[[Review]] รีวิว มาผอมสวย สุขภาพดี ขับถ่ายคล่องด้วย Verena Fiberlax ไฟเบอร์แล็กซ์กันน


สวัสดีค่า ^^
ใครเคยประสบปัญหาท้องผูกแบบเบลล์บ้างเอ่ย ยกมือขึ้นน ฮ่าๆ เอาจริงๆคือเบลล์เป็นคนไม่ชอบทานผักเลยย แต่ชอบทานขนมหวาน ขนมจุกจิกบ่อยๆ ซึ่งการรับประทานแบบนี้คงไม่เป็นผลดีต่อระบบสำไส้แน่ๆ เบลล์เลยมีตัวช่วยดีๆ ที่อยากแนะนำเพื่อนๆ ค่ะ นั่นก็คือ..
"Verena Fiberlax ไฟเบอร์แล็กซ์ 
เครื่องดื่มสกัดจากใยอาหารไฟเบอร์จากธรรมชาติ"
เบลล์เชื่อว่าวัยรุ่นสมัยนี้ชอบทานอาหารแบบจัดหนัก บุฟเฟ่ต์ ซึ่งเวลาเราทานอาหารแบบนี้บ่อยๆ ความอ้วนมาเยือนเราแน่นอน แล้วที่สำคัญปกติพวกเราทานบุฟเฟ่ต์แล้วไม่ค่อยทานผักใช่มั้ยล่าา <<เบลล์เอง 555+ พอเกิดการสะสมไปนานๆทำให้เกิดไขมันส่วนเกิน แน่นท้องอึดอัดไม่สบายตัว อีกทั้งยังทำให้ท้องผูกอีกด้วย แล้วยิ่งถ้าเราอายุมากขึ้นระบบการย่อยอาหารเราก็ทำงานช้าลง หูยยย ยิ่งแย่ใหญ่ 
ซึ่งบุคคลที่มีอายุมากกว่า 6ปี ควรได้รับประทานใยอาหารอย่างน้อย 25กรัมต่อวัน อาหารเสริม Fiberlax (ไฟเบอร์แล็กซ์) จึงตอบโจทย์ของคนในยุคปัจจุบัน ไลฟ์สไตล์ที่คนต้องเร่งรีบ ทำให้ไม่มีเวลาใส่ใจในการเลือกรับประทานอาหาร ทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ อาหารที่ทานมักมีไขมันและคอเลสเตอรอลสูง ทำให้ได้รับสารอาหารไม่เพียงพอและส่งผลเสียต่อระบบต่างๆในร่างกาย เช่น อาหารไม่ย่อย ท้องผูก ระบบขับถ่ายไม่ปกติ น้ำหนักขึ้น และพฤติกรรมเหล่านี้ส่งผลให้คนมักเป็นโรคเรื้อรังต่างๆ ในกลุ่มโรค NCDs มากขึ้นนั่นเอง รวมถึงการทาน Fiberlax (ไฟเบอร์แล็กซ์) ช่วยทำให้อิ่มท้องได้นาน ลดความอยากอาหาร และทำให้สุขภาพร่างกายได้รับกากใยอาหารที่ส่งผลดีต่อสุขภาพ ช่วยให้การทำงานของลำไส้เป็นปกติ ช่วยลดอัตราความเสื่ยงต่อการเป็นโรคเรื้อรังต่างๆ และยังช่วยขจัดสารพิษที่ตกค้างในลำไส้ เป็นการดีท็อกซ์ของเสียออกจากร่างกาย 
อีกทั้งอาหารเสริม Fiberlax (ไฟเบอร์แล็กซ์) ผ่านมาตรฐานอย. จากสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา เลขที่ใบรับแจ้ง 20-1-13451-1-0181 มั่นใจได้เลยว่ารับประทานแล้วไม่มีผลร้ายใดๆแน่นอนจ้า ^^
ประโยชน์มากมายที่คุณจะได้เมื่อดื่ม Fiberlax (ไฟเบอร์แล็กซ์)
1. Fiberlax 1 ซอง = ผัก 2 กิโลกรัม‬
2. รสชาติอร่อย แบบรสเลมอน ดื่มง่ายในทุกๆวัน
3. Fiberlax ช่วยกระตุ้นการขับถ่าย ลดอาการท้องผูกปรับสมดุลให้ระบบลำไส้เป็นปกติ
4. ‎ลดพุง‬ ลดไขมัน ลดโรค พุงยุบ ‪‎
5. ช่วยลดคอเลสเตอรอลและไขมันส่วนเกินและน้ำตาลในเลือด
