[[Review]] รีวิว คิ้วสตรองขั้นสุด!! กับ COSLUXE ดินสอเขียนคิ้วเนื้อเจลตัวใหม่ พิกัด 7-11ทั่วไทย

สวัสดีค่าาเพื่อน
 วันนี้ถูกและดียยย์ ในเซเว่นมากันอีกแล้ววว ซึี่งวันนี้เบลล์ภูมิใจนำเสนอตัวนี้มากเลย คือ ดินสอเขียนคิ้วเนื้อเจลตัวใหม่ของแบรนด์ COSLUXE นั่นเอง!!
 ความพิเศษของ ดินสอเขียนคิ้วตัวใหม่ ของ COSLUXE คือ "Browsup Gel Eyebrowns Pencil" นางเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ "เนื้อเจล" นางเคลมเลยว่า "คิ้วสตรอง ไร้ที่ติ กันน้ำ ติดทนนาน" ยาวนานถึง 18 ชม. กันเลยทีเดียวเชียวว!!
 นางเป็นดินสอเขียนคิ้วมี 2 ด้านคือ ด้านนึงเป็นดินสอเขียนคิ้วแบบเนื้อเจล และอีกด้านนึงเป็นแปรงปัดคิ้วนั่นเอง ใช้ง่าย พกสะดวก ครบครัน
 อย่างที่บอกคือนางเป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อเจล เวลาเขียนเนี่ย เนื้อนุ่มมากกก บอกเลอ! เขียนง่ายดี บังคับทิศทางง่าย มือใหม่ก็ใช้สบาย โทนสีน้ำตาลกลางธรรมชาติ เบลล์ว่านางเหมาะกับสาวไทยใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน 
ปล. หมุนขึ้นได้อย่างเดียว หมุนลงไม่ได้ หมุนขึ้นมาเฉพาะที่เราใช้นะจ้ะ
 อันนี้เบลล์มี Step เขียนคิ้ว - ปัดคิ้วให้ดูกัน ซึ่งบอกเลยว่านางเขียนง่ายมากเว่อร์ วาดเส้นได้ดีได้คิ้วที่สวยคมกริบจริงๆ พอใช้ด้านหัวแปรงปัดก็จะได้ความฟุ้งๆ ละมุนๆขึ้น ใช้งานได้หลายหลายสไตล์ตามใจคนเขียนเลย 
 เห็นว่านางเป็นดินสอเขียนคิ้วที่ สตรอง กันน้ำ ติดทน เลยทดลองสักหน่อนว่าทนขนาดไหน 
ปรากฎว่านางทนน้ำ ไม่ไหล ไม่ย้อย ซับๆ ออกมาก็ไม่มีสีหลุดใดๆ แถมคิ้วยังคงเป๊ะเหมือนเดิมเลย ถือว่าสอบผ่าน!! ใช้เขียนวิ่งตากฝนในฤดูนี้ได้สบายไร้้กังวลเลยจ้ะ
อย่างที่บอกคือนางใช้งานง่าย ติดทน ราคาน่ารัก แท่งละ 159.- เอง 
พิกัด 7-11 ทั่วไทยเลยจ้าาา

0 Comments