พาไปทำทรีทเม้นท์คอร์ส "Marine" ก้อบกู้ผิวใส อิ่มฟู่ สุขภาพดีจาก PM2.5 @Playground Clinic

สวัสดีค่าเพื่อนๆๆ
วันนี้ทางเราได้มาทำทรีทเม้นท์กอบกู้ผิวหน้าที่ “Playground Clinic” เลยแอบนำเอาความรู้เล็กๆ + ขั้นตอนต่างๆ มาฝากกันเผื่อใครกำลังหาคลินิกที่บริการดี สะอาด และปลอดภัยอยู่ บอกเลยว่าต้องอ่านรีวิวนี้เลยเด้อออ 
สาเหตุที่เบลล์มาทำทรีทเม้นท์ครั้งนี้เพราะทางเรารู้สึกว่าช่วงนี้ตัวเองผิวโทรมมากกกก แบบรู้สึกผิวหมองคล้ำ มีสิวอุดตัน จากการเผชิญมลภาวะต่างๆ ทั้งฝุ่น PM2.5 ความเครียด นอนดึก สารพัดปัญหาผิว เลยตัดสินใจมาทำทรีทเม้นท์คอร์ส "Marine" นี้ค่ะ คิดว่าน่าจะตอบโจทย์กับทางเรามากที่สุดจ้า
การเดินทางมาบอกเลยว่าไม่ยาก เรานั่งรถไฟฟ้า MRT มาลงสถานี พหลโยธิน แล้วออกทางออกลาดพร้าว ซอย 1 ขึ้นมาจากสถานีจะเจอกับยูเนียนมอลล์ จากนั้นสามารถนั่งรถแท็กซี่ หรือวินมอเตอร์ไซค์ ต่อไปลงที่ตรงข้ามบิ๊กซีเอ็กซ์ตร้าลาดพร้าว อยู่ในช่วงระหว่างลาดพร้าว 12 กับ 14 ค่ะ หาไม่ยากเลย หน้าตาคลินิกเค้าจะดูน่ารักๆ แบบนี้จ้า ^^
เปิดประตูเข้ามาสิ่งแรกที่ประทับใจเลยคือการตกแต่ง บรรยากาศ ทุกอย่างคือสวยมาก สะอาด แถมพนักงานเข้ามาต้อนรับอย่างดี น่ารักมากๆค่ะ
เข้ามานั่งไม่นานทางพนักงานก็ยก Welcome Drink มาให้เราแล้ว ซึ่งเป็นน้ำเปล่าผสมด้วยผลไม้หอมๆ สดชื่นมากๆ คลายร้อนได้ดีที่เดัยว ทำให้รู้สึกผ่อนคลายมากขึ้นค่ะ
จากนั้นเค้าก็จะนำเอาเมนูผลไม้ต่างๆมาให้เราเลือก MIX 3 อย่างค่ะ สำหรับไว้ดื่มหลังจากทำ ทรีทเม้นท์ เสร็จเรียบร้อย ทางเรารู้สึกเค้าใส่ใจในรายละเอียดต่างๆได้ดีมากๆ ชอบตรงจุดนี้มากค่ะ
หลังจากนั้นไม่นานเค้าก็นำเอารองเท้าสลิปเปอร์มาเปลี่ยนให้เราและเก็บรองเท้าของเราใส่กล่องอย่างถนุถนอม เพื่อเตรียมเข้าคอร์สกันค่า
ในระหว่างที่เค้ากำลังเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ เบลล์เลยแวะมาแชะภาพมุมต่างๆในคลีนิกให้เพื่อนๆ ได้ดูกัน บอกเลยว่า บรรยกาศคือดีมากจริงๆ สวย สะอาด มีกลิ่นหอมผ่อนคลายตลอดเวลา
ส่วนมุมนี้เป็นมุมสำหรับเตรียมการเข้าคอร์สค่ะ  และบอกเลยว่าใครที่ชอบความสงบ เป็นส่วนตัวต้องชอบมุมนี้แน่ๆ ทางเบลล์เลยไม่พลาดที่จะมานั่งรอการเข้าคอร์สที่มุมนี้ค่ะ ทางน้องพนักงานก็ยกดริ้งค์มาจัดเตรียมให้เราเรียบร้อยเลย น่าร้ากกก
