[[REVIEW]] รีวิวมาเข้าคอร์ส กระชับสัดส่วน ต้นแขน ต้นขากันที่ SparSha Slimming Center กันจ้าา

สวัสดีค่าสาวๆ 
เบลล์เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนคงจะมีความกังวลใจกับไขมันส่วนเกินตามจุดต่างๆของร่างกาย ไม่ว่าจะเป็น ต้นแขน ต้นขา หรือแม้กระทั่งหน้าท้อง  วันนี้เบลล์เลยจะพามารีวิว ที่ ..
"SparSha Slimming Center" 
สถาบันลดน้ำหนัก และผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนเพื่อความมั่นใจในรูปร่างของผู้หญิงทุกคนค่า
SparSha ผู้นำทางด้านเทคโนโลยี ด้วยเครื่องชั้นนำ และผลิตภัณฑ์คุณภาพจากยุโรปเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการให้บริการลดน้ำหนัก และกระชับสัดส่วนที่มีประสบการณ์มากกว่า 15 ปี ทำให้ SparSha Slimming Center เป็นผู้เชี่ยวชาญอย่างแท้จริงในการให้บริการลดน้ำหนัก และกระชับสัดส่วน และยังนำนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ มาปรับใช้เพื่อให้สาวๆที่ต้องการมีรูปร่างที่เพอร์เฟคได้รับคุณภาพ และบริการระดับ VIP เลยล่ะ
สาเหตุที่ทำไมถึงเลือกทำกับ SparSha เพราะ.. 
1.มีเครื่องมือที่สามารถแก้ไขปัญหาของลูกค้าได้อย่างตรงจุด
2.ผสานเทคนิคชั้นสูง 4 ขั้นตอน คือ กำจัด กระตุ้น กระชับ กินให้ถูกต้อง โดยไม่ต้องอดอาหาร เพราะมีนักโภชานาการมืออาชีพให้คำแนะนำเรื่องการทานอาหารที่ถูกต้องตามหลักโภชนาการ ด้วย Diet Program ซึ่งสามารถรักษารูปร่างให้คงที่โดยไม่กลับมาอ้วนอีก  


