ลดปัญหาผมร่วง ผมเสียด้วยวิตามินอาหารเสริม VISTRA Regow!!

สวัสดีค่าเพื่อนๆๆ
เบลล์เชื่อว่าหลายๆคน ที่เข้ามาอ่านในรีวิวนี้ส่วนใหญ่ต้องมีปัญหาผมร่วง ผมเสีย แห้งแตกปลายแน่ๆ การบำรุงโดยการใช้ทรีทเม้นต์ต่างๆ ก็เป็นทางเลือกหนึ่ง แต่วันนี้เบลล์มีอาหารเสริมที่ช่วยบำรุงผม ลดอาการผมร่วง ผมเสียได้อย่างตรงจุด ใครที่ประสบปัญหาเหล่านี้เบาใจได้แล้วนะ!!
สาเหตุของปัญหาผมร่วง ผมเสียเนี่ยเกิดจากหลายปัญจัยมากๆ ทางเราขอยกตัวอย่างมาให้ดูนิดๆหน่อยๆ เนอะ เช่น 
- ย้อมผม ฟอกสีผมบ่อยๆ ก็จะทำให้หนังศีรษะ และเส้นผมอ่อนแอมากๆ 
- ความเครียด นอนดึก พักผ่อนไม่เพียงพอ ก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ผมร่วงด้วยนะ ยิ่งเครียด ยิ่งร่วง บอกเลย
- มัดผมแน่เกินไป รวบตึง ผมก็หลุดร่วงได้ง่าย ทำร้ายเส้นผมให้หักงอด้วย ไม่ดีๆ 
- ตากแดด แน่นอนว่าแดดเมืองไทยแรงมากเวอร์ ผมโดนแสงแดดทุกวันๆ ความแห้งเสียย่อมตามมา เพราะผมขาดความชุ่มชื้นนั่นเอง
ขอเอ่ยถึงปัญหาส่วนละกันว่าทางเราเนี่ยมีปัญหาในทุกข้อที่กล่าวมา ทั้งย้อมผม กัดสีผมบ่อย เครียด นอนดึก ตากแดด ชอบมัดผมแน่นๆ เวลาทำงานมันรำคาญนี่เนอะ เลยประสบปัญหาทั้งผมแห้งเสีย แตกปลาย หลุดร่วง ทุกสิ่งเลย T^T ทางเราจึงหาตัวช่วยกอบกู้สภาพเส้นผมและหนังศีรษะให้แข็งแรงขึ้นนั้นเองจ้า
 มาดูกันที่ตัว วิตามินอาหารเสริม VISTRA Regow ที่ทางเราได้ทานอยู่ในช่วงนี้เค้ามีส่วนผสมที่ช่วยในการบำรุงถึง 10 ชนิดด้วยกัน!
แน่นอนว่าแบรนด์นี้เค้าได้รับการรับรองต่างๆ อย่างครบถ้วน ไว้วางใจได้เลยเด้อ
ทางเบลล์ว่าขนาดเม็ดเค้าก็อารมณ์เท่าวิตามินบำรุงตัวอืนๆ ที่ทานอยู่ ทานไม่ยากๆ 
ซูมๆ ดูเม็ดเค้าชัดๆ จ้า
 ปกติเบลล์จะทานวันละ 2 เม็ด เช้า 1 เม็ด และเย็นอีก 1 เม็ด 
(หรือจะทาน 2 เม็ดพร้อมกันเลยก็ได้แล้วแต่สะดวก)
แนะนำว่าดื่มน้ำตามเข้าไปเยอะๆ เลย เบลล์จะดื่มน้ำตามไปประมาณ 2 แก้วจ้า
เบลล์ลองทานอย่างต่อเนื่องมาได้แล้วประมาณ เกือบ 2 อาทิตย์ ผมรู้สึกหลุดร่วงน้อยลงนะ เวลาสางผม ผมหลุดติดมือมาน้อยลง ผมมีความชุ่มชื่นมากขึ้น และห้องเบลล์เนี่ยผมร่วงพื้นเยอะมากกกก แต่ช่วงนี้คือลดน้อยลงคือดีอ่ะ ขี้เกียจกวาดเส้นผมที่พื้นบ่อยๆ 555+
หาซื้อได้ที่ร้าน Watson , Boots และร้านขายยาทั่วประเทศเด้อ!

0 Comments