พาทัวร์ร้าน Medium and More (มีเดียม แอนด์ มอร์) สามย่านมิตรทาวน์ | Beru bell

สวัสดีค่าเพื่อนๆ

วันนี้เบลล์จะพาเพื่อนๆ มาทัวร์ร้าน "Medium and More (มีเดียม แอนด์ มอร์)"

ชั้น 3 @สามย่านมิตรทาวน์ กันค่า บอกเลยว่าเราชอบเดินช้อปร้านนี้มากๆ ไม่ว่าจะเป็นสายอาร์ต สายรักษ์โลก สายทำขนม หรือชอบทำกิจกรรมWorkshop ต่างๆ ที่นี่บอกเลยว่ามีครบทุกสิ่งที่ตามหาแน่นอน ว่าแล้วเราไปชมกันเลยดีกว่า Let's go!!!!!!

หน้าตาร้านเค้าจะเป็นแบบนี้เลยค่ะ ร้านใหญ่ หาง่ายมากๆ เพราะตั้งอยู่ที่ชั้น 3 สามย่านมิตรทาวน์ เลยค่ะ
เราขึ้นมาบันไดเลื่อนก็เจอเลย เรียกว่าเป็นอาณาจักรเลยก็ว่าได้ ^^
เดินเข้ามามองทางซ้าย เราก็เจอถุง Gift set สำหรับช่วงเทศกาลคริสมาต์ และปีใหม่ที่จะถึงนี้ เรียงกันอยู่หลายแบบ ให้เลือกตามราคาที่เราต้องการได้ เหมาะกับเพื่อนๆ ที่มองหาของขวัญดีๆ สักอย่างสำหรับมอบให้คนที่รักช่วงเทศกาลแห่งความสุขที่จะถึงในเดือนหน้านี้เลยนะ
พอพูดถึงเทศกาลแห่งความสุข แน่นอนว่า Medium and More Art&Craft เค้าก็มีมุมที่ให้เราได้สร้างสรรค์ด้วยตัวเอง เราก็ตรงดิ่งมาโซนที่เราชอบมากก (กอไก่ล้านตัว) เลยค่ะ เป็นโซน "DIY & CRAFT" ที่รวบรวมทั้งเหล่า Scapbook, สติกเกอร์, เทปวาชิ ที่น่ารักมากๆ มารวบรวมที่โซนนี้เลย 
นี่คือมุมโปรดของเราเลยสำหรับหาอุปกรณ์ทำ Crafter DIY ได้เอง หากใครที่คิดไม่ออกว่าจะทำยังไง แบบไหนดี ที่นี่เค้ามีตัวอย่างงานที่ทำสำเร็จแล้วโชว์ให้ดูเป็นไอเดียด้วยนะคะ อย่างชิ้นที่เบลล์หยิบขึ้นมาให้ดูจะเป็นคุณซานต้า ต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ที่จะถึงนี้ เอามาทำเป็น Scapbook มอบเป็นของขวัญ หรือเก็บไว้เป็นที่ระลึกก็ได้ เราชอบมากๆ 
นอกจากเทศกาลคริสมาสต์แล้วที่ขาดไม่ได้เลย คือ เทศกาลปีใหม่ เทศกาลแต่งงาน หรืองานวันเกิดเตรียมของขวัญให้คนที่คุณรักหรือยังคะ? อิอิ สามารถนำเอาส่วนต่างๆ มา Mix & Match เป็นของขวัญทำมือแบบ แสนอบอุ่น รับรองสุขใจทั้งคนให้ และคนรับแน่นอน ^^ 
มีสมุดสำหรับติด Scapbook ให้เราเลือกด้วยนะ 
มีหลากหลายแบบ หลายขนาดตามที่เราต้องการเลยแหละ 
สิ่งที่ช่วงนี้กำลังฮิตเลย คือ "สติกเกอร์" นั้นเอง ปกติเราชอบสะสมสติกเกอร์มากๆ สามารถนำเอามาตกแต่งการ์ด สมุด เขียน หรือวาดภาพเก็บไว้เป็นไดอารี่ส่วนตัว หรือมอบเป็นของขวัญให้พี่ๆ เพื่อนๆ ทุกครั้งเราจะชอบติดสติกเกอร์ด้วย และที่นี่คือมีแบบให้เลือกเยอะมากกกก โซคิวท์สุดใจ!  
เราเห็นน้องๆ ที่เราสนิทเค้าก็สะสมสติกเกอร์ นำเอามาติดสมุด เวลาจดตอนเรียนหนังสือ 
เราว่าเป็นส่วนช่วยให้เวลาเราอ่านหนังสือไม่น่าเบื่อ ดูน่ารัก น่าหยิบขึ้นมาอ่านขึ้นด้วยนะ 
เห็นไหมล่ะ บอกแล้วว่ามีแบบน่ารักๆ เพียบบบบบ ทั้งเจ้าหญิง นางเงือก ฯลฯ ใครจะอดใจไหว แถมราคาก็น่ารักด้วยนะ ไม่แพงเลยจ้า 
