รีวิว ยาทาเล็บสุดคิ้วท์ tokidoki shiny nail color

สวัสดีค่าสาวๆ ^^
การที่เรามีเล็บที่สวย ก็เป็นการเติมเต็มลุคการแต่งตัวให้ดูดียิ่งขึ้นนะคะ เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงจะชื่นชอบการทาเล็บเป็นชีวิตจิตใจ ซึ่งวันนี้เบลล์ก็มียาทาเล็บสุดคิ้วท์ ที่ส่วนตัวเราชอบมากมารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันจ้า  
ยาทาเล็บ tokidoki shiny nail color เค้ามีหลากหลายเฉดให้เลือกเลยนะ สิ่งที่ทางเราชอบที่สุดคือ ยาทาเล็บเค้าทาแล้วเล็บไม่เหลือง เม็ดสีแน่น สดชัด ไม่หลุดลอกง่าย แถมยังไม่มีสารเสียต่างๆ ที่เป็นอันตรายด้วย เวลาทามั่นใจเลยว่าเราจะมีเล็บสวยๆ แถมยังปลอดภัย สบายใจหายห่วง ^^
ขนแปรงเค้านุ่ม สปริงตัวได้ดี เวลาทาเล็บจึงมีความเรียบเนียน ไม่บาดผิวหน้าเล็บด้วยนะ

ทางเราได้จัดมาด้วยกัน  3 เฉดสี ที่เราว่ามันน่ารักดี ว่าละไปดูกันชัดๆ เลยค่า ^^
 No. GY8 สีขาว
สีขาวเนียนสวย ทาเล็บเดี่ยวๆ หรือนำไปมิกซ์กับสีอื่นๆ คือสวย 
 No. BU21 สีฟ้า
สีฟ้าสดใส ส่วนตัวเราชอบสีนี้มาก ทาแล้วได้ลุคคิ้วท์ๆ สดใส ดูน่ารัก 
No. PK60 สีชมพูกลิตเตอร์
สีชมพูอันนี้คือน่ารักมากจริงๆ ค่ะ ทาชั้นแรกก็เป็นสีชมพูใสๆ มีผสมเกล็ดกลิตเตอร์น่ารักๆ ทาทับ 2 ชั้น ก็จะได้สีชมพูสีสดชัดขึ้นมา ได้ลุคสาวหวานอมเปรี้ยว
 อันนี้มองชัดๆ เห็นเกล็ดที่เป็นประกาย น่ารักเนอะ ^^
โดยรวมคือเราชอบมาก น้องเค้าทาง่ายดี สีสวย ไม่ทำร้ายเล็บด้วย แถมช่วงนี้มีโปรโมชั่นพิเศษ 
ราคา 49 บาท เหลือเพียง 36 บาทเอง (ลดราคา 25%) ตั้งแต่วันที่ 23/5/62 - 26/6/62 
พิกัด ร้าน Boots 

0 Comments