[[Review]] รีวิว Eglips Blur Powder Pact แป้งเบลอขุมขนสุดฮิต จากประเทศเกาหลี

อันยองง 
วันนี้เบลล์มีแป้งพัฟไม่ผสมรองพื้นที่รับรองว่าต้องใจสาวๆ ที่มีรูขุมขนกว้าง สีผิวไม่สม่ำเสมอต้องถูกใจ และตั้งใจอ่านกันอย่างแน่นอน นั่นก็คือ..
"Eglips Blur Powder Pact อีกลิปส์ เบลอ พาวเดอร์"
เบลล์เชื่อว่า เพื่อนๆหลายคนคงเคยได้ยินแบรนด์นี้อย่างแน่นอน เพราะเป็นแป้งที่ได้รับความนิยมจากเหล่าบล็อคเกอร์ดังๆ ทั้งไทย และเกาหลี อย่าง Pony โมเมพาเพลิน ฯลฯ ต่างเทใจให้คะแนนความดีงามของเจ้าแป้งพัฟไม่ผสมรองพื้นตัวนี้อย่างล้นหลาม
วันนี้เบลล์หยิบเจ้าแป้งตัวนี้ขึ้นมาคุยกัน ว่าทำไมเค้าถึงฮิตกันมากมายได้ขนาดนี้ ซึ่งก่อนอื่นเรามาดูหน้าตาของเจ้า แป้ง Eglips Blur Powder Pact กันก่อนเลยดีกว่าาา
รูปร่างตลับแป้งทรงกลม น่ารัก สีดำคลาสิค ขนาดของตลับไม่ใหญ่มากนัก เบลล์คิดว่าสามารถพกไปเติมระหว่างวันได้สบายใจ  
ตัวพัฟที่ให้มาเป็นพัฟสีขาว เนื่อผ้านุ่มๆ มีที่สอดนิ้วเข้าไปให้จับถนัดมือยิ่งขึ้น
ทำการกระจายตัวออกมา จะพบว่ามีพลาสติกขั้นอยู่อะหว่างแป้งและพัฟ สามารถนำออกได้ แต่เบลล์เก็บไว้ เพราะพัฟจะได้แยกจากตัวเนื้อแป้งทำให้ไม่อับชื้นจนเกินไป
มาซูมดูเนื้อแป้งกันใกล้ๆกัน
ปาดลงบนผิวปุ๊บ รู้สึกได้ว่าตัวเนื้อแป้งดูมีความเนียนละเอียด แต่บางเบามากๆ

มาพูดถึง เฉดสีของ แป้งอีกลิปส์ เบลอ พาวเดอร์ ตัวนี้กัน
ซึ่งโดยปกติแป้งสัญชาติเกาหลีจะมีความขาว แม้กระทั่งเบอร์สุดท้าย แต่ทว่าแป้งอีกลิปส์ตัวนี้มีเฉดสีให้เลือกมากถึง 4 เฉดสี เรียกว่าเอาใจสาวๆเอเชียเราๆอย่างแท้จริง
มาดูตารางเทียบกับสีผิวจริงให้เห็นชัดๆ เผื่อเพื่อนๆจะได้ไปเลือกตำกันได้ตรงกับสีผิวของตัวเองนะคะ ^^
ยกตัวอย่างการเลือกเฉดสีแป้ง ซึ่งดูจากตารางเบลล์เลือกเป็น สีเบอร์ #13 ที่ขาวสีสุดมา เนื่องจากเบลล์เป็นคนมีสีผิวค่อนข้างขาวซีด และมีสีผิวที่คอค่อนข้างขาวกว่าหน้า T T เลยเลือกสีที่มีความขาวขึ้นมาระดับนึง จะได้เท่ากับสีผิวคอนั่นเอง 
เรามาลองทากับผิวหน้ากันเลยดีกว่า ^^
เบลล์ทาแป้งตัวนี้โดยการค่อยๆ กดลงบนผิวเบาๆค่ะ และเน้นตรงส่วนที่มีรูขุมขนกว้างอย่างช่วงหน้าแก้ม และค่อยๆกดเบาๆทั่วผิวหน้าเพื่อเป็นการช่วยควบคุมความมัน
มาดูภาพเปรียบเทียบ Before&After กัน ซึ่งปกติเบลล์จะมีปัญหารูขุมขนกว้างบริเวณหน้าแก้ม และมีสีผิวไม่ค่อยสม่ำเสมอเท่าไหร่นะคะ ซึ่งจะเห็นได้ว่าผิวดูนวลขึ้น ตัวแป้งช่วยเบลอรูขุมขนได้ระนึง รวมถึงช่วยปรับสีผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ถ่ายรูปขึ้นกล้องมากก ชอบบ555+
ป.ล.เบลล์ทาแค่กันแดดบีโอเรสูตรน้ำก่อนลง แป้งอีกลิปส์ นี้เท่านั้นค่ะ
สรุปผลการใช้งานจริง
หลังจากทีได้ลองมาใช้ทุกวันมา เกือบ 2 อาทิตย์ เบลล์ว่า แป้งEglips Blur Powder Pact อีกลิปส์ เบลอ พาวเดอร์ ตัวนี้ทำหน้าที่ได้ดีพอสมควรในเรื่องของการเบลอรูขุมขน  ทำให้รู้สึก บางเบาสบายหน้ามาก เสมือนไม่ได้ทาจริงๆ ซึ่งทำให้ดู สวยเป็นธรรมชาติสุดๆ เบลล์ชอบตรงข้อนี้มากกก(กไก่ล้านตัวว)ค่ะ ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าบล็อคเกอร์ดังๆ หลายท่านค่ะ^^  
คะแนนความพึงพอใจ
4/5 คะแนน

 ราคา 259 บาท / ตลับ (ปริมาณ 9 กรัม)

**จัดจำหน่ายทางช่องทางออนไลน์เท่านั้น**
Line@ : @sky007_Thailand
IG : sky007_thailand


0 Comments