ผิวฉ่ำเด้งด้วย SHYALURONIC OLIGO ADVANCE SERUM จาก SKINPLANTS

สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคนนน
 วันนี้เบลล์มีงานสกินแคร์มาป้ายยาเพื่อนๆ กัน อิอิ ตัวนี้เด็ดมากบอกเลอ เหมาะมากกับคนที่มีผิวขาดน้ำ ทุกรูปแบบ คือน้องคนนี้เลย HYALURONIC OLIGO ADVANCE SERUM  จาก SKINPLANTS ขวดเล็กกระทัดรัดแบบนี้แต่น้องเค้าพกความชุ่มชื้นอัดแน่นเกินร้อยนะบอกเลอ อิอิ
 เนื้อตัวเซรั่มของเค้าเป็น หัวเชื้อไฮยาลูโรนิคเข้มข้น 100% จะเป็นใสๆ มีความเข้มข้น แต่เนื้อเบาซึมผิวไวมากก หายวัยไปเลย 
สามารถใช้แบบเซรั่มตัวเดียวลงผิวตัวเดียวจบเลยก็ได้ ใช้ประมาณ 3-4 หยด/ครั้ง หรือจะนำไปผสมกับครีมบำรุงผิวที่ใช้อยู่เป็นประจำก็ได้นะ เบลล์ว่าสะดวกดี แถมได้เพิ่มประสิทธิภาพความชุ่มชื้นไปอีกด้วย  
ความดีงามของ HYA ตัวนี้คือนอกจากจะเติมน่้ำให้ผิวแล้วยัง ช่วยปรับสมดุลน้ำบนผิว ให้ผิวแข็งแรงมากขึ้นลดการระคายเคือง การอักเสบของผิว พร้อมเติมเต็มริ้วรอยต่างๆให้ตื้นขึ้นและจางลงหากเราใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง **ควรใช้เป็นประจำทุกวันก่อนนอน**
 อย่างที่บอกคือน้องเค้าเป็นหัวเชื้อไฮยาลูโรนิคเข้มข้นสูง 100% ใช้ความชุ่มชื้นผิวยาวนานก็จริง แต่ไม่ทำให้ผิวมันนะคะ อย่าเข้าใจผิว หลายๆ คนเข้าใจว่าผิวมันใช้แล้วกลัวจะเยิ้ม บอกเลอว่าไม่จริง!! เพราะตัวไฮยา เค้ามีสรรพคุณปรับสมดุลให้กับผิว ทำให้น้ำมันบนผิวหน้าคงสภาวะปกติ แถมยังช่วยลดการมันส่วนเกินบนผิวได้ดีอีกด้วย  
สำหรับเราน้องไฮยาตัวนี้คือจิ๋วแต่แจ๋วมาก บำรุงผิวได้ดีทีเดียว ไปข้างนอกก็พกสะดวกดีค่ะ บำรุงผิวหน้าก่อนนอน เติมน้ำให้ผิวตื่นมาผิวอิ่มน้ำ แต่งหน้าติดง่ายมากขึ้นด้วย ราคาน่ารักสบายกระเป๋า 285.- เองเด้อ ลองดูกันเนอะ สำหรับใครกำลังมองหาตัวบำรุงที่ให้ความชุ่มชื้นสูงไม่หนักผิวราคาน่ารัก ^^ 



0 Comments