ในวันนี้เบลล์จะมาทำการลดไขมันกระชับสัดส่วน CFD+GRT ต้นขา และพันเย็น 2 จุด ต้นขา+ต้นแขน ค่ะ จะเป็นยังไงนั่นเรามาดูขั้นตอนการทำของเบลล์กันเลยค่าา
 อันดับแรกเลยคือเค้าจะให้มายืนเพื่อดูตรวจมวลในร่างกายกัน
 ยืนแค่แป๊ปเดียว ก็จะปรากฎ นน. และรายละเอียดต่างๆ เพื่อให้เจ้าหน้าที่วิเคราะห์การกระชับสัดส่วนของเราอย่างละเอียดค่ะ
 และแน่นอนก่อนที่เราจะเริ่มทำการกระชับสัดส่วน ก็มาต้นแขน+กลางแขน, ต้นขา+กลางต้นขา ทั้งซ้ายและขวาเลยค่ะ ^^
และทางพนักงานก็มีการเตรียมชุด+อุปกรณ์ต่างๆที่จำเป็นมาให้เราเปลี่ยนชุดเตรียมกันจ้า 
สะอาด ปลอดภัย มีเซฟตี้ สบายหายห่วง เสมือนเราทำสปาระดับหรูเลย ^^
 จากนั้นก็เตรียมขึ้นเตียงมาทำสวย กระชับสัดส่วนกัน อิอิ
 ขั้นตอนแรก สครับผิว เพื่อเป็นการเปิดรูขุมขนของเรากันค่ะ พนักงานจะสครับผิวให้เราทั้งตัวเลยขั้นตอนนี้จะทำให้เรารู้สึกผ่อนคลายมากๆค่ะ ฟินสุดๆ >< ขั้นตอนนี้ใช้เวลาประมาณ 15-20 นาทีค่ะ
 ขั้นตอนต่อมาพนักงานก็จะมาวัดความดันของเรา ซึ่งอันนี้จำเป็นมากนะ
อย่างเช่นเบลล์เป็นคนที่ความดันต่ำมากค่ะ นอนไม่พอ เพราะเพิ่งลงจากเครื่องบินตอนตีหนึ่งเอง เพลียๆไปนิด ทางพนักงานก็จะมีการเตรียมการสำหรับผู้มีความดันผิดปกติอย่างเบลล์ ซึ่งแน่นอนว่าปลอดภัยทุกขั้นตอน แถมมีความใส่ใจดูแลอย่างใกล้ชิดค่ะ ชอบๆ
หลังจากวัดความดันเสร็จก็มาถึงช่วงที่เราจำได้ทำการสลายไขมันกันแล้วล่ะ! ด้วยเครื่อง GRT (เครื่องนวดสลายไขมัน) 
ซึ่งขั้นตอนนี้จะเป็นการนวดสลายไขมันบริเวณหลังต้นขา ทั้งสองข้าง 
โดยจะลง "เซลูไลท์ครีม" ลงไปก่อนตามรูปเลย
จากนั้นก็นำเราเครื่อง GRT กดลงบริเวณที่เราทาครีม เครื่อง GRT นี้จะสามารถทำให้โมเลกุลของไขมันที่จับตัวเป็นก้อนใหญ่ ให้เล็กลง เครื่องมันจะสั่นๆ ซึ่งจะเริ่มจากเบาๆ และค่อยๆเพิ่มความหนักในการกดจุดกระตุ้นการสลายไขมัน สามารถบอกน้องพนักงานได้เลยค่ะว่า หนักไปเบาไป ใจดีมากๆ ^^  ขั้นตอนนี้ใช้เวลานวดทั้งสองข้างประมาณ 25 นาทีค่ะ
**ใน 1 ครั้งการทำให้เราลดได้มากกว่า 5 ขีด ใน 1 ครั้งการทำสามาถเข้ามานวดซ้ำได้ภายใน 1-3 วัน เพราะตัวครีมยังซึมผิวอยู่ค่ะ จะช่วยทำให้ต้นขากระชับมากยิ่งขึ้น 
ขั้นตอนต่อไปเป็น การเข้าผ้าห่ม FD ซึ่งเป็นผ้าห่มอินฟราเรด เพื่อช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญของเราได้มากขึ้นจ้า เป็นขั้นตอนต่อจาก เครื่อง GRT ทำให้โมเลกุลไขมันเล็กลงแล้ว ตัวนี้จะช่วยขับไขมันนั้นๆ ออกไปค่า
อันนี้คือ คาเฟอีนดีท็อกซ์ ซึ่งเป็นสารสกัดจากกาแฟสดค่ะ
หลังจากที่นอนลงบนผ้าห่ม FD พนักงานก็ทำการนวดลงคาเฟอีนดีท็อกซ์ ลงบนผิว เพื่อเป็นการบำรุง และดีท็อกซ์ผิวของเรา
จากนั้นก็พนักงานจะทำการแร็บบริเวณ แขนและช่วงตัวของเราค่ะ 
เพราะเวลาเข้าผ้าห่ม FD แล้วมันจะอุ่นๆร้อนๆ ให้ไอความร้อนมันอบอยู่ข้างใน เป็นการกระตุ้นการเผาผลาญค่ะ 
ขั้นตอนนี้ก็เป็นอีกขั้นตอนนึงที่จะช่วยให้ไขมันของเราขับออก แต่ความดีเริศของมันอยู่ที่ร่างกายเราจะไม่สูญเสียน้ำเลยค่ะ ซึ่งจะต่างจากการอบไอน้ำทั่วไปจ้า ใช้เวลาอยู่ในผ้าห่มนี้ประมาณ 30 นาทีค่ะ เอาจริงคือเบลล์หลับไปเลยเพลิน 5555+
หลังจากขั้นตอนนี้เสร็จก็เตรียมไปอาบน้ำ ชำระตัวกัน แต่ก่อนอาบน้ำทางพนักงานก็วัดความดันเราอีกรอบนึงค่ะ เนื่องจากเบลล์มีความดันที่ต่ำมากเนื่องจากนอนไม่พอ หลังนอนผ้าห่มเสร็จจึงต้องนั่งรอให้ร่างกายปรับตัวให้เย็นลงประมาณ 5 นาที จึงค่อยลุกไปอาบน้ำได้ค่ะ เพราะไม่งั้นจะถึงขั้นเป็นลมหน้ามืดได้เลยทีเดียวน้า เชื่อฟังพนักงานเค้าด้วยล่ะ ^^
หลังจากที่เราอาบน้ำเสร็จแล้วก็มาถึงขั้นตอนการพันผ้าพันเย็น เพื่อช่วยจัดกรอบรูปร่างหลังจากที่เราได้เอาไขมันออกจ้า 
ซึ่งขั้นตอนนี้จะใช้แร็ปทำการห่อหุ้มตัวของเรา จากนั้นตามด้วยผ้าพันตัวของเราไว้ทั้งตัวเลยอีกเช่นกัน  แล้วทำการแร็ปตัวอีกครั้ง รวมทั้งหมด 3 ชั้นได้ค่ะ แล้วนอนลงบนเตียงอีกเช่นเคย ขั้นตอนนี้จะรู้สึกว่าตัวเราจะเย็นๆไปทั่งตัวเลย แต่ไม่หนาวสั่นขนาดนั้นนะคะ 555+ แต่ทางพนักงานก็ใส่ใจมาก เพราะเบลล์ความดันต่ำมากเลยนำเอาถุงน้ำร้อนมาวางไว้ให้ตัวอุ่นขึ้นไม่ช็อคเย็นจนเกินไปค่ะ ขั้นตอนนี้ใข้เวลาประมาณ 30 นาทีเช่นเดิมจ้า