สายเท่ๆ มินิมอล บอกเลยว่ามีเยอะด้วยนะ ไม่ใช่มีแต่แบบน่ารักๆ อย่างเดียว อิอิ
มาถึงอีกมุมที่เราแสนโปรดปราณ คือ "เทปวาชิ" นั่นเอง!!!
เค้ามีแบบให้เลือกจนตาลายเลยล่ะ มีแบรนด์ดังๆ อย่าง RoundTop, mt, ฯลฯ ซึ่งแน่นอนว่าเค้ามีหลากหลายสไตล์ให้เลือกตามใจฉัน 
ลายญี่ปุ่นๆ แบบเป็นเซ็ทก็มีนะ ดูมีความมินิมอลมากๆ
หรือจะเป็นวันเกิดก็มีเช่นกัน นำมามอบเป็นของขวัญ หรือนำไปติดประดับการ์ด ก็เพอร์เฟค อิอิ
ลายดอกไม้นานาชนิด ตามเฉดสีที่เราชอบ บอกเลยว่ามีครบ เห็นแล้วใจเหลวมากๆ อยากจะกวาดทุกชิ้นเลย 555+ 
แบบสีพื้นเรียบๆ ก็มีนะคะ สำหรับสายมินิมอล
ทาสหมา ทาสแมวต้องมาแล้วววจุดนี้
บอกเลยว่าละลานมาสุดๆ เพื่อนๆ ที่เป็นแฟนคลับเทปวาชิ ต้องมาเยีอนที่นี่ บอกเลยว่าคุณจะแฮปปี้สุดๆ เหมือนอยู่ในโซนแห่งความฝัน 
อันนี้เราชอบส่วนตัวเป็นแบบกลิตเตอร์ วิ้งวับ เล่นแสงสวยงามสุดๆ มีหลายเฉดสีให้เลือกด้วย
แฟนคลับน้องมะม่วง ต้องมาและล่ะจุดนี้ ในหัวมีแต่คำว่า น่ารัก น่ารัก น่ารัก เต็มไปหมด  
มาถึงโซนที่เป็นศิลปินคนไทยสุดเก่งของเราเป็นผู้ออกแบบ ก็มีสินค้าวางขายให้เราเลือกชม เลือกซื้อด้วยนะคะ บอกเลยว่านักออกแบบไทยเจ๋งๆ ทั้งนั้นเลย ส่วนมุมที่เราถ่ายให้ดูเป็นเทปวาชิลายไทย จากวัดโพธิ์ วัดพระแก้ว ที่มีลวยลายบนเทปวาชิ สวยงาม วิจิตรบรรจงมากๆ 
บอกได้คำเดียวว่า สวยงามมากๆ ถือเป็นลายที่นักสะสมควรมีในครอบครองจริงๆ ค่ะ เลอค่าสุดๆ นำไปติดประดับมอบไว้ให้ผู้ใหญ่ที่เรานับถือ บอกเลยว่าดูเลอค่ามากค่ะ 
เดินๆ มาอีกนิดนึงก็เจอโซนเทปวาชิสุดคิวท์ เค้ามีแบบที่ติดให้ดูเป็นตัวอย่างด้วยนะ 
เวลาเราเลือกซื้อจะได้ง่ายต่อการดูลายจ้า
แง้ น้องเค้าน่ารักมากเลย กุมใจแน่นๆ 
พอเราเดินมาอีกนิดก็จะเจอ "โซนเครื่องเขียน" จ้า
บอกเลยว่าเราแฮปปี้มาก เราเป็นคนบ้าเครื่องเขียนมากๆๆ มาตั้งแต่เด็ก แล้วที่นี่คือ สวรรค์ ของคนรักเครื่องเขียนจริงๆ เค้ามีหลากหลายแบบ ให้เราลองเทสได้ เพลินสุดๆ
มุมสุดโปรดที่มาทีไร ต้องเดินมาโฉบมุมนี้ "Calligraphy " นั่นเอง.
เราหลงใหลในการเขียน Typography มากๆ ซึ่งที่นี่ก็มีปากกาคอแร้งหลากหลายดีไซน์ หลายหัวให้เราเลือกใช้ และสามารถสอบถามพนักงาน นำมาลองเชียนได้ก่อนตัดสินใจซื้อด้วยนะ อันนี้เริศจ้าาา 
เซ็ทเริ่มต้นสำหรับคนอยากเขียน มีครบเลยจ้า
มีน้ำหมึกหลายสีเลยนะ นำไปเขียนการ์ดอวยพรได้สบายเลย
เซ็ทนี้คือคุ้มค่ามาก เค้ามีหลายหัวให้เปลี่ยน ซึ่งอันนี้จะใช้ง่ายขึ้นมานิดนึง เพราะเป็นแบบไส้หมึกสามารถเปลี่ยนได้ ไม่ต้องจุ่มหมึก ถ้าใครกลัวเลอะ อิอิ
ถ้าไม่จุใจ ก็เดินๆ มาเลือกปากกาสี และแบบที่เราต้องการได้เลย รูปลักษณ์ของแท่งปากกา เป็นตัวบ่งบอกถึงสไตล์ส่วนตัวของเราเป็นอย่างดี ว่าไหมเพื่อนๆ 

