[[Review]] รีวิว ท้าพิสูจน์ Skincare ของคนผิวมัน มีสิว รูขุมขนกว้าง กับ Serum และ Night Cream ตัวเด็ดของ Cream DE LATEX

สวัสดีค่าสาวๆ
เบลล์เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนคงจะเคยประสบปัญหาสิว ผิวมัน และรูขุมขนกว้างแบบเบลล์กันใช่มั้ยล่า ซึ่งวันนี้เบลล์มีครีมแบรนด์นึงที่จะมาช่วยกอบกู้ผิวหน้าของเราจากปัญหาเหล่านั้นให้หมดไปกันค่ะ ^^
ซึ่งแบรนด์ที่เบลล์อยากจะมาแนะนำเลยก็คือ ครีม"DE LATEX " นั่นเอง
ครีมแบรนด์นี้เบลล์ได้ใช้มาสักพักใหญ่แล้ว จากการบอกต่อของเพื่อนๆหลายคน ปรากฎว่าปัญหาสิว ผิวมัน รูขุมขนกว้างของเบลล์มันดีขึ้น ไม่ถึง 2 อาทิตย์ผิวดูแข็งแรงขึ้น ถือเวิร์คมาก แถมยังเหมาะกับสาวๆที่ผิวแพ้ง่ายอีกด้วย ราคาก็ไม่แรงเกินไป อีกด้วยน้า ^^
เรามาดูหน้าตาเจ้าอันนี้เป็นครีม DE LATEX ที่เบลล์ได้พูดถึงค่ะ
 มาในรูปแบบแพคเกจจิ้งที่ สวยหรู เกินบรรยาย ซึ่งชอบความใส่ใจอันนี้ของเค้ามากจริงๆค่ะ
 เปิดกล่องออกมาจะพบกับผลิตภัณฑ์ และใบแนะนำสรรพคุณซึ่งให้ความรู้สึกพรีเมี่ยมมากๆ ซึ่งตัวที่เบลล์ได้สั่งซื้อมา มี 2 ตัวค่ะคือ  Serum เป็นตัวหลักของแบรนด์นี้เลย และ Night Cream มาใช้คู่กัน ที่สนใจสั่ง night cream มาด้วยเพราะว่ากำลังมองๆหา Sleeping mask อยู่พอดี เลยสอยมาใช้คู่กันเลยค่ะ ^^

  เดี๋ยวเบลล์มาแนะนำทีละตัวให้เพื่อนๆดูกันเลยดีกว่าา
ตัวแรกคือ เซรั่ม Lavish Emulsion Intensive white repair serum ตัวเด็ดตัวดังของแบรนด์ DE LATEX เลยล่ะ
ขวดเค้าเป็นลักษณะหัวปั้ม ใช้งานง่ายมากก สามารถกะปริมาณที่ใช้แต่ละครั้งจากจำนวนปั้มที่กดได้เลย ขวดก็เป็นทรงยาวเรียว พกพาสะดวก สีขวดเป็นสีเขียวช่วยป้องกันแสงได้ด้วย เนื้อครีมจะได้ไม่เสื่อมคุณภาพอีกด้วย
 ตัวต่อมาที่เบลล์สอยมาใช้คู่กันคือ ไนท์ครีม Lavish Emulsion Intensive white-repair night cream 
เปิดกระปุกครีมออกมาดู จะมีฝาปิดครีมอยู่อีกชึ้นนึง เพื่อรักษาเนื้อครีมภายในไว้อย่างดี 
แถมมองดูแบบนี้ ดูเนื้อครีมมีความเข้มข้น เนียนนุ่ม น่าใช้ อย่างบอกไม่ถูก ><

