[[Review]] รีวิว Mistine 3D Satin Beam Blusher บลัชออนผสมชิมเมอร์ (์สีทองNo.3)


วันนี้เบลล์จะพาเพื่อนๆมา ทำความรู้จักบลัชออน จากแบรนด์คนไทย คุณภาพดี ราคาเอื้อมถึงที่หลายๆคน คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี ด้วยสโลกแกน มิสทีนมาแล้วค่ะ ที่ติดหูเรามาตั้งแต่ยังเด็กจนโต นั่นก็คือ  
"Mistine 3D Satin Beam Blusher (มิสทิน ทรีดี ซาติน บีม บลัชเชอร์)"
Mistine 3D Satin Beam Blusher บลัชออนผสมชิมเมอร์เนื้อซาตินที่มีความเนียนละเอียดบางเบา มีสัมผัสนุ่มลื่น เกลี่ยง่ายช่วยเสริมให้แก้มของเราแลดูสดใสเปล่งประกายสามมิติ พร้อมด้วยมีชิมเมอร์เนื้อเนียนละเอียด ผิวจึงดูฉ่ำวาวอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งได้ออกมาด้วยกัน 3 เฉดสี คือ..
เบอร์ #01 Pink สีชมพู  
เบอร์ #02 Peach สีพีช  
เบอร์ #03 Gold สีทอง
สีวันนี้ที่เบลล์หยิบขึ้นมารีวิวคือ สี เบอร์ #03 Gold สีทอง นั่นเอง เนื่องจากหลายๆคนคงสงสัยว่า เอ๊ะ บลัชออนสีทองมีด้วยหรอ แล้วทาออกมาจะเป็นยังไงล่ะ? จะสวยรึเปล่า? งั้นลองมาดูรีวิวนี้ไปพร้อมๆกันเลยค่าา ^^
เปิดตลับมาจะเจอ Mistine 3D Satin Beam Blusher (มิสทิน ทรีดี ซาติน บีม บลัชเชอร์) ซึ่งเค้าให้มาในปริมาณที่จุใจเลยทีเดียว 
เนื้อสัมผัสของตัวMistine 3D Satin Beam Blusher (มิสทิน ทรีดี ซาติน บีม บลัชเชอร์) นั้นเป็นเนื้อซาติน ที่มีความละเอียดเนียน นุ่ม ปาดนิดเดียว สีติดชัดมากค่ะ
พอปาดลงบนผิวเบลล์ เวลาออกแสงธรรมชาติ (เบลล์เป็นคนผิวขาวเหลืองออกไปทางซีดนิดนึงนะคะ) ออกมาแล้วก็นี่เลย ชัดเจน รู้เรื่อง! สีของบลัชออนตัวนี้จะเป็นสีทอง โทนเหลืองนวลๆ ออกไปทางส้มเบาๆ แถมมีชิมเมอร์เนื้อเนียนละเอียดๆ ช่วยกระจายแสง สวยดีค่ะ
ปาดสีลงบนผิวในแสงในห้องปกติค่ะ จะเห็นได้ว่าชิมเมอร์มีความเงางามของมันอยู่ค่ะ
มาลองกับผิวหน้ากันดีกว่าา 
เบลล์ลองปาดเข้าไปที่โหนกแก้ม เพราะว่าเป็นจุดตกระทบแสง ช่วยไฮไลท์ให้หน้าของเราพุ่ง และเฉี่ยวขึ้นอีกด้วยค่ะ ซึ่งสัมผัสแรกที่รู้สึกคือ สีชัดมากก
งั้นเรามาลองเกลี่ยบลัชออนกัน จะพบว่าสีทองของบลัชออน เมื่อลงบนผิวเบลล์มันดูเป็นสีทองอมส้มเบาๆ ที่มีประกายชิมเมอร์ละเอียดๆ ช่วยขับผิวซีดๆของเบลล์ให้ดูสวย นวลขึ้น ซึ่งเบลล์ชอบมากก ให้ลุคที่ดูแพงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 
นอกจากนั้นเบลล์เอาตัว Mistine 3D Satin Beam Blusher มาทาเปลือกตาแทนอายแชโดวด้วย แล้วทาปากด้วยลิปสติกสีสด สามารถแต่งไปงานกลางคืน แบบแกรมๆ ได้อย่างสบายยยเชียวล่ะ 
 สรุปผลหลังใช้งานจริง
บลัชออนMistine 3D Satin Beam Blusherสีทองนี้ความจริงใช้งานได้ไม่ยากอย่างที่คิด ซึ่งมันสามารถมาดัดแปลงทาได้หลากหลายมากจริงๆ ทั้งเป็นอายแชโดว บลัชออน หรือแม้กระทั่งไฮไลท์สำหรับคนผิวสองสี เนื้อสัมผัสมีความเนียนนุ่ม แถมมีชิมเมอร์ที่ช่วยเสริมให้ผิวของเราดูผ่องโกลววๆ สุขภาพดี พูดถึงความติดทน จะอยู่ในระดับปานกลาง ในวันที่ทำงานห้องแอร์ชิลๆ จะติดทนทั้งวันดีค่ะ บวกกับราคาที่แสนจะย่อมเยาว์ เบลล์ว่าซื้อสีนี้ลองเล่น ลองใช้ดู เผลอๆ อาจจะติดใจนะ ^^

คะแนนความพึงพอใจ
3.5/5 คะแนน

ราคา  :: 139 บาท (ตามแต่สถานที่ซื้อ และโปรโมชั่น)

ติดตามข้อมูลข่าวสารทางแบรนด์ได้ที่ :



0 Comments