มาดูโซนปากกาหัวต่างๆ กันค่ะ แน่นอนว่าก็มีหลากหลายแบรนด์ หลายสี และหลายขนาดหัวปากกาเช่นกัน ในภาพเป็นอุปกรณ์ที่เราใช้ประจำ ต้องมีพกติดตัวตลอดตั้งแต่ประถมที่เราแข่งวาดรูปเลย เรียกว่าขาดไม่ได้ 555+ จับถนัดมือสุด หรือจะมีสี TOUCH ที่หาตามร้านทั่วไปค่อนข้างยาก แต่ที่นี่มีครบนะจ้ะ 
ส่วนสิ่งนี้เราก็ขาดไม่ได้เช่นกัน พู่กันลงสีน้ำ ไซส์ M ที่สามารถพกพาไปกับเราได้ทุกที่ เพราะมีน้ำในตัว หาไม่ได้ที่ร้านเครื่องเขียนทั่วไปเช่นกัน แต่ที่นี่มีจ้าาา เลิฟฟ
ส่วนแท่งที่เราเอามาให้ดูนี้ เป็นปากกาสำหรับเขียน Calligraphy แบบสะดวกๆ มีหลายสี หัวเค้าควบคุมน้ำหนักมือได้ค่อนข้างดีเลย เราชอบสุดๆ
เดินๆ มาอีกนิดก็มาพบมุมที่เรามาส่องบ่อยๆ มาทีไร ต้องมาโฉบทุกครั้ง เป็นอุปกรณ์ต่างๆ ที่ศิลปินคนไทยเป็นคนทำขึ้นมา ซึ่งเราชอบอะไรแบบนี้มากๆ
ก้อนสีน้ำ ที่เราเล็งว่าจะซื้อ ให้ครบทุกแบบ สีเค้าน่ารักมากกก
เค้ามีการเขียนไกด์ให้ดูด้วย ว่าอยากอยู่ในคาเฟ่แบบไหน ควรเลือกเซ็ทอะไร โอ้ยยยย น่ารักๆๆๆ
เทียนหอม อโรม่านั่นเอง คนบ้าเทียนหอม ต้องมาจัดแล้วนะ 
มาถึงด้าน Workshop The Class Room กันบ้าง ที่ Medium and More เค้าก็มีโซนสำหรับ Workshop ต่างๆ ที่ให้เราได้ครีเอทของขวัญแบบ DIY ทำที่ร้านได้เลย พร้อมมีคุณครูสอนตามโซนที่เราสนใจด้วยนะคะ อย่างโซนนี้จะเป็นทำกล่องดนตรี สามารถเลือกตุ๊กตาไม้แบบต่างๆ มานั่งทำเองได้เลย 
โซนทำ Scrapbook // การ์ดDIY
 ก็มีอุปกรณ์ต่างๆ ทั้งติดประดับ วาด เขียน ตราปั้ม และยังมีตู้ส่งฟรีทั่วโลกได้ด้วย 

