พาชมบรรยากาศเปิดตัวไลน์ LANCÔME Absolue | Beru bell

สวัสดีค่าเพื่อนๆ 
วันนี้เบลล์จะพาเพื่อนๆ มาชมบรรยากาศงานเปิดตัวสกินแคร์ ไลน์  LANCÔME Absolue กันค่า
งานนี้บอกเลยว่าบรรยากาศสวยงาม หรูหรา แต่แฝงไปด้วยความอบอุ่นใจจริงๆ ค่ะ ประทับใจมากๆ
ว่าแล้วไปดูกันค่า ว่าทางลังโคมได้มีออกผลิตภัณฑ์ Luxury ตัวไหนที่น่าสนใจบ้างค่ะ

บรรยากาศภายในงานจะอบอวลไปด้วยความขาวสะอาดตา จัดตกแต่งทุกอย่าง สวยงาม ใส่ใจรายละเอียด มีการเขียนการ์ดด้วยอักษร Typography เป็นชื่อของเรา ผูกริ้บบิ้นสีทองกับดอกกุหลาบชมพู อาร์มองด์ เปอติตฌ็อง (Armand Petitjean) ที่เป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ลังโคม ต้อนรับในการมางานครั้งนี้ด้วยค่ะ มาพร้อมอาหาร และขนมจัดวางอย่างน่ารัก ประทับใจมากๆ เลย ^^
นี่คือสกินแคร์ที่เป็นตัวเองของงานนี้ค่ะ
"Lancome Absolue Soft Cream"
 เป็นซอฟครีม ที่อัดแน่นส่วนผสมบำรุงผิวในกระปุกครีมสีทองหรูหรา เนื้อครีมเค้าสัมผัสแล้วละมุนผิวมากๆ อยากให้เพื่อนๆ ไปลองเทสกันที่เคาท์เตอร์ดูค่ะ ตัวนี้เค้าจะเน้นเรื่องช่วยฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์ และมีส่วนผสมจาก Rose Essential Oil น้ำมันหอมระเหยกุหลาบ ช่วยฟื้นผิวอ่อนล้าให้ดูสดใส อิ่มเอิบมากยิ่งขึ้น
อีกตัวที่ขาดไม่ได้เลย คือ "Lancome Ultimate Repair Bi-Ampoule"
เป็นแอมพูล ที่ช่วยบำรุงให้ผิวฟู แลดูอ่อนกว่าวัย ที่สรรพคุณชวนว้าวมากๆ ขวดสวยมากด้วยค่ะ ไว้ลองใช้แล้วมารีวิวบอกผลลัพท์กันนะคะ
และชิ้นสุดท้ายของงานนี้ จะเป็น "Lancome Absolue petal de massage premium"
ที่ทางแบรนด์มอบให้เป็นของขวัญค่ะ ซึ่งทั้งหมดมั้งมวลนี้ ขอเบลล์ไปลองใช้ แล้วจะมารีวิวผลลัพท์ตามความเป็นจริงให้เพื่อนๆ ดูกันนะคะ ^^
ภายในงานนี้บอกเลยว่าแฮปปี้มากค่ะ ได้ประสบการณ์ดีๆ ติดตัวกลับไป พร้อมทั้งได้ลองเทสสกินแคร์ไลน์LANCÔME Absolue บอกเลยว่าไลน์นี้ของแบรนด์ 𝐥𝐚𝐧𝐜𝐨𝐦𝐞 คือที่สุด ของที่สุดจริงๆ ค่ะ มีการอัดแน่นส่วนผสมดีๆ เพื่อช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก มาพร้อมกับแพคเกจจิ้งสีทองหรูหรา เลอค่า ควรค่าแก่การครอบครองมากๆ 
สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทางแบรนด์ LANCÔME นะคะ ที่ให้เบลล์ได้มีส่วนรวมในโอกาศพิเศษครั้งนี้ 
หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆ กันนะคะ ^^

เจอกันใหม่ค่า จุ้บ.

0 Comments