ระหว่างนั้นเบลล์ก็เดินชมคลินิกไปเรื่อยๆ ก็เจอประกาศนียบัตรต่างๆ ค่ะ เอาจริงๆทางเราค่อนข้างให้ความสำคัญกับจุดนี้มากๆนะ เวลาที่เราไปคลินิกใดๆ ก็ตาม เราจะหาข้อมูลความน่าเชื่อถือของคลินิกขึ้นมาเป็นอันดับแรก เพื่อความปลอดภัย และสบายใจหายห่วงของตัวเราเองเนอะ อิอิ
แล้วก็เดินมาเข้าห้องน้ำซะหน่อย สิ่งที่เบลล์ชอบมากๆคือ เค้ามีเตรียมแฮนด์ครีมให้ด้วยหลังล้างมือเสร็จ หอมมากกกกๆ แนะนำล้างมือทำความสะอาดเรียบร้อยมาลองใช้แฮนด์ครีมเค้านะคะ หอมเว่อร์ ชอบๆ 
หลังจากเดินเล่นไม่นานเค้าก็เชิญเรามาทำเข้าห้องเตรียมทำทรีทเม้นท์แล้วล่ะค่ะ นี้เป็นเตียง และเครื่องสำหรับทำ ทรีทเม้นท์ "Marine" ของเราในวันนี้นั่นเองงงง
เค้าจะให้เราใส่ชุดเตรียมก่อนค่ะ ซึ่งมีการจัดเตรียม พร้อมข้อความน่ารักๆ ให้เราด้วย เป็นจุดเล็กๆ ที่เรารู้สึกดีนะ
ส่วนมุมนี้ก็เป็นโซนที่อยู่ในห้องที่เราทำทรีทเม้นท์เช่นกันค่ะ ไว้สำหรับเตรียมตัวล้างมือต่างๆ 
อิอิ หลังจากเราสวมชุดคลุมเรียบร้อยแล้ว ก็มาเริ่มเตรียมเข้าคอร์สทำทรีทเม้นท์กันเลยดีกว่าาา เย้!
ขั่นตอนแรก จะเป็นช่วงของการทำความสะอาดเครื่องสำอางค์บนหน้าเราค่ะ บอกเลยว่าขั้นตอนนี้พนักงานมือนุ่มมาก ล้างๆ นวดๆหน้าเราไปด้วย แค่เริ่มก็รู้สึกผ่อนคลายแล้ว พนักงานจะสอบถามความเห็นของเราก่อนค่ะว่าต้องการลบเครื่องสำอางบริเวณ Point Makeupไหม? อยู่ที่ความสมัครใจของเราเลยค่ะ เบลล์ก็เลยบอกลบให้เกลี้ยงเลยค่าาา ฮ่าาา  
"Oxy" เติมน้ำและความชุ่มชื่นเข้าสู่ผิว โดยการใช้เครื่องพ่นละอองน้ำแร่จากประเทศฝรั่งเศสทำความสะอาดผิวทั่วใบหน้าของเรา อยากจะบอกว่าขั้นตอนนี้เค้าเป็นการทำให้ผิวเราสะอาดลึกยังรูขุมขนเลย  เป็นเปิดรูขุมขนเพื่อการเตรียมผิวก่อนเข้าสู่การบำรุงอย่างล้ำลึกนั่นเอง และมาถึงขั้นตอน Aqua Peeling Clean เข้าสู่กระบวนการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกกันค่ะ 
