[[Review]] รีวิว ฟื้นบำรุงผิว อย่างรวดเร็วด้วย Lift Hydrating Booster Mask จากแบรนด์ PERCHA

สวัสดีค่าสาวๆ
เบลล์เชื่อว่าสาวๆหลายคน คงจะประสบปัญหาผิวขาดน้ำ แพ้ง่าย แถมบางทีเป็นคนผิวมันมากๆ แต่ทำไมผิวก็ยังขาดความนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่อิ่มฟู จะหาครีมทาก็กลัวจะทำให้ผิวมันเยิ้ม หนักหน้า เผลอๆ ดีไม่ดีอาจจะทำให้อุดตันผิว สิวบุกขึ้นมาอีก แต่วันนี้เบลล์มีตัวช่วยดีๆ ที่จะมารีวิว เอาใจสาวๆที่กำลังเผชิญชะตากรรมเดียวกับเบลล์อยู่ค่ะ ด้วยเจลบำรุงผิวตัวนี้เล้ยย.. 
"Lift Hydrating Booster Mask จากแบรนด์ PERCHA "
PERCHA  Lift Hydrating Booster Mask 
ครีมที่เกิดมาเพื่อปรับสมดุลแพ้ง่าย ขาดน้ำ หน้ามัน ด้วยนวัตกรรมมอยซ์เจอไรเซอร์ สูตรเข้มข้นพิเศษ ที่สกัดมาจากธรรมชาติใต้ท้องทะเลลึก ที่มีส่วนผสมของ DNA & RNA ที่นำเข้าจากประเทศฝรั่งเศส ผสานด้วยคุณค่าของ อโรเวล่า ออแกนิค 100% เกรดพรีเมี่ยม มาตราฐาน ECO-CERT จากยุโรปรับรองเลยทีเดียว  เรียกได้ว่าปลอดภัย มั่นใจได้เลยว่า..
✓ ไม่ผสมสี
✓ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์
✓ ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม
✓ ไม่มีสารกันเสียพาราเบน
✓ เหมาะกับทุกสภาพผิว
✓ ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว
✓ ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ติดสเตียรอยด์ ใช้ได้นะคะ
คุณสมบัติหลักที่อยู่ใน PERCHA  Lift Hydrating Booster Mask  มาให้เพื่อนๆได้อ่านกันค่ะ ^^
PLANKTON   ช่วยในการฟื้นฟูและซ่อมแซมเซลล์ผิว ให้กลับมาชุ่มชื้นและมีสุขภาพดีอีกครั้ง โดยให้พลังงานกับเซลล์ผิว ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้สูงถึง 54% ภายในสองวันอีกด้วย จึงทำให้ผิวมีความเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น และเรียบเนียนสุดๆ 
MOIST 24  เพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิวอย่างต่อเนื่องยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งช่วยในการกักเก็บน้ำให้ผิว ส่งผลให้ผิวแลดูเต่งตึงและเรียบเนียน ดูมีสุขภาพดีจากภายใน
MICRO COLLAGEN  เป็นคอลลาเจนบริสุทธิ์ที่ช่วยดูแลปรนนิบัติให้ผิวเรียบเนียน และคืนความแข็งแรงสู่ชั้นผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำให้ผิวเต่งตึง รวมทั้งช่วยลดริ้วรอยเหี่ยวย่น ฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่ม แลดูอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ
HYALURONIC ACID  ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ให้ความชุ่มชื้นถึงผิวชั