[[REVIEW]] : รีวิว มาร์กหน้า TT Mask Bemliese Bee Venom Miracle & Horse Oil Demulcent มีรางวัล Beauty Awardsการันตี!

สวัสดีค่าา ^^/
วันนี้เบลล์มีมาร์กหน้าดีๆ ที่น่าสนใจมาแนะนำเพื่อนๆค่ะ เพราะมาร์กหน้าชิ้นนี้ มีความดีเด่น ไม่ธรรดาซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ Made in Taiwan แถมยังได้รับรางวัล Beauty Awards 2015! ร้องว้าวกันเลยทีเดียวว นั่นก็คือ มาร์กหน้าของ
" Timeless Truth Mark รุ่น Bemliese"  
Timeless Truth (TT Mask) คือหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ที่ทุกคนไว้วางใจเลือกใช้ เพราะผลิตภัณฑ์มาส์ก แบรนด์แรกที่ได้ผ่านมาตราฐานการตรวจสอบควบคุม (serial clinical laboratory efficacy test) จากทางห้องปฏิบัติการทางการคลินิกฝรั่งเศสและขายดีอันดับ 1ในหลายประเทศ เช่น ไต้หวัน ฝรั่งเศส ซึ่งมีผู้จัดจำหน่ายมากถึง 19ประเทศทั่วโลกและอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของเราที่ผลิตภัณฑ์ทางเราได้รับการไว้วางใจจำหน่ายจากร้านเภสัชกรรม ซูเปอร์มาร์เก็ต ห้างสรรพสินค้า สปาทรีทเมนต์ และโรงแรมห้าดาวชั้นนำทั่วไป
ผลิตภัณฑ์มาส์กทุกชิ้น Timeless Truth (TT Mask) มีมาตราฐานการผลิตที่น่าเชื่อถือ ได้ผ่านมาตรฐานองค์การอาหารและยาของประเทศสหรัฐอเมริกา FDA, กฎระเบียบควบคุมเครื่องสำอางของสหภาพยุโรป EU
Timeless Truth (TT Mask) แบรนด์นี้จะมี Facial Mask หรือมาร์กหน้าอยู่หลากหลายรุ่นด้วยกัน ตามไลน์ของผลิตภัณฑ์ และปัญหาผิวเฉพาะทาง ซึ่งรุ่นที่เบลล์หยิบขึ้นมาพูดถึงวันนี้ก็คือ "TT Mask Bemliese มาส์กเบมลิเซ่"แผ่นมาส์กที่ทำจากใยเซลลูโลสที่ไม่ผ่านการทอ มีความอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองเหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย  โดยผ่านกระบวนการผลิตที่มีคุณภาพจากโรงงาน Asahi Kasel ที่ประเทศญี่ปุ่นและมีใบรับรองคุณภาพ ISO 9001เป็นประกัน

ซึ่งไลน์ Bemliese มาส์กเบมลิเซ่ นี้ ก็มีออกมาด้วยกันถึง 4 สูตร คือ




  • Bemliese Snail Extract Der-Revival Mask ผิวนุ่ม กระจ่างใส กระชับรูขุมขน
  • Bemliese Bee Venom Miracle สารสกัดจากพิษผึ้ง กระตุ้นสร้างเซลล์ผิวใหม่ ไร้ริ้วรอย
  • Bemliese Horse Oil Demulcent สารสะกัดจากน้ำมันม้า ผิวนุ่มชุ่มชื้น กระชับ อ่อนเยาว์
  • Bemliese Delicate Hydrating Squalane ปรับสภาพสมดุลของผิว ผิวอิ่มน้ำ ใสเด้ง สุขภาพดี

มาร์กตัวที่เบลล์จะพูดถึงวันนี้มี 2 สูตรด้วยกัน คือ..
Bemliese Bee Venom Miracle ด้วยสูตรส่วนผสมที่ลงตัวของสารสกัดธรรมชาติพิษผึ้ง (Bee Venom) และนมผึ้ง (Royal Jelly) ที่จะช่วยกระตุ้นสร้างเซลล์ผลิตผิวใหม่ รวมทั้งยังช่วยกระชับผิวให้ริ้วรอยแลดูลดเลือน บำรุงผิวหน้าให้เนียนนุ่มน่าสัมผัส 
>> MAIN INGREDIENTS 
: Bee-Tox, MELLIDYN® LS 9834, Marigold Hydroglycolic Extract, Beetox HR Aloe Vera Extract

Bemliese Horse Oil Demulcent มีแค่น้ำมันที่ดีต่อสุขภาพเท่านั้นที่สามารถเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวได้ โดยไม่ทำให้ผิวหน้ามันจนเกินไป เช่นเดียวกับน้ำมันสกัดส่วนผสมของมาส์กนี้ที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวที่แห้งกร้านและมีริ้วรอยให้กลับมามีความชุ่มชื้น เรียบเนียน กระชับ ดูอ่อนเยาว์อีกครั้ง 
 >> MAIN INGREDIENTS
: Olive Oil, Multi vitamins A, Alginate, Hyaluronic Acid.

