[[Review]] รีวิว ผิวดูไบรท์ ไกลผิวแก่ ด้วย BIORE UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++

ใครๆ ก็รู้ว่าแดดเมืองไทย ร้อนระอุ ร้ายแรงแค่ไหน (ฮ่า) เบลล์เลยอยากจะแนะนำครีมกันแดดจากประเทศญี่ปุ่นยอดฮิต ที่สาวๆ หลายคนคงคุ้นเคยกัน และได้ยินชื่อเสียงเรียงนามกันมาอย่างยาวนานอย่างแน่นอน นั่นก็คือ ..
"BIORE UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+/PA++++(บิโอเร ยูวี อะควา ริช วอเตอร์รี่ เอสเซ้นส์)" 
เอาจริงๆ สาวๆ หลายคนคงปฏิเสธไม่ได้ว่าจำเป็นที่จะต้องทาครีมกันแดดทุกๆวันก่อนออกไปใช้ชีวิตประจำวัน เพราะแดดเมืองไทยมันช่างจ้าาา...เสียเหลือเกิน แถมสาวบางคนอาจจะเคยประสบปัญหาผิวมันเยิ้ม เนื่องจากการทาครีมกันแดด แถมบางทียังก่อให้เกิดปัญหาเป็นคราบระหว่างวันอีกต่างหาก
ซึ่งเจ้าตัว BIORE UV Aqua Rich Watery Essence นี้ได้ออกมาเพื่อตอบโจทย์สาวๆ ที่ต้องการทาครีมกันแดดเสมือนไม่ได้ทา แต่สามารถกันแดดได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย ^^
เพราะครีมกันแดด BIORE UV Aqua Rich Watery Essence มีเนื้อเอสเซ้นส์ที่บางเบาพิเศษ ทาปุ๊บ แห้งปั๊บ เกลี่ยง่าย ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิวสุดๆ 
และอย่างที่เพื่อนๆ ทราบกันว่า "แดด" นั้นที่เป็นตัวการสำคัญในการทำร้ายคอลลาเจน! เนื่องจากในแดด มีรังสี UVA ที่ทำร้ายลึกชั้นคอลลาเจน ทำให้ผิวแก่ก่อนวัย จึงจำเป็นทื่จะต้องทาครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพ ที่มีความ SPF สูงที่สามารถป้องกันผิวจากแสงแดดได้ดี อย่าง BIORE UV Aqua Rich Watery Essence ที่มีค่าสูงถึง  SPF50+
แถมปกป้องด้วย PA++++ (PA4+) ใน Biore UV Essence ที่มีประสิทธิภาพในการกันแดด ช่วยปกป้องคอลลาเจน ไม่ให้ถูกทำลายไปกับแสงแดด 
คุณสมบัติของ BIORE UV Aqua Rich Watery Essence อื่นๆ อีกมากมาย เช่น 
1. UV Aqua Jelly Capsule กันแดดอัจฉริยะ เก็บกัก SPF50+/PA++++ ในแคปซูลอนุภาคเล็ก ปกป้องผิวจากรังสี UVB/UVA ที่ระดับการปกป้องสูงสุดอย่างมีประสิทธิภาพและยาวนานยิ่งขึ้น
2. SPF50+ ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVB ไม่ให้หมองคล้ำ ป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ
3. PA++++ ช่วยลดสาเหตุของริ้วรอยก่อนวัย จากรังสี UVA ที่ทำลายชั้นคอลลาเจน
4. ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียน แต่งหน้าง่ายขึ้น และเมคอัพติดทนนาน 
