[[REVIEW]] รีวิว LE'CARAA Perfect Make UP Remover Soup สบู่เลอคาร่า ล้างเครื่องสำอางค์ สะอาด จบ ในขั้นตอนเดียว!

สวัสดีค่าาเพื่อนๆทุกคน
เบลล์เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงจะชื่นชอบการแต่งหน้ากันอยู่แล้วใช่มั้ยคะ^^ ซึ่งขั้นตอนการล้างเครื่องสำอางค์ก่อนนอน ก็สำคัญเช่นกัน หากเราทำความสะอาดได้ไม่ดี สิว และปัญหาผิวมากมายนี่ ตามมาไม่ขาดสายเลยทีเดียวเชียว เบลล์เลยมีวิธีขจัดเมคอัพบนใบหน้าแบบง่ายๆ สะดวกรวดเร็ว แถมสะอาดหอมสดชื่นอีกด้วย มีแนะนำกันค่ะ นั่นก็คือ 
"LE'CARAA Perfect Make UP Remover Soup สบู่เลอคาร่า"
เบลล์เชื่อว่าผู้หญิงหลายๆคน ที่แต่งหน้าในชีวิตประจำวัน สาวๆที่ทำงานมีโอที หรือแฮงค์เอ้าท์กะเพื่อนๆ แล้วกลับบ้านมาดึกๆคงจะเพลียไม่น้อยเลยใช่มั้ยล่ะ กลับมาบ้านคือ อยากจะทิ้งตัวลงบนที่เลยย 555+ เบลล์ก็เป็นนะ แต่ก็ทำไม่ใจไม่ได้เพราะหน้าเรายังแน่นไปด้วยเครื่องสำอางค์ หากทิ้งไว้ข้ามคืน กลัวสิวบุก หน้าเหี่ยวอีก T T ก็ต้องพยายามลุกขึ้นมา ค่อยๆเช็ดเครื่องสำอางค์ออกจากหน้า แล้วค่อยไปล้างหน้าอีกสเตปก่อนเข้านอนอีกหลายขั้นตอนมากกๆ 
ซึ่งที่เบลล์อยากแนะนำสบู่เลอคาร่า ตัวนี้ คือ มันล้างจบ ครบในขั้นตอนเดียว สำหรับการล้างเครื่องสำอางค์ กับล้างหน้าไปพร้อมกันเลย ซึ่งมันเวิร์คนะ รวมถึงเบลล์ว่ากล่องสบู่ดูสวยงามดูเลอค่าสมกับชื่อแบรนด์ มีการซีลพลาสติกที่แน่นหนา ซึ่งสามารถรักษาเนื้อผลิตภัฑณ์ภายในได้อย่างดี 
ด้านหลังกล่องมีการบรรยาสรรพคุณ ส่วนประกอบต่างที่มาที่ไปอย่างชัดเจน 
 รวมถึงบริเวณด้านล่างของกล่องยังมีบอกวันที่ผลิตและวันที่หมดอายุชัดเจน ซึ่งทำให้เราไว้วางใจได้ว่า สบู่ที่เราล้างหน้านั้นยังใช้ได้อย่างสบายใจ เบลล์ชอบจุดนี้มากนะ เพราะบางคนละเลยที่จะเช็ควันที่ผลิตและหมดอายุกันทำให้บางทีเราก็ไปซื้อของที่หมดอายุมาใช้ มันจะส่งผลต่อผิวเราในระยะยาวนะ
หลังจากเราแกะซีลพลาสติกชั้นแรกไปแล้ว เลื่อนกล่องขึ้นมาจะพบกับหน้าตา เจ้าสบู่เลอคาร่าแถมมาพร้อมกับการซีลสบู่ด้วยพลาสติกอีกชั้นนีงดูแน่นหนาดีค่ะ
แกะพลาสติกออกมาเราก็จะเจอพลาสนิ่มอีกชั้นนึง รวมซีลพลาสติกกับตัวสบู่ถึง 2 ชั้น ซึ่งแบรนด์ดูเอาใจใส่กับเนื้อผลิตภัณฑ์ด้านในเป็นพิเศษ แบบมั่นใจได้เลยว่าอากาศไม่มีทางเข้าไปได้ ตัวสบู่เลอคาร่าสะอาด ปลอดภัย คุณภาพไม่เสื่อมลงแน่นนอนค่ะ ^^
แท่แด๊นน ออกมาแล้วสิ่งแรกที่พบคือบนผิวของสบู่เลอคาร่านั่นมีเคลือบด้วยเกล็ดคล้ายชิมเมอร์เบาๆ ซึ่งทางแบรนด์บอกว่า เป็นผงเพชร Daimond Powder Extrac กระจายอยู่ทั่วสบู่ สวยงามมากๆ รวมไปถึงกลิ่นหอมของมวลดอกไม้ คือมันหอมมากจริงๆ 