6. ช่วยดีท็อกซ์ ล้างสารพิษในลำไส้ ป้องกันการเกิดมะเร็งลำไส้ สุขภาพดี คนมีอายุที่ท้องผูกก็สามารถรับประทานได้
วิธีการดื่ม Verena Fiberlax ไฟเบอร์แล็กซ์ เครื่องดื่มสกัดจากใยอาหารไฟเบอร์จากธรรมชาติ
แท่นแท๊นน.. 
เปิดกล่องมาจะเจอเจ้าตัว Fiberlax (ไฟเบอร์แล็กซ์) เป็นซองๆ ทั้งหมด 12 ซอง/กล่องด้วยกันแบบนี้เลย ^^
1 ซอง ชงกับน้ำธรรมดาหรือน้ำเย็น 120 มล.
ดื่มก่อน หรือหลังอาหารก็ได้ หรือเน้นก่อนอาหารมื้อหนัก สามารถรับประทานได้วันละ 1-2 ซอง
**ปกติเบลล์จะทานก่อนอาหารเช้า หรือเย็น เวลาใดเวลาหนึ่งค่ะ ที่คิดว่ามื้อนั้นจะมีไขมันสูง อย่างเช่นบุฟเฟ่ต์ ขนมปัง ของหวาน เป็นต้น
 ฉีกซองกันดีกว่า สามารถพกไปทานฉีกซองได้ง่ายๆเลยค่ะ ไม่ต้องหากรรไกรมาตัดให้ยุ่งยาก
 เทลงน้ำเปล่าเลยย ลักษณะของตัว Fiberlax (ไฟเบอร์แล็กซ์)จะเป็นผงสีครีม นั่นก็คือไฟเบอร์ที่ละลายน้ำได้นั่นเอง หอมกลิ่นเลมอน น่ากินน
 คนให้เข้ากัน เพื่อให้ไฟเบอร์แตกตัวก่อนเนอะ ซึ่งลักษณะของตัว Fiberlax (ไฟเบอร์แล็กซ์) หลังจากที่ผสมน้ำแล้ว จะมีลักษณะเป็นวุ้น ไฟเบอร์ที่ทําให้รู้สึกอิ่มท้อง
 จากนั้นก็ดื่มจนหมดแก้ว รสชาติอร่อยมว้าก แบบเลมอน หอมๆ หวานๆ ดื่มง่ายมากๆค่ะ อารมณ์เหมือนน้ำผลไม้ผสมเยลลี่
 หลังจากดื่มจนหมดแก้วแล้ว ก็ดื่มน้ำเปล่าตามไปอีก 1-2 แก้วค่ะ 
 การดื่มน้ำตาม 1-2 แก้วทำให้ไฟเบอร์ทำหน้าที่ของมันได้เต็มที่ ทำให้ท้องอิ่มขึ้นอีกด้วย ^^
จากนั้นก็เริ่มรับประทานอาหารได้อย่างสบายใจ แบบไม่ต้องกลัวอ้วนเลย ^^
สรุปผลหลังจากดื่มจริง
หลังจากที่ดื่ม Fiberlax (ไฟเบอร์แล็กซ์)  มาได้ 3-5วันระบบขับถ่ายคือดีขึ้นมาก แบบตาเห็นจริงๆ คือมันไม่ได้ปวดท้องแบบหน่วงๆเหมือนยาถ่ายนะ มันคือแบบขับถ่ายได้ปกติในชีวิตประจำวันเลย แล้วก็ทำให้รู้สึกอิ่มท้องได้นาน ลดการอยากขนมจุบจิบ ที่เบลล์ชอบกินได้เป็นอย่างดีทีเดียว รวมถึงเป็นอะไรที่ดื่มง่ายมาก รสชาติอร่อย พกพาไปไหนสะดวก  อีกทั้งเบลล์ยังเห็นเหล่าบล็อกเกอร์ดังก็ทานตัวนี้อยู่ด้วย ที่แบบพกไปต่างประเทศเพื่อปรับสมดุลการขับถ่าย เบลล์คิดว่าต้นปีหน้าที่เบลล์จะญี่ปุ่น คงต้องพกเจ้าตัวFiberlax (ไฟเบอร์แล็กซ์)นี้ไปด้วยแน่นอนเพื่อความอุุ่นใจ ^^    

คะแนนความพึงพอใจ
4/5 คะแนน

ราคาข้างกล่อง: กล่องละ 590 บาท (มักมีโปรโมชั่นเหลือ 450 - 490 บาทตามแต่สถานที่)
หรือมีขายที่ 7-11 ในราคาซองละ 49 บาท
สถานที่ขาย : EveandBoy, ซุปเปอร์มาเก็ตชั้นนำทั่วไป หรือสั่งซื้อกับทาง Facebook ของแบรนด์ได้โดยตรง
ติดตามข่าวสารทางแบรนด์ได้ที่ :



0 Comments