที่สามารถกันน้ำ กันเหงื่อได้ดีมากๆ อยากจะบอกว่าเราฉีดสเปรย์น้ำแร่อัดเข้าไป ก็ยังไม่ไหลเลย แถมยังคงความเด้ง ยาว เรียงตัวสวยอีกด้วย แต่ถึงแม้จะติดทนแบบนี้ ก็สามารถล้างออกได้ง่ายด้วยอายรีมูฟเวอร์นะคะ อิอิ
โดยรวมสรุปแล้วคือเราชอบมากๆ เป็นมาสคาร่าที่ทางเราอยากจะแนะนำอีกตัวนึงเลยค่ะ สำหรับใครที่กำลังมองหามาสราค่าที่อเนกประสงค์ คุ้มค่าในแท่งเดียว แถมกันน้ำ กันเหงื่อจากแดดเมืองไทย จัดตัวนี้ไปโลดดด! ^^



0 Comments