[[REVIEW]] รีวิวการแต่งตัว Mix&Match 4 ลุค 4 สไตล์ กับรองเท้าผ้าใบ Airwalk

 มามิกซ์แอนด์แมตช์ 4 ลุค 4 สไตล์ แบบเด็กฮิป ไปกับรองเท้าผ้าใบ Airwalk กันค่ะ
วันนี้เบลล์จะมาแบ่งปันการแต่งตัว มิกซ์แอนด์แมตช์ เสื้อผ้าแบบง่ายๆ แต่มีความเก๋ไก๋
ซึ่งเหล่า Accessories ต่างๆที่เบลล์จะเลือกมาให้ดูวันนี้เป็นอะไรที่แต่งง่าย เข้ากับทุกสถานการณ์ 
ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าลายสก็อตน่ารักๆ หมวกเก๋ๆอีกใบ รองเท้าผ้าใบสีเรียบสีเข้ากับทุกลุคส์ แถมเบาสบาย มาแมตช์กับเสื้อยืดกางเกงยีนส์ได้อย่างลงตัว ^^
ปกติเบลล์เป็นคนที่ไปไหนมาไหน ชอบเดินทางบ่อยๆ ลุยๆ หาแรงบันดาลใจในการทำงานไปเรื่อยๆ ซึ่งการหา Sneaker หรือรองเท้าผ้าใบที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เราได้นั้นก็มีความสำคัญเป็นอย่างมาก  เบลล์เลยได้มาเจอกับ เจ้า รองเท้าผ้าใบ Airwalk รองเท้าผ้าใบแฟชั่น ที่ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว
รูปทรงรองเท้ามีความทันสมัย เบลล์เลือกสีเทา-ดำ รุ่นของ ผู้หญิง เบลล์ว่าเป็นอะไรที่สามารถนำมาจับแต่งตัวได้ง่าย มีความสุภาพ แถมมีนวัตกรรมของรองเท้าที่ดี มีความเบาสบาย อากาศถ่ายเทได้ดี ไม่เหม็นอับ
ในส่วนบริเวณหัวเท้าก็ไม่บีบจนเกินไป ซึ่งมันพอดีกับรูปเท้าของเบลล์มาก
 การงอเท้า พักขา เหยียดปลายเท้า เบลล์ว่าตัว รองเท้าผ้าใบ Airwalk สามารถทำได้ดีพอสมควรเลยนะ มันจะปรับตามสรีระรูปเท้าได้ดีทีเดียว 
ฝ่าเท้า รองเท้าผ้าใบรุ่นนี้ ก็มีดอกยางที่เกาะยึดค่อนข้างดีค่ะ ลองเดินในพื้นหลากหลายประเภทก็ไม่ลื่น หัวทิ่มง่ายๆ 555+ (เบลล์ซุ่มซ่ามมากก)
ทีเด็ดอีกอย่างของรองเท้าผ้าใบรุ่นนี้คือ แผ่นรองเท้าด้านใน ซึ่งเรียกว่า Memory Foam Technology ซับพอร์ตเท้าได้นิ่มมากก(กอไก่ล้านตัว) มันนิ่มจริงๆ สบายเท้ามาก เบลล์ชอบจุดนี้มากจริงๆนะ เวลาเราเดินลงน้ำหนักเท้า มันจะช่วยซอร์ฟเท้าเรา ไม่ให้เจ็บ เคล็ดใดๆ เป็นส่วนช่วยนึงที่ทำให้เราเดินไปนานยิ่งขึ้นค่ะ

Mix&Match 4 ลุค 4 สไตล์กัน!
 ลุคที่ 1 เบสิค
เสื้อยืดสีขาว กับกางเกงยีนส์ขาวสั้น เป็นอะไรที่เบสิค และคล่องตัวมากจริงๆ ใส่แล้วไม่ตกเทรนด์แน่นอน แมตช์กับรองเท้าผ้าใบAirwalk สีเทา-ดำ ได้สบายๆ  
 ลุคที่ 2 Jacket ยีนส์
ลุคนี้แค่ส่วม Jacket ยีนส์สีซีดเข้าไป เพิ่มความเก๋ และเท่ห์ในตัว แถมช่วยกันลม กันแดดได้อีกด้วย แมตช์กับกระเป๋าลายสก็อต ก็ดูลงตัวดีค่ะ ^^
มาเดินพื้นบันใดเงาๆแบบนี้ก็ไม่ลื่นอีกด้วย