5. ผิวชุ่มชื้น ไม่แห้งกร้าน
6. **ผ่านการทดสอบการระคายเคืองผิว (Allergy Tested)** 
7. ผสาน Hyaluronic acid และ Royal Jelly Extract (สารสกัดน้ำผึ้ง) ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น พร้อมกลิ่นหอมสดชื่น
8. ดูแลผิวด้วย Mixed Citrus Essence จากสารสกัดเกรฟฟรุ๊ต ออเรนจ์ และเลมอน อุดมด้วยความชุ่มชื่นเหมือนเติมน้ำให้ผิวไม่แห้งกร้าน
มาแกะกล่องครีมกันแดดตัวนี้กันค่าา.. ลุยโลดด >>
หลอดขนาดกำลังดีพกพา เดินทางไปไหนมาไหนสะดวก ^^
 มาลองดูเนื้อเอสเซ้นส์ของครีมกันแดดตัวนี้กันค่ะ
เบลล์ลองทาที่หลังมือดู ปรากฎว่า เนื้อเอสเซ้นส์ นั้นมีความบางเบา สบายผิวมากๆ สามารถซึบเข้าสู้ผิวได้อย่างรวดเร็ว แบบไม่ทิ้งคร่าบ และความมันเลยทีเดียว
ลองมาทดสอบทาที่หน้า และลำคอกันดีกว่า ^_____^
  **ซึ่งโดยปกติ ปริมาณการทาครีมกันแดดเพื่อให้มีประสิทธิภาพสูงสุดควรจะใช้ประมาณ 2 ข้อนิ้วมือของเรา ต่อการทาทั่วใบหน้านะคะ หากทาคอควรเพิ่มปริมาณแล้วแต่ความเหมาะสมค่ะ
 ค่อยๆแต้มเข้าไปที่ผิวกันเลยย 
 และทำการทาให้ทั่วใบหน้าค่ะ
ทาหน้าและ อย่าลืมทากันแดดที่คอ หรือส่วนที่คาดว่าจะโดนแสงแดดกันนะคะ ^^
ลองจับๆที่ผิว รู้สึกแห้ง สบายผิวมากกๆ >___< 
 จากนั้นเบลล์ก็แต่งหน้าปกติเลยค่ะ และออกมาเดินเล่นข้างนอก ซึ่งแสงแดดชั้นดาดฟ้าที่คอนโดรุนแรงมาก555+ แต่เราก็ไม่กลัวค่ะ ทากันแดด BIORE UV Aqua Rich Watery Essence มาอย่างดีซึ่งหมดห่วงเรื่องแสงแดดจะเข้าไปทำร้ายคลอลาเจนในผิว อิอิ ผิวดูไบรท์ ไกลผิวแก่ แบบชิลล์ๆ  ^_____^
 อ้อ!.. และข้อดีที่สำคัญอีกอย่างของ BIORE UV Aqua Rich Watery Essence คือ สามารถทาทับ Make Up ได้เลย แบบไม่ต้องกลัวเครื่องสำอางค์หลุด หรือเป็นคราบเลยค่ะ พกไปทาระหว่างวันได้แบบหายห่วง ^_____^
สรุปผลหลังจากใช้จริง
ปกติเบลล์เป็นแฟนครีมกันแดด ของบีโอร อยู่แล้ว รวมถึงเจ้าตัว BIORE UV Aqua Rich Watery Essence  เบลล์ก็ใช้มาแล้ว ไม่ต่ำกว่า 3-4 หลอด มีทั้งซื้อในไทยบ้าง หิ้วจากญี่ปุ่นบ้าง สิ่งที่ชอบในกันแดดตัวนี้มากๆเลยคือ เนื้อสัมผัสที่ซึบซาบเร็ว บางเบา สบายผิว เบลล์จะชอบพกตัวนี้ไปเที่ยวทะเลอีกด้วย เพราะมันสามารถทาทับเมคอัพได้บ่อยๆเท่าที่ต้องการ โดยไม่เป็นคราบ 

คะแนนความพึงพอใจ
4/5 คะแนน

ราคา  : 420 บาท/ ปริมาณ  : 50 กรัม

แหล่งที่ซื้อ : ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป, วัตสัน, boots, ฯลฯ

สามารถติดตามข่าวสารของทางแบรนด์ Biore Thailand ได้ที่ :


0 Comments