พนักงานจะใช้เครื่องมือที่มีลักษณะเป็นหัวดูดเล็กๆ ทำการดูดสิ่งสกปรก สารตกค้าง ฝุ่นละลองต่างๆ หรือแม้กระทั่งคราบเมคอัพที่เราล้างไม่เกลี้ยง ทั้งหมดทั้งมวลที่อุดตันผิวเราจะหมดไปในขั้นตอนนี้เลยค่ะ บอกเลยว่าผิวสะอาดลึกยังรูขุมขนอย่างทแท้จริง ความรู้สึกในตอนทำจะเป็นอารมณ์เหมือนมีอะไรมาดูดจุ๊บๆ บนผิวเรา ซึ่งหนัก-เบา สามารถแจ้งพนักงานตามความรู้สึกเราได้เลยค่ะ 
**ขั้นตอนนี้จะทำให้เรารู้ว่าหน้าเราที่ผ่านมาผิวหน้าเรามีสิ่งอุดตันบนผิวมากน้อยแค่ไหน 555+ เพราะสิ่งสกปรกเหล่านั้นจะถ่ายเทออกมาในช่องสำหรับกำจัดออกไปค่ะ ซึ่งทางเราก็แอบขอดูว่าสิ่งที่ดูดออกมาสกปรกมาไหมหลังจากทำเสร็จ พนักงานก็นำมาให้ดูค่ะ และแจ้งว่าหากในน้ำสียิ่งคล้ำแสดงว่าสิ่งอุดตันบนผิวหน้าเรายิ่งมาก ผลปรากฎกว่า ผิวเบลล์ค่อนข้างมีเหล่าฝุ่นละเอียดสิ่งสกปรกตกค้างพอประมาณเลยทีเดียว แอบตกใจเบาๆ แต่ก็ไม่แปลกใจเท่าไหร่ เพราะเราผ่านมลภาวะ PM 2.5 มามากมาย สมควรแล้วที่จะมาทำ เม้นท์คอร์ส "Marine" นี้อย่างยิ่ง
เริ่มเข้าสู่การบำรุง ด้วยการทาสารบำรุงผิวต่างๆ ที่เป็นสูตรเฉพาะของทางคลีนิกลงบนผิวหน้าเราให้ทั่ว
จากนั้นจึงใช้ "Muti Pola Bio" เป็นขั้นตอนที่ช่วยผลักเอาสารบำรุงผิวสูตรเฉพาะของทางคลีนิกลงลึกสู่ชั้นผิวด้วยเทคโนโลยีพิเศษนั้นเอง ขั้นตอนนี้จะช่วยทำให้ผิวสว่าง กระจ่างใส ลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ แถมยังช่วยลดสิวอุดตันอีกด้วย 
ความรู้สึกในระหว่างทำผิวจะรู้สึกเหมือนเข็มสะกิดๆบนผิวเบาๆ เนื่องจากเค้าทำการผลักเอาสารบำรุงเข้าสู่ผิวหน้าอย่างล้ำลึกนั่นเอง ไม่เจ็บไม่คันเด้อ สำหรับเราชิลล์มากกกก 
 “Iontophoresis” ขั้นตอนนี้จะเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนและยังช่วยยกกระชับใบหน้าอีกด้วย โดยเค้าจะให้เครื่องมือที่ลักษณะเหมือนลูกกลิ้งนวดๆ ค่อยๆนวดลงบนผิวทั่วหน้า ขั้นตอนนี้สามาถปรับระความเบา - หนักตามความต้องการของเราได้เลยค่ะ น้องพนักงานเค้าจะค่อยซักถามเราว่าระดับนี้โอเคไหม กำลังดีหรือเปล่า ส่วนตัวทางเราชิลล์ๆ อยู่แล้ว ความรู้สึกตอนทำจึงเหมือนเค้ากำลังนวดหน้าให้เรา แถมทางน้องพนักงานบอกว่าขั้นตอนนี้ยังช่วยยกกระชับให้ใบหน้าเต่งตึง ดู V-Shape ขึ้นอีกด้วย โว้ววว~ เอาใจไปเลยย บำรุง ทำความสะอาดแล้ว ยังเสริมความยกกระชับเข้าไปอีก เริศศศ! 
