บำรุงสมอง + สายตา ให้กลับมาสดใส ด้วย Clover Plus อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ

สวัสดีค่าเพื่อนๆ 
 ไหนๆ ใครที่ทำงานหน้าคอมฯ ตลอด แถมยังประสบปัญหาอาการนอนไม่หลับ หลับไม่สนิท ตื่นมามึนหัวตลอด ไม่สดใส ถ้าใครมีปัญหาแบบนี้ วันนี้ทางเราได้มีตัวช่วยในเรื่องการใช้ชีวิตประจำวัน ให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น มาบอกต่อกันจ้า
วันนี้เบลล์จะมารีวิวผลิตภัณฑ์อาหารเสริม ของ แบรนด์ Clover Plus อาหารเสริมเพื่อสุขภาพ ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ประสบปัญหาการใช้ชีวิตประจำวันในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเครียด นอนไม่หลับ สมองไม่แล่น ไม่มีสมาธิ ว่าแล้วไปดูกันเลยดีกว่าาา!! 
Clover Plus มัลติบี พลัส จิงโกะ 
อาหารเสริมตัวนี้จะช่วยในเรื่องเสริมสร้างการทำงานของระบบประสาทและสมอง 
ประกอบด้วยวิตามิน บีรวมและสารสกัดจากใบแปะก๊วย ที่มีประโยชน์ต่อสมองเราทั้งสิ้น ที่ช่วยลดอาการเครียด ลดโอกาสการเกิดไมเกรน และช่วยให้นอนหลับสบาย สมองผ่อนคลายมากขึ้น จึงทำให้หลับสนิทยิ่งขึ้น ตื่นมาสดชื่นนั่นเองจ้า แถมเค้ายังมีส่วนช่วย รักษาอาการโรคอัลไซเมอร์ด้วยนะ 
*หากทานเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง*
 บนขวดเค้าจะมีบอกว่าในแคปซูล 1 เม็ดประกอบด้วยตัวบำรุงชนิดใดบ้าง แจกแจงอย่างละเอียดค่ะ 
**ซึ่งเด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน ยาอาจทำให้มีส่วนให้เลือดแข็งตัวช้า**  
ถ้าใครที่ทำงานหนัก ใช้สมองมากๆ อ่านหนังสือเครียด นอนหลับยากลองทานตัวนี้ดูเนอะ  
Clover Plus บิลเบอร์รี แอนด์ แมรี่โกลด์ คอมเพล็กซ์
อาหารเสริมตัวนี้จะช่วยในเรื่องบำรุงสายตาค่ะ โดยเค้าจะประกอบไปด้วยสารสกัดจากบิลเบอร์รี่  มีส่วนช่วยให้เห็นภาพชัดเจนขึ้น สารสกัดจากดอกดาวเรือง ที่มีลูทีนช่วยในการป้องกันและชะลอโรคจอประสาทตาเสื่อม แถมยังมีสารสกัดจากมะเขือเทศ สังกะสี วิตามิน E,A และวิตามินบี2 ที่เป็นส่วนช่วยในการบำรุงสายตาทั้งสิ้นค่ะ
  บนขวดเค้าจะมีบอกว่าในแคปซูล 1 เม็ดประกอบด้วยตัวบำรุงชนิดใดบ้าง แจกแจงอย่างละเอียดเช่นกันค่ะ 
**เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน**  
 ปกติทางเราจะทานวันละ 1 แคปซูล / ชนิด / วัน เพื่อเป็นอาหารเสริมค่ะ ช่วงนี้ค่อนข้างเครียดทำงานหน้าจอคอมตลอด ปวดตามากกก แถมยังนอนไม่หลับ หลังจากลองทาน แล้วก็รู้สึกว่าสมองก็เฟรชขึ้นค่ะ ในเรื่องของสายตาเราคิดว่าน่าเค้าจะช่วยบำรุงในระยะยาว เพราะฉะนั้นการทานอาหารเสริมควรทานอย่างต่อเนื่องเพื่อผลลัพธ์ที่เห็นผลมากขึ้นค่ะ
หากเพื่อนๆ ถามว่า อาหารเสริม Clover Plus ดีไหม ? เราขอตอบว่าดีตรงที่ทานง่าย เพราะเป็นแคปซูลที่ขนาดพอเหมาะ สะดวกในการทานตรงที่ทานแค่ วันละ 1 เม็ด ก็จะเป็นส่วนช่วยบำรุงร่างกายในส่วนที่ขาดค่ะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นผลลัพท์ของแต่ละบุคคลอาจมีเอฟเฟคแตกต่างกันไป แนะนำว่าให้ทานสูตรที่เหมาะกับตัวเรามากที่สุด อ่านส่วนผสมวิตามินต่างๆ ให้ละเอียด หรือไม่แน่ใจลองปรึกษาเภสัชกรที่ร้านขายยาได้จ้า 

ช่องทางจัดจำหน่าย
ร้านขายยา Save drug / ร้านขายยาซีตรัส
ร้านสะดวกซื้อ CJ / Lazada / Shopee / Konvy

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร 
Facebook : Clover Plus Thailand






0 Comments