จากนั้นก็เป็นอันเสร็จขั้นตอนการสลายไขมันต้นแขน ต้นขาทั้งสองข้างของเรากันแล้วล่ะ เย่!
จากนั้นก็มาชั่ง นน.ตัวอีกครั้งหลังเสร็จ วึ่งที่น่าตกใจมากๆเลยคือ ลดไปตั้ง 9 ขีด! หายไปเกือบโลเลยนะนั่น ดีใจมากๆ เริศเว่ออออ 5555+

จากนั้นก็มาวัดสัดส่วนหลังจบขั้นตอนทั้งหมด มาดูกันว่าลดไปเท่าไหร่ ตื่นเต้นมากก ><
มาดูกันที่ต้นแขนกันเลยค่ะ
ก่อนทำต้นแขนขวา - บน 27 cm กลางและ 25 cm
หลังทำต้นแขนขวา - บน 23.4 cm กลางและ 23 cm
ก่อนทำต้นแขนซ้าย - บน 27.2 cm กลางและ 26.5 cm
หลังทำต้นแขนซ้าย - บน 24.5 cm กลางและ 23 cm
มาดูกันที่ต้นขากันต่อจ้าา
ก่อนทำต้นขาขวา - บน 52.7 cm กลางและ 48.5 cm
หลังทำต้นขาขวา - บน 41.1 cm กลางและ 37.5 cm
ก่อนทำต้นขาซ้าย - บน 51 cm กลางและ 48.7 cm
หลังทำต้นขาซ้าย - บน 41 cm กลางและ 37.3 cm
หลังจากที่เสร็จทุกขั้นตอนแล้ว ทาง SparSha ก็จัดเตรียมของว่างที่ดีกับรูปร่างมาให้ทานเสร็จสรรพเลยค่ะ ทั้งแอปเปิ้ลเขียว น้ำขิงและน้ำเปล่าค่ะ 

สรุปผลหลังจากทำเสร็จ
เบลล์ค่อนข้างประทับใจกับการเข้าคอร์สลดสลายไขมันต้นแขน ต้นขา ครั้งนี้นะคะเพราะว่าพนักงานดูแลเอาใจใส่ทุกขั้นตอนจริงๆ แถมสามารถลดได้จริงตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ทำ แต่จะได้ผลที่ดียิ่งขึ้นหากทำอย่างต่อเนื่องตามคอร์สค่ะ รวมถึงพนักงานที่ทำให้ก็น่ารัก ยิ้มแย้มเป็นกันเองมากๆค่ะ ส่วนตัวคือปลื้มอยู่ แต่แนะนำว่าก่อนไปเข้าคอร์สนี้จะได้ให้ดี ควรนอนพักผ่อนให้พออย่างเต็มที่ เพื่อขั้นตอนในการทำของเราจะเสริมประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นค่ะ ^^
หากสนใจสามารถเข้าไปดูรายเอียดได้ที่ :
IG: sparshaslimmingcenter

ส่วนวันนี้เบลล์ต้องขอตัวไปควบคุมอาหาร ต่อแล้วล่ะ อิอิ
บ๊ายบายยย ^^

0 Comments