 ลุคที่ 3  เอี๊ยมยีนส์
ลุคนี้คือ add เอี๊ยมยีนส์แบบกระโปรงเข้าไปกับเสื้อสีขาว ก็ได้ลุคที่ดูขี้เล่น น่ารัก ซุกซนได้แบบชิคๆ ^^ 
เบลล์ลองมาเดินพื้นที่มีความขรุขระ ก็ไม่เจ็บเท้าค่ะ ซึ่งตัวแผ่นรองเท้านั้นทำหน้าที่ได้ดีทีเดียว


 ลุคที่ 4 สายเดี่ยวสไตล์เกาหลี
สวมสายเดี่ยวสีดำ ทับเสื้อขาวอีกชั้น เพิ่มความเกาหลีให้กับลุคได้อย่างดี ซึ่งช่วงนี้ก็กำลังอินเทรนด์เลยล่ะ แถมแมชต์กับหมวกทรงเค้กอีกสีดำอีกสักใบ ได้ลุคที่มีความเท่เพิ่มขึ้นไปอีก
ครบทั้ง 4 ลุค 4 สไตล์กันแล้วนะคะ เป็นไงกันบ้างเอ่ย เบลล์หวังว่าจะเป็นไอเดียในการแต่งตัวให้กับเพื่อนๆทุกคนได้  Mix&Match เสื้อผ้าในตู้ของตัวเองได้นะ
วันนี้เบลล์เดินมาทั้งวันจริงๆค่ะ ไม่น่าต่ำกว่า 6 ชั่วโมง/วัน เท้ายังสบายมาก ซึ่งเอาจริงๆ อีกวันเบลล์ได้ใส่ไปสนามหลวง นั่งๆ เดินๆ ประมาณ 5 ชั่วโมงยังชิลล์ๆ แถมใส่สีนี้ดูสุภาพด้วยนะ เชียร์ๆ ^^
สรุปผลหลังใช้จริง
เบลล์ประทับใจมากเลยนะเอาจริงๆ คือปกติ เบลล์จะเป็นคนที่เดินเยอะมาก และชอบโดนรองเท้ากัดบริเวณหัวแม่เท้า และนิ้วก้อยเท้า แต่ใส่คู่นี้แล้วสบายมาก เบา แถมอากาศถ่ายเท 
หลังๆมานี้เบลล์ใส่แทบทุกวัน ทั้งไปทำงาน ไปเที่ยว แถมราคาดีต่อใจ เวิร์คมากจริงๆ สำหรับคนที่กำลังมองหารองเท้าผ้าใบคู่ใจ ใส่ไปไหนมาไหนสบายเท้า แต่งตัวง่าย ^^
**แนะนำสำหรับคนที่เลือกซื้อรองเท้าผ้าใบ ควรเลือกที่ใหญ่กว่าไซส์เท้า 1 ไซส์เผื่อการใส่ถุงเท้า และไม่บีบหัวเท้าจนเกินไป ยกตัวอย่างเช่น เบลล์เท้ายาว 25.5 cm. ก็จะเลือกใส่ ไซส์ 26.5 cm. แทนค่ะ 

คะแนนความพึงพอใจ
5/5 คะแนน

ราคา
คู่ละ 1,295 บาท (หรือตามแต่โปรโมชั่น) 

ติดตามข้อมูลข่าวสารและช่องทางจำหน่ายของ payless shoesource thailand
ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร
ช่องทางจำหน่าย
- มีจำหน่ายในห้างโรบินสันและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ 30 สาขาทั่วประเทศ



0 Comments