[[Review]] ใครอยากผิวกระจ่างใสต้องอ่าน! By Oriental Princess Natural Power C Miracle Brightening Complex Brightening C Powder

สวัสดีค่าเพื่อนๆ
 วันนี้เบลล์มีสกินแคร์ที่ช่วยในเรื่องของการเผยผิวกระจ่างใสมา รีวิวให้ดูกันจ้า
นั่นก็คือ "Natural Power C Miracle Brightening Complex Brightening C Powder" จากแบรนด์ "Oriental Princess" นั่นเอง 
เบลล์เชื่อว่าสาวๆหลายคน คงทราบว่า VitaminC เป็นส่วนช่วยบำรุงผิวทำให้ผิวของเรามีความกระจ่างใสขึ้นนั่นเอง แน่นอนว่าผงแป้งวิตซีของแบรนด์ Oriental Princess ตัวนี้เค้าก็มีความไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะเค้ามีวิตามินซีเข้มข้นมากกว่าสูตรเก่า 200 เท่า ถือว่าอยู่ในปริมาณที่เข้มข้นมากกกก ที่สามารถซึมลึกได้ถึงผิวชั้นในเลยเด้อ นอกจากเจ้าผงวิตซีตัวนี้จะช่วยบำรุงให้ผิวใสขึ้นแล้ว ยังช่วยในเรื่องของลดรอยดำ รอยแดง ทำให้สีผิวแลดูสม่ำเสมอขึ้นด้วย เรียกว่าเป็นตัวช่วยบู้ทผิวเราให้กระจ่างใสอย่างเร่งด่วนได้ในเวลา 1 สัปดาห์หากใช้เป็นประจำอย่างสม่ำเสมอ*
 ในกล่องเค้าจะบรรจุมาด้วยกัน 4 ขวด แบ่งเป็นเล็กๆ สามารถให้ได้นานเลย 
*ข้อควรระวัง*
- ไม่เหมาะกับผิวที่แพ้วิตามินซีและกรดผลไม้(AHA)
- ควรทดสอบการแพ้ที่ใต้ท้องแขนก่อนการใช้งาน
- ไม่ควรโดนแสงแดดจัดหลังทาผลิตภัณฑ์
- ควรเก็บไว้ในที่แห้งและพ้นแสงแดด
- หลังใช้ผลิตภัณฑ์ควรใช้ผลิตภัณฑ์กันแดดทุกครั้งก่อนเจอแสงแดด
 อย่างทีบอกเค้าเป็นผงแป้งวิตซี ซึ่งเวลาใช้สามารถทาเดี่ยวๆ ลงบนผิวได้เลย ผงแป้งวิตซีเค้าก็จะค่อยๆเปลี่ยนเป็นเซรั่ม หรือสามารถนำเอาผงแป้งวิตซีนี้ไปผสมกับครีม หรือเซรั่มที่เราใช้อยู่เป็นประจำก็ได้จ้า
 ส่วนตัวเวลาเบลล์ใช้จะชอบนำเอาไปผสมกับพวกเซรั่มที่ใช้อยู่ และวนๆเข้าสู่ผิวแปปๆ ก็ซึมเข้าสู่ผิวเลย เราว่าเค้าใช้สะดวกดี ลดขั้นตอนการบำรุงผิวได้ดีเลย
 ก่อน - หลังใช้เวลา 1 สัปดาห์
ทางเราได้ใช้ติดต่อกันเช้า - ก่อนนอนติดต่อกันไม่มีขาดเป็นเวลานานกว่า 1 อาทิตย์ โดยการใช้ผสมกับเซรั่มที่ใช้อยู่ในปัจจุบัน เรารู้สึกว่าผิวเราดูกระจ่างใสขึ้นนะ เป็นความกระจ่างใสที่ดูเป็นธรรมชาติ และทางเราขอแนะนำว่าเวลาเราใช้พวกวิตซีบำรุงผิวเนียควรทาครีมกันแดดในทุกๆวัน เพื่อประสิทธิภาพที่สูงสุดนั่นเอง ^^
โดยรวมคือเราชอบผงวิตซีตัวนี้ของ OP มากนะ ใช้ทุกวันเลยจริงๆ ผสมๆกับเซรั่มที่เราใช้อยู่ แม่เราก็ใช้ด้วยก็ชอบ เอาไปเลย 10/10 จ้าาา

พิกัด


0 Comments