[[Review]] รีวิว โลชั่นบำรุงผิวสำหรับผิวแห้งเป็นพิเศษ JERGENS ULTRA HEALING Extra Dry Skin Moisturiser

สวัสดีค่าเพื่อนๆ
เบลล์เชื่อว่าสาวๆหลายๆคน ประสบปัญหาผิวแห้งกร้าน ผิวไม่เนียนนุ่มใช่มั้ยล่ะ ปัญหาเหล่านี้จะพบบ่อยๆ ในเวลาเราทำงานในห้องแอร์ทั้งวัน หรือนอนในห้องแอร์ทุกคืน หรืออยู่ในเมืองที่มีอากาศหนาวมากๆ แน่นอนว่าเราจะต้องมีตัวช่วยในการบำรุงผิว ให้มีความชุ่มชื้นมากขึ้น ว่าแล้วเราก็ไปอ่านรีวิวกันเลยดีกว่าเนอะ ^^
โลชั่นแบรนด์ "JERGENS (เจอร์เกนส์)" แค่เอ่ยชื่อ เบลล์ก็เชื่อว่าเพื่อนๆรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน เพราะนางเป็นแบรนด์จากประเทศสหรัฐอเมริกา และเป็นแบรนด์บอดี้มอยส์เจอไรเซอร์ขายดีอันดับหนึ่ง!!  แถมนางยังได้รับความนิยมจากสรรพคุณอันเลื่องลือว่า ใช้ดีมากกกกกเว่อร์ แถมยังมีมากมายหลายสูตรให้เราเลือกสรร ซึ่งวันนี้สูตรที่เบลล์จะนำมารีวิวให้เพื่อนๆดูนั้น คือสูตร "ULTRA HEALING Extra Dry Skin Moisturiser" ที่เหมาะกำสาวๆผิวแห้งมากเป็นพิเศษนั่นเองจ้า ^^
โลชั่นนางมีด้วยกันถึง 4 ขนาด คือ..
 650 ml 400 ml 250 ml และ 100 ml
**ขวดที่เบลล์รีวิวขนาด 250 ml จ้า
อย่างที่บอกคือสูตร "JERGENS ULTRA HEALING Extra Dry Skin Moisturiser" 
นางเป็นบอดี้มอยส์เจอไรเซอร์เหมาะสำหรับผิวที่แห้งมากเป็นพิเศษสามารถทาได้ทั้งผิวกาย 
 และบริเวณที่แห้งกร้านง่ายต่างๆ เช่น บริเวณส้นเท้า ข้อศอก และหัวเข่า
และที่นางสามารถบำรุงผิวของเราได้อย่างลึกลึ้กเนี่ยเพราะมากจากสรรพคุณมากมายเลยที่เดียว เดี๋ยวเบลล์มาแจกแจงให้เพื่อนๆดูกันว่ามีอะไรบ้างน้าา ^^
1. อุดมด้วยส่วนผสมของกลุ่มวิตามิน C, E และ B5 ผสานเทคโนโลยี HYDRALUCENCE เพื่อผิวแลดูสว่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยบำรุงผิวให้นุ่มละมุนมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
2.  มอบคุณค่าการบำรุงผิวอย่างล้ำลึกระดับชั้นผิว เพื่อดูแลปัญหาผิวแห้งกร้านที่ต้นเหตุอย่างแท้จริง!!
 Texture โลชั่นสูตรนี้มีสีจขาวสะอาด ความเนียนนุ่ม เข้มข้นสุดๆ 
 ทาลงบนผิวง่าย ไม่เหนียวเหนอะ รำคาญใจจนเกินไป ซึ่งส่วนใหญ่เบลล์มักจะทาในช่วงเวลาก่อนนอน(ในห้องแอร์) หรือทาเฉพาะจุดในบริเวณจุดที่แห้งกร้านเป็นพิเศษอย่างข้อศอก หัวเข่า หรือตาตุ่มเป็นต้น และบางทีในขณะนั่งทำงานในห้องแอร์ ก็นำมาทามือเป็นแฮนด์ครีมได้สสบายเลยแหละ มือนุ่มมมม มากกกกก บอกเลยยย
สรุปคือ เบลล์ชอบมาก และเบลล์เชื่อว่าคงเป็นโลชั่นในดวงใจของใครหลายๆคน ซึ่งคนที่บ้านเบลล์ก็ใช้แบรนด์นี้กันเป็นประจำอยู่แล้วเช่นกัน เพราะความพิเศษของนางคือสามารถกู้ผิวแห้งกร้าน ให้กลับมานุ่มชุ่มชื้นได้ดีมากๆ แถมยังทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติด้วย ใช้หมดและซื้อซ้ำไปซ้ำมา ไม่รู้หมดไปกี่ขวดแล้วจ้าาา ฮ่าา

ช่องทางติดตามข่าวสารทางแบรนด์ 
IG: jergensmoisturisersinthailand

0 Comments