[[Review]] รีวิว Oguma สเปรย์น้ำแร่ สุดฮิตจากไต้หวัน สูตรใหม่เข้มข้นกว่าสูตรธรรมดา!!

สวัสดีค่าเพื่อนๆ
วันนี้เบลล์มารีวิวสเปรย์น้ำแร่ตัวโปรด ใช้หมดมาหลายขวดเว่อร์ๆ ให้เพื่อนๆดูกันค่า คือ Oguma (โอกุมะ) นางเป็นสเปรย์น้ำแร่สุดฮิตจากไต้หวัน ที่มีชื่อเสียงเลื่องลือมาอย่างยาวนานเลยทีเดียวเชียว ด้วยความที่นางใช้ดียยย์ ช่วยลดสิว ทำให้ผิวแข็งแรง สดชื่น ต่างๆนานา จึงเป็นที่นิยมในหมู่คนทั่วไปนั่นเอง
 Oguma สเปรย์น้ำแร่ ตัวนี้นางมีคุณสมบัตที่เข้มข้นกว่าสูตรธรรมดาด้วยนะ เป็นคือนางเป็นสเปรย์น้ำแร่ที่อเนกประสงค์สุดๆ เพราะด้วยความที่นางสามารถบำรุงผิวแล้ว ยังช่วยในเรื่องของสิวต่างๆ ไม่ว่าจะสิวอุดตัน สิวอักเสบ ก็ทุเลาลงได้ดี รวมไปถึงยังช่วยทำให้ใบหน้าของเราสดชื่น ชุ่มชื้น ผิวแข็งแรง ช่วยปรับเซลล์ผิว ขับของเสียที่สะสมในรูขุมขนออกมาได้ด้วย เห้ย คือดียย์ ! และที่ขาดไม่ได้คือนางใช้ได้ทุกที่ทุกเวลา ฉีดหลังแต่งหน้าก็ทำให้การแต่งหน้าติดทนด้วยนะเออออ   
 ขนาดพกพาง่าย จับกระฉับมือ สามารถใส่กระเป๋าต่างๆ และหยิบใช้ได้ง่ายดาย
 ตัวหัวสเปรย์นาง อยากจะบอกว่าแรงกดกำลังดี สามารถพ่นน้ำแร่ออกมาได้เป็นละอองที่ละมุนมากเว่อร์ แถมยังมีความกระจายตัวอย่างเหมาะสม
 **ทริค ในการใช้ควรใช้ควรถือขวดสเปรย์ให้ห่างจากใบหน้าประมาณ 1 ฟุต จากนั้นฉีดบริเวณใบหน้า จะนวดก็ได้รอสักพักให้ผิวดูดซับความชุ่มชื้น ประมาณ 3 นาทีค่อยฉีดใหม่อีกครั้ง 
***ให้ฉีดวันละ 10 ครั้ง แต่ละครั้ง ให้ฉีด 7 พ่นทั่วกรอบหน้า***
มาดูดซูมๆ ละอองสเปรย์ของนางลงบนผิวใกล้ๆ จะสังเกตุว่า ละอองสเปรย์นางละเอียดมากๆ ละมุนผิวสุดๆ
หลังใช้เสร็จจะเห็นว่าใบหน้าจะมีดูมีความชุ่มชื้นมากขึ้น ไม่แห้งตึงผิว แถมยังทำให้ผิวผ่อนคลายอีกด้วย  เลยทำให้เบลล์ชอบหยิบจับมาใช้บ่อยๆ 
โดยรวมคือสรุปตัวนี้คือให้ 10/10 ไปเลย นางช่วยลดสิวอุดตันต่างๆได้ดีจริงๆนะ ลดความมันสะสม และสิ่งอุดตันต่างๆบนผิวได้ดีมากๆ เหมาะกับทุกสภาพผิวอีกด้วย ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เพราะนางมีความอ่อนโยน ที่ช่วยลดผื่นแดงบนผิวเด็กได้ด้วยนะ คิดดูอ่อนโยนขนาดไหน นอกจากนั้นเวลาเราโดนของร้อนลวกมา ฉีดสเปรย์ตัวนี้ปลอบประโลมผิวได้อีกเช่นกัน เบลล์แนะนำว่ามันดีจริงไรจริง ควรตำ!!

ช่องทางติดตามข่าวสาร


0 Comments