NEW!! อายแชโดว์ Mistine New 13 Color Eyeshadow (No.03) สวยครบในตลับเดียว

สวัสดีค่าเพื่อนๆ
 วันนี้เบลล์มีอายแชโดว์ถูกและดี มาป้ายยาเพื่อนๆ กัน อิอิ บอกเลอว่าซื้อตลับเดียว คือคุ้มมากก แถมได้สีที่สดชัด อเนกประสงค์สุดๆ จะเป็นยังไงนั้นไปดูรีวิวกันเลยจ้า ^^
 นี่คือโฉมหน้าของ Mistine New 13 Color Eyeshadow เป็นอายแชโดว์จากแบรนด์ มิสทีน เครื่องสำอางแบรนด์ดังของไทย เจ้าเก่าดั้งเดิมของเรานั้นเอง ความพิเศษของอายแชโดว์รุ่นนี้คือ มีมาให้แบบจุกๆ เลยทั้ง 13 เฉดสี ซึ่งทางแบรนด์เค้าได้ Mix&Match มาให้เราเรียบร้อยแล้ว มีตลับเดียวคือครบครัน สะดวกใช้งาน แถมสีสวยด้วยนะ
 ในรุ่นนี้เค้ามีทั้งหมด 4 เฉดสีด้วยกัน อย่างสีที่เบลล์มีคือ No.03 โทนน้ำตาล - ชมพู ที่เป็นโทนสีโปรดของเราเลย ใช้ได้จริงทุกสี 
 สวอชสีให้ดูกันชัดๆ ค่ะ จะเห็นว่าแต่ละสีคือสดชัดมาก เม็ดสีแน่น โทนสีดีงามพระรามเก้าสุดๆ 
นี่เบลล์เอามาแต่งตาในสไตล์เบลล์ให้ดูกัน ใช้แต่งง่ายมากๆ มือใหม่ก็ใช้ได้ สำหรับคนตาสองชั้นหลบในอย่างเรา ก็ไม่เลือนระหว่างวันนะคะ 
 นอกจากนำมาแต่งตาแล้ว ยังใช้โทนสีน้ำตาลในตลับมาเฉดดิ้งสันจมูก และกรอบหน้าเพิ่มมิติให้กับหน้าเราได้ด้วย
แถมมีไฮไลท์มาให้ด้วย นำมาปัดตรงจุดตกกระทบแสงได้เลยค่ะ
เรียกว่าตลับเดียวคือ ทาได้สวยครบเกือบทั้งหน้าเลย 
ส่วนตัวเราว่าอายแชโดว์รุ่นนี้เค้าคุ้มดีนะคะ มีถึง 13 เฉดสี ทุกสีคือสวย มาในตลับที่น้ำหนักเบา พกพาง่าย แต่เสียอย่างนึงคือเค้าไม่มีกระจกติดมาให้ แต่เราว่าสำหรับราคา 199.- ถือว่าคุ้มค่าค่ะ
แนะนำสำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาอายแชโดว์โทนสีสวย มีสีให้เลือกเยอะ แถมราคาน่ารัก และเป็นโทนสีที่สามารถนำมาใช้ได้จริงในชีวิตประจำวันนะคะ สำหรับเราคือเอาไปเลย 3 ผ่าน ^^ 

วันนี้เบลล์ขอตัวไปก่อน พบกันใหม่รีวิวหน้าจ้า
ม๊วฟฟฟฟ

0 Comments