ชมวิธีใช้ TT Mask Bemliese แบบง๊ายง่ายกัน

เบลล์จะใช้มาร์กหลังจากที่ล้างหน้า และเช็ดหน้าจนแห้งสนิท ซึ่งเราจะใช้มาร์ก ตอนช่วงเช้า หรือเย็นก็ได้ตามที่เราสะดวกเลยค่า
ซึ่งก่อนใช้เบลล์ชอบเอามาร์กแช่ตู้เย็น ให้เย็นฉ่ำๆ โปะหน้าละฟินน >.<  วันนี้เบลล์จะใช้สูตรตัว Bemliese Bee Venom Miracle เป็นตัวอย่างค่ะ แต่จริงๆ เบลล์ก็ใช้มันทั้งสูตรอ่ะแหละ ^^
ตัวซองมาร์กมีรอยฉีกทั้งสองด้าน ซึ่งสามารถฉีกซองมาใช้ได้อย่างง่ายดาย
ฉีกฟึ่บๆ เลยยย
แหวกซองออกมาพบกับน้ำเซรั่มที่ดูชุ่มฉ่ำ กับตัวมาร์กหน้า
มาร์กหน้า หน้าตาเป็นสีฟ้าๆ แบบนี้นั่นเอง ...
... เรามาเริ่มมาร์กหน้ากันดีกว่าา >>>
ขั้นตอนที่ 1 แยกแผ่นมาร์ก กับฟิลม์รองมาร์กสีขาวออกจากกัน
ขั้นตอนที่ 2 พลิกฟิลม์ด้านสีฟ้าออกด้านนอกใบหน้าของเรา เพราะเราจะทำการลอกฟิลม์สีฟ้าออกค่ะ
ขั้นตอนที่ 3 แล้วโปะลงผิวกันเล้ยยย พร้อมกับจับแผ่นมาร์กให้เข้ารูปกับใบหน้าเราที่สุด
ขั้นตอนที่ 4 แล้วทำการค่อยๆลอกฟิลม์สีฟ้าออกได้เล้ยย
ซึ่งสังเกตได้ว่าแผ่นมาร์กนั้นมีความบาง แนบผิวสุดๆ เพราะทำจากใยเซลลูโลสที่ไม่ผ่านการทอ มีความอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ช่วยผลักตัวเซรั่มได้ดีทีเดียว แถมผิวแพ้ง่ายก็ได้ใช้แบบหายห่วง 
มาร์กหน้าทิ่งไว้ประมาณ 15-20 นาที 
แล้วลอกออกเล้ยยย!
แต่ยังไม่จบ เนื่องจากตัวเซรั่มคุณภาพของ Timeless Truth (TT Mask) ที่ให้มาในซองถึง 30 ml. ดูสิเยอะมากก ชุ่มฉ่ำ จุใจสุดๆ  เซรั่มตรงนี้อย่าเพิ่งทิ้งคะ! ของดีทั้งนั้น ฮ่าๆ 
เราเอามาประโคมผิวกันต่อเลย  >>>
เราเอาตัวเซรั่มมาค่อยๆทากดลงหน้าเบาๆ ให้ทั้วใบหน้า รู้สึกถึงการบำรุงได้ล้ำลึกสุดๆ
อ๊ะๆ อย่าลืมเอามาทาที่คอด้วยนะคะ เบลล์จะค่อยๆ ลูบขึ้นนะคะ ^^
เอามานวดมือต่อได้อีก กันมือเหี่ยว อิอิ
หลังจากเรามาร์กหน้า ทาเซรั่มเสร็จ ความรู้สึกหลังมาร์กเสร็จคือ ดีต่อใจมากก ผิวนุ่มลื่นน มีความอิ่มน้ำสุดๆ ฟินมากกก >/////< 
**หลังจากใช้มาร์กหน้าตัวนี้ไม่จำเป็นต้องล้างหน้านะคะ เพราะเป็นมาร์กบำรุงผิวอย่างแท้จริง ซึ่งหากมาร์กหน้าตัวนี้แล้ว  ทำให้การทาครีมบำรุงผิวขั้นต่อไป มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นอีกด้วยนะ เริศศ

มาดู Before & After กัน
ซึ่งจะสังเกตุได้ว่ารูขุมขนดูกระชับขึ้น ผิวดูเนียนละเอียดขึ้นค่ะ ซึ่งทั้งนี้ควรใช้มาร์กอย่างต่อเนื่องเพื่อเห็นผลในด้านอื่นๆชัดเจนขึ้นค่ะ ^^
สรุปผลหลังการใช้จริง
มาร์กของ TT mask Bemliese เป็นมาร์กที่เบลล์ใช้แล้วรู้สึกได้ถึงการบำรุงผิวจริงๆ หลังจากที่เคยใช้มาร์ก มามากมาย หลายยี่ห้อ ซึ่งบางตัวเบลล์ก็แพ้จนมีสิวผดขึ้น แต่ตัว TT mask Bemliese นี้ไม่มีอาการใดๆเลย แสดงว่าอ่อนโยน และบำรุงผิวได้ดีจริงๆ ที่เบลล์ปลื้มปริ่มสุดๆ อีกอย่างเลย คือ มาร์กหน้าแล้วไม่ต้องล้างน้ำตาม บำรุงขั้นตอนต่อไปได้เลยย แถมให้นำเซรั่มมาเยอะมาก ชนิดว่าเก็บใส่ตู้เย็นใช้ต่อได้อีกด้วย เป็นมาร์กหน้าที่ดีต่อใจ เหมาะสมกับรางวัลที่เค้าได้มาจริงๆ ซื้อใช้ต่อแน่นอนค่ะ แต่แอบตินิดนึงคือแอบหาซื้อได้ยากตามร้านทั่วๆไปนิดนึง แต่ถ้าช้อปออนไลน์ก็สบายบรื๋อ ^^
คะแนนความพึงพอใจ
4/5 คะแนน

ราคา : 120/แผ่น 
แอบเห็น Promotion ในเว็บมา คุ้มสุดๆ Box Set เป็นของขวัญให้สาวๆได้เลย เลยเอามาฝากกันค่า ^^
สามารถติดตามข่าวสารทางแบรนด์ได้ที่ :

สถานที่จำหน่าย : Gourmet Markets (สาขา Siam Paragon, Emquartier) 
และ Home Fresh Marts ที่ห้างสรรพสินค้า The Mall ทุกสาขา)


0 Comments