สกินแคร์ สำหรับผิวแพ้ง่าย ไลน์ RED Natural Whitening Phenomenon By Oriental Princess

สวัสดีค่าเพื่อนๆ 
RED Natural Whitening Phenomenon เป็นสกินแคร์ไลน์สุดฮิตของ แบรน์ Oriental Princess ที่หลายๆ คนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า น้องเค้าเวิร์ค! เดินเข้าชอปต้องเห็นคนจัดเซ็ทครีมบำรุงผิวหน้านี้ตลอดๆ วันนี้ทางเราเลยจะเอาสกินแคร์ 2 ตัวที่เบลล์ใช้อยู่จากไลน์นี้ มารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันค่ะ
 RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Boosting Serum &  RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum เป็นตัวที่เราใช้อยู่ตอนนี้ เค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติ ซึ่งเค้าจะช่วยในเรื่องของความกระจ่างใส เพิ่มความเปล่งประกายให้ผิวนุ่มเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นไว้บนผิวหน้า ลดการระคายเคืองผิวต่างๆ และที่สำคัญเค้ายังไม่ใส่พวกสารเสียฯ ต่างๆ ที่ทำร้ายผิวด้วย ^^ 
RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Boosting Serum
ตัวนี้จะเป็น พรีเซรั่มสูตรเข้มข้น ไว้ลงผิวเป็นขั้นตอนแรกเลย  เค้าจะช่วยปรับสภาพผิวที่คล้ำเสียสะสม ทำให้การลงสกินแคร์ขั้นถัดไปซึมลงผิวได้ดีมากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังช่วยทำให้ผิวแข็งแรก กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิว ฟื้นฟูความเสื่อมโทรมของผิวให้กลับมากระจ่างนั่นเองจ้า
เนื้อเซรั่มเค้าจะมีลักษณะเข้มข้น สีนวลๆ เวลาใช้ก็ง่ายมาก เค้าเป็นขวดหัวปั้ม เราชอบมากในจุดนี้  
ตัวพรีเซรั่มเค้าเข้มข้นก็จริงแต่สามารถซึมลงผิวได้ไวมาก ทำให้ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังทา ปกติใช้ตัวนี้ทั้งเช้า - เย็น ก่อนขั้นตอนการลงสกินแคร์ทั้งหมด เราจะกดประมาณ 2 - 3 ปั้ม แล้วนวดทั่วๆ หน้า และลำคอจ้า 
 RED Natural Whitening & Firming Phenomenon Concentrated Serum
ตัวนี้เป็นเซรั่มสูตรใหม่จ้า สรรพคุณเค้าจะช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส พร้อมเพิ่มความกระชับให้ผิวด้วย  ช่วยปรับสภาพผิวหมองคล้ำให้กระจ่างใสมากขึ้น และเติมเต็มความยืดหยุ่น ฟื้นฟูผิวเสียให้กลับมานุ่มเนียนขึ้น ภายใน 1 สัปดาห์ *หากใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 
 เนื้อเซรั่มเค้าจะมีความคล้ายตัวบน แต่จะมีความใสมากขึ้นเล็กน้อย ได้ฟิลล์ เซรั่มที่เบาผิว จึงทำให้เวลาลงผิวจะรู้สึกสบายผิวมาก
ลงเซรั่มตัวนี้ต่อจากตัวพรีเซรั่มเลยจ้า นวดๆ ไม่นานเค้าก็สามารถซึมลงผิวแล้ว ไม่ทิ้งความหนึบผิวใดๆ ให้รำคาญใจ อันนี้เราชอบมาก 
เวลาใช้เราแนะนำให้นวดหน้าโดยปลายนิ้ว ค่อยๆ ลูบขึ้นไปบนผิวอย่างเบามือ เป็นการช่วยยกกระชับหน้าด้วยจ้า 
เราแนะนำให้ใช้ประจำทุกวันนะ แล้วใช้ควบคู่กัน หรือใช้พร้อมกับสกินแคร์ในไลน์นี้ตัวอืื่นๆ ของเค้า ก็จะยิ่งส่งเสริมประสิทธิภาพการบำรุงผิวให้ดียิ่งขึ้นนั่นเองจ้า
Before - After 
สิ่งที่รู้สึกได้เลยคือผิวมีีความชุ่มชื้นมากขึ้น รวมไปถึงผิวละเอียดขึ้น แลดูมีสุขภาพดี แต่งหน้าติดง่ายมากขึ้นเยอะเลย และที่ชอบที่สุดคือเค้าช่วยปรับผิวให้กระจ่างใสมากขึ้น กอบกู้ผิวจากการตากแดดทะเลแรงๆ มาได้ค่อนข้างดีทีเดียว โดยที่เราใช้แล้วไม่รู้สึกระคายเคืองเลย ^^
โดยรวมเราเป็นคนชอบใช้พวกเซรั่มอยู่แล้ว เพราะใช้งานง่ายดี ซึมผิวได้ไว และรู้สึกบำรุงผิวได้ล้ำลึกดีค่ะ ตัวนี้ถือว่าเป็นเซรั่มหน้าใส ที่ค่อนข้างครบครันในการบำรุงผิว แถมยังอ่อนโยนปราศจากสารที่ทำให้เกิดการระคายเคืองด้วย Allergen Chemical Free Formula ปราศจากน้ำหอม สี สารกันเสีย ซึ่งเป็นสิ่งที่เราค่อนข้างปลื้มเลยในจุดนี้ เวลาผิวระคายเคือง ก็สามารถหยิบมาใช้ได้แบบสบายใจค่ะ ^^ 

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร 

ช่องทางจัดจำหน่าย
ร้าน orientalprincess ทุกสาขา


0 Comments