และนี่คือส่วนประกอบต่างๆที่เป็นส่วนผสมของตัวสบู่เลอคาร่าซึ่งล้วนแต่สกัดมาจากธรรมชาติทั้งสิ้นค่ะ
จากส่วนผสมเหล่านี้เนี่ยส่งผลให้มีประโยชน์กับผิวเรา คือ
1. ขจัดคราบเครื่องสำอางค์ได้หมดจด
2.เพิ่มความชุ่มชื่น อิ่มน้ำให้กับผิว
3. ลดสิวอุดตัน
4. ช่วยสมานแผลสิวอักเสบ
5. ป้องกันการเกิดความมันบนใบหน้า แต่ไม่ทำให้แห้งตึง
6. ลดรอยแดง รอยดำ 
7. ผิวแข็งแรง ดูผิวใสแลดูสุขภาพดี
มาดูวิธีใช้สบู่เลอคาร่ากันค่ะ
เบลล์แต่งหน้าในชีวิตประจำวันค่ะมีการลงครีมกันแดด คูชั่น เขียนคิ้ว วาดอายไลน์เนอร์ ทาอายแชโดว์ วาดดอลลี่อายกลิตเตอร์แบบที่เบลล์ชอบ ปัดแก้ม ทาทิ้นสีชมพู คือครบ! มาลองล้างหน้ากันดูค่า 
ก่อนอื่นเราก็หยิบออกจากกล่องกันเลย เบลล์ว่าบรรจุกล่องแบบนี้มีประโยชน์มากเลย สามารถมาใช้วางเป็นฐานของสบู่ได้เลยค่ะ เวลาเราจะพกพาไปเที่ยวไม่ว่าจะต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ 
 เอาสบู่มาถูกับน้ำเล็กน้อยค่ะ
สังเกตุจากบนผิวของเนื้อสบู่จะมีเกล็ดผงเพชร Daimond Powder Extrac กระจายทั่วผิวสบู่ ตอนล้างหรือโดนน้ำมันไม่หลุดลอกนะคะ มันเป็นผิวของสบู่เลย ดูเลอค่ามากๆ ให้ความรู้สึกที่ดีค่ะ
 วิธีการใช้ สามารถนำสบู่มาถูบนมือล้างหน้าได้ปกติ  หรือจะเอาสบู่มาถูบนหน้าเหมือนเบลล์ก็ได้เช่นกันค่ะ ถูในบริเวณที่มีเครื่องสำอางค์ ค่อยๆเอาสบู่ถูวนๆ ไปเรื่อยๆเบามือ เหมือนได้นวดผิว รวมถึงมีกลิ่นหอมอ่อนๆของดอกไม้ รูุ้สึกผ่อนคลายดีค่ะ^^
ปล. หรือจะใช้ควบคู่กะตาข่ายตีฟองเพื่อเพิ่มความนุ่มฟูได้ค่ะ
หลังจากเรารู้สึกว่าถูสบู่จนเครื่องสำอางค์ออกหมดแล้ว ก็ล้างด้วยน้ำเปล่าตามปกติเลยค่ะ
 นี่คือสภาพผิวหลังจากล้างหน้าเสร็จ เบลล์ลองทดสอบล้างหน้าครึ่งนึงดูค่ะ ซึ่งสามารถล้างได้สะอาดหมดจด สังเกตุได้ชัดๆจากบริเวณคิ้ว และตาที่เขียนอายไลน์เนอร์ สะอาดหายเกลี้ยงเลย ซึ่งหลังจากล้างหน้าก็ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง แต่รู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นดีค่ะ ^^
สรุปผลหลังการใช้
เบลล์ว่ามันใช้ง่ายเหมาะกับชีวิตที่เร่งรีบของคนในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี เพราะทุกอย่างจะเสร็จในขั้นตอนเดียวเลย ทั้งเช็คเครื่องสำอางค์และทำความสะอาดหน้า พกไปเที่ยวได้ก็สะดวกค่ะ ไม่ต้องเช็ดหน้าหลายขั้นตอน ^^  อ๊ะ..แต่ว่าคนที่ไม่แต่งหน้าก็สามารถใช้ได้นะคะ บางคนทาแต่ครีมกันแดด ก็จำเป็นต้องทำความสะอาดหน้านะ เพราะอาจทำให้เกิดสิวอุดตันได้ค่ะ
ช่องการจำหน่าย
โทร : 083-0510415,089-7477933
Line ID : lecaraasoap

ติดตามข่าวสารทางแบรนด์ได้ที่ :




0 Comments