จากนั้นก็เริ่มเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของการบำรุงโดยใช้ "Aura Boosters" คลื่นพลังงานความเย็นสูงช่วนกระชับรูขุมขมทำให้ผิวเราอิ่มฟู ดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้น และต่อด้วย "O2 Sprayer" เป็นการบำรุงอย่างล้ำลึกอณูละอองมอยเจอร์ไรเซอร์ ขั้นตอนนี้จะทำให้ผิวเราสว่างกระจ่างใสนั้นเองจ้า
จากนั้นทางน้องพนักงานได้ลงกันแดดทั่วใบหน้าให้เรา เป็นอันจบคอร์สเรียบร้อย ทั้งหมดใช้เวลาในการบำรุงผิว 45 นาที บอกเลยว่าเป็นเวลา 45 นาทีที่คุ้มค่าอย่างยิ่งอยากให้เพื่อนๆได้มาลองกัน สบายจนเกือบหลับไปหลายรอบเลยทีเดียว อิอิ
ก่อน - หลังการทำ ทรีทเม้นท์"Marine"
สิ่งที่สังเกตุได้ขัดเลยคือผิวกระจ่างใสขึ้นอีก 1-2 สเต็ป และอยากบอกว่าผิวนุ่มมากกกกก นุ่มแบบที่ไม่เคยรู้สึกมากก่อน มันนุ่มนิ่ม ยืดหยุ่น ทั้งอิ่มน้ำ + อิิ่มใจสุดๆ แถมผิวหน้ารู้สึกกระชับและมีความยืดหยุ่นมากขึ้น เป็นฟิลล์ที่ทางเราปลื้มใจ คือรู้สึกดีมากๆ คุ้มค่ากับเวลา 45 นาที ที่ยอมปลีกตัวจากการทำงานหนักมาตลอด เพื่อมาดูแลตัวเองสุดๆ  
หลังจากจบการทำ ทรีทเม้นท์ แล้วแน่นอนว่า Drink ที่เราเลือกได้ผลไม้ 3 อย่างเมื่อตอนแรก ก็ถูกยกมาเสิร์ฟอย่างเรียบร้อยน่ารัก ซึ่งน้ำผลไม้ที่เบลล์เลือกจะมี ส้น แตงโม และแอปเปิ้ลเขียว จ้า
น้ำผลไม้คั่นสดทั้ง 3 ชนิดจะนำมา Mix รวมกัน หรือทานเดี่ยวๆก็ได้ตามใจเรา แต่บอกเลยว่าหอมหวาน สดชื่นสุด มาพร้อมกีวี่รสหวานละมุน ทานแล้วรู้สึกดีมากๆ แน่นอนว่าผลไม้ที่เค้าเลือกมาเสริฟเราทั้งหมดนั้นช่วยบำรุงผิวเราทั้งนั้นเลย อิ่มใจไปอีกกกก
บอกเลยว่าทางเราประทับใจกับหลายสิ่งของ Playground Clinic เลยนะทั้งสถานที่ ความสวยงาม สะอาด การบริการ ความครบครันปลอดภัย และรวมไปถึงขั้นตอนการเข้าคอร์สต่างๆ ซึ่งทางคลินิกแลดูมีความเอาใจใส่เราอย่างเต็มที่ ทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายมากๆ ทุกช่วงเวลาที่เราทำทรีทเม้นท์ เอาไปเลย 10/10 เด้อออ 

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ ที่กำลังหาคลินิกที่บำรุงผิวเราดีๆ ช่วยกอบกู้ผิวโทรมๆของเราให้กลับมาสว่างกระจ่างใส + แข็งแรงมากขึ้น นะคะ

เจอกันใหม่รีวิวหน้าค่าา 
จุ๊บๆๆ

0 Comments