มาดูขั้นตอนการใช้แบบละเอียดที่เบลล์ใช้ทาจริงๆ ทุกวันกันเลยค่าา
อันดับแรก คือใช้ตัว เซรั่ม ลงเป็นตัวแรกหลังจากล้างหน้าเสร็จค่ะ
  วิธีใช้ ก็ปั้มออกมาประมาณ 3-5 ปั้ม
*ใช้หลังจากหลังหน้าทั้งเช้าและก่อนนอน 
แต้มลงบนใบหน้า 5 จุด หน้าผาก แก้ม คาง และจมูก 
 แล้วค่อยๆ เกลี่ยบนผิวแบบนี้เลยจ้า 
ตัว serum เนื้อจะคล้ายๆครีม ดูเข้มข้นมาก ไม่ได้เป็นน้ำใสๆเหมือนยี่ห้ออื่น แต่พอทาลงบนผิวแล้วซึมไวมาก กลิ่นก็อ่อนๆ รู้สึกใช้แล้วปลอดภัย ขึ้นกับว่าอยากบำรุงมากน้อยแค่ไหน ถ้าเช้าๆก็ใช้น้อยหน่อย แต่ถ้ากลางคืนก็ใช้เยอะหน่อย ลงก่อนครีมตัวอื่นๆเลย 
ตอนเช้า หลังจากใช้แล้วรู้สึกว่าช่วยคุมมันระหว่างวันได้จริง ใช้กระดาษซับมันน้อยลง แถมยังช่วยให้แต่งหน้าแล้วติดทนมากขึ้น เหมือนเป็นไพรม์เมอร์ตามรีวิวที่เค้าบอกจริงๆ ถือว่าเป็นตัวช่วยสำคัญสำหรับคนผิวมันแต่มีปัญหาหน้าเยิ้มระหว่างวันได้จริง
 ขั้นตอนต่อมาเบลล์ก็ลง ไนท์ครีม ตัวนี้ต่อเลย (เวลากลางคืน) 
 เบลล์จะใช้แทน สลีปปิ้งมาส์กไปเลยค่ะ
 ลักษณะ เนื้อครีม จะออกกึ่งเจลนุ่มๆ รู้สึกได้ถึงส่วนผสมที่เข้มข้นอัดแน่นอยู่ในครีมเลยล่ะ
 วิธีใช้ เบลล์จะทาหลังจากอาบน้ำ ล้างหน้าเสร็จในตอนกลางคืนก่อนนอน
 ตัว Night Cream อันนี้ชอบมากๆ เพราะว่าเนื้อเป็น Sleeping Mask จริงๆ เนื้อออกกึ่งเจลนุ่มๆ เอาไปแช่ตู้เย็นแล้วเอามาทาก่อนนอน แบบว่าฟินสุดๆ 
วันไหนใช้เป็นมาส์ก ทาแล้วก็นอนไปได้เลย ตอนเช้าตื่นมาแล้วหน้านุ่มมากๆ วันไหนที่ออกไปโดนแดดจัดๆโบกตัวนี้ไป ตื่นมาโอเคเลย เหมือนได้ฟื้นฟูผิวแบบจริงจังเลยล่ะ 
นี่เป็นภาพ Before & After ที่เบลล์ทดลองใช้ ประมาณ 14 วันค่ะ สังเกตุดีๆจะเห็นว่าก่อนใช้เบลล์มีสิวผดเม็ดเล็กๆ กระจายอยู่บนใบหน้าหลายจุด  รูขุมขนกว้าง มีความมันบริเวณข้างจมูกค่อนข้างมากหลังจากผ่านไป 14 วัน ผิวดูมีความอิ่มฟู แข็งแรงขึ้น ดูนวลเนียนขึ้น สิวผดเม็ดเล็กๆ ก็จางหายไป ผิวเริ่มกลับมากระจ่างใสมีชีวิตชีวามากขึ้น คือ ดียยย์มากกก จนพี่ๆรอบข้างทักว่าหน้าใสขึ้น ปลื้มปริ่มม >__<
สรุปผลความชอบหลังใช้จริง
เบลล์ได้ลองใช้ผลิตภัณฑ์ 2 ตัวคู่กันในเวลา 2 สัปดาห์ เน้นเรื่องการแก้ปัญหาผิว รูขุมขน สิวผด ความแข็งแรงของผิว การควบคุมความมัน ผิวหน้านุ่ม เรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นมาก ใช้แล้วไม่มีอาการแพ้ ไม่อุดตัน แล้วก็เป็นสารสกัดจากธรรมชาติทั้งหมด โดยเฉพาะตัว Lavish C Serum ที่ทางแบรนด์แจ้งว่ามีในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นี้เท่านั้น ซึ่งผลลัพธ์ที่นอกเหนือจากเรื่องของสิว รอยสิว รูขุมขนแล้ว ก็ยังช่วยป้องกันริ้วรอยได้ด้วย เพราะเค้าบอกว่าเป็น super antioxidant จากธรรมชาติ ที่ให้ผลดีกว่า antioxidant ทั่วๆไป เหมาะมากๆสำหรับคนที่มีริ้วรอยเล็กๆ ร่องแก้ม มุมปากอะไรแบบนี้ 
สำหรับคนที่สนใจก็สามารถอ่านรีวิว หรือศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนตัดสินใจได้ที่นี่เลย www.creamdelatex.net หรือจะทักไปถามทาง Facebook : creamdelatex ก็ได้ เบลล์ก็สั่งซื้อจากทางนี้แอดมินตอบค่อนข้างไว ของที่ส่งมาก็แพคมาดีเลย ประทับใจมากๆจ้าา ^^

0 Comments