โซนจัดสวนในขวดแก้ว 
บอกเลยว่าน่ารักมาก ว่าวันไหนว่างๆ จะมานั่งทำสักหน่อย เป็นสิ่งที่สามารถใช้ฝึกสมาธิได้ดีเลย แล้วก็เพลิดเพลินกับการจัดสวนเล็กๆ สบายใจ สบายตา ด้วย
โซนปั้นดินเผา
เค้าจะมีปั้นถ้วย จาน ชามต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง เป็นอะไรที่ว้าวมากๆ รู้สุกมีคุณค่าทางใจสุดๆ 
โซนเขียน Calligraphy 
งานเขียนที่กำลังเป็นที่นิยมไปทั่วโลกตอนนี้ และเราก็ชอบมาก 
โซน Shop In Shop 
 งานเย็บปักถักร้อย มีอุปกรณ์ครบครัน นั่งทำและมีผู้สอนด้วย ใครอยากลองถักผ้าพันคอให้คนที่เรารักเป็นของขวัญ แนะนำเลยจ้า
แง้ น่ารักกกกก
นอกจากนั้นเค้ายังมีบริการ สกรีนกับ PINN Creative Space
ใครที่มองหาแหล่งสิ่งเหล่านี่อยู่ บอกเลยว่าที่นี่มีครบจ้า 
เค้ามีเครื่องปริ้นครบเลย ทั้งปัก สกรีนลาย 
เอาใจสายกล้องฟิลม์กันหน่อย มีทั้งกล้อง และฟิลม์เลย
ใครมองหาแพลนเนอร์ปี 2021 มาทางนี้จ้าาาา
สาวก BTS เหล่าอาร์มี่ทั้งหลาย ที่นี่มี BT21 ให้ช้อปปิ้งกันด้วย เราจัดไปแล้วววว
โซน Medium and More Kitchen
อุปกรณ์ทำอาหาร เบเกอร์รี่ มากมาย ที่นี่ก็มีเช่นกัน คนรักการทำอาหารต้องว้าวแน่นอน มีแทบทุกแบบ ทุกไซส์ให้เลือก 
มุมนี้ฟินมาก จานเซรามิก เพ้นท์ลายน่ารักๆ เต็มไปหมด
โซน  ART SUPPLIES
เป็นโซนที่รวบรวมเอาสีทุกชนิด มาอยู่ในโซนนี้ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำ สีน้ำมัน สีโปสเตอร์ ฯลฯ ใครกำลังมองหาสี หรืออุปกรณ์อย่างพู่กัน จานสีต่างๆ ต้องมาเลยนะ ของครบทุกสิ่งที่ต้องการแน่นอน


โซน  Tea & Coffee
โซน  Eco & Reusable tools 
อุปกรณ์รักษ์โลกที่เป็น Functional design อย่างกระเป๋า แก้วน้ำ ขวดน้ำ สำหรับพกพาส่วนตัวก็มีจ้าา
ถุงผ้าพับได้ ลวดลายสีสันสะดุดตาสุดๆ
มีมุมให้เรานำเอาภาชนะมากรอกพวกสบู่ แชมพู กลับบ้านด้วยนะ อันนี้รักษ์โลกสุดๆ แถมคุ้มค่าด้วย
ใครที่ได้ของขวัญแล้ว ต้องการห่อก็มีมุมที่รับห่ของขวัญด้วยนะคะ
โซน ห้อง Workshop The Classroom
เป็นมุมที่ไว้สำหรับจัดงานเวิร์คชอปต่างๆ เราสามารถมาเช่ายืมสถานที่ สำหรับจัดเวิร์คชอปได้ด้วยนะคะ บอกเลยว่าเดินทางสะดวกแน่นอน เพราะเป็นจุดเวิร์คชอปสามย่าน ที่มีรถไฟฟ้าใต้ดินเชื่อมถึงด้วย
พาเพื่อนๆ ทัวร์จนเพลิดเพลินเลย อยากให้เพื่อนๆ ลองมาดูกัน เชื่อว่าจะต้องมีความสุข และรอยยิ้มกลับไปแน่นอน เพราะของเค้าเยอะมากจริงๆ เป็นอณาจักร Workshop Samyan เลยก็ว่าได้ ใครที่วันหยุดกำลังมองหาสถานที่ดีๆ มาช้อปปิ้ง หรือเรียนรู้กิจกรรมต่างๆ แนะนำเลยว่าที่ Medium and More (มีเดียม แอนด์ มอร์) สามารถตอบโจทย์เพื่อนๆ ได้เป็นอย่างดีจ้า

ตอนนี้เค้ามีโปรโมชั่น MEDIUM AND MORE 
ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขด้วยนะ สามารถมาช้อปปิ้ง ก็ได้คูปองส่วนลดท้ายบิลให้ช้อปกันอย่างจุใจเลย

หากใครสนใจสามารถเดินทางได้ง่ายๆ เลย 
หากใครเดินทางมาร้านมาโดยรถยนต์ ก็มีที่จอดรถสะดวกสบาย
หรือสามารถนั่ง MRT มาลงสถานีสามย่าน เดินจากสถานีเชื่อมมาถึงสามย่านมิตรทาวน์ได้เลย ร้าน Medium and More จะอยู่ชั้น 3 จ้า เวลาเปิดปิด 10.00-22.00 น.

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และสามารถสั่งซื้อออนไลน์ Delivery ได้ถึงบ้าน
Line Id: @mediumandmore
IG: mediumandmore
02-033-8999, 094-750-0101, 094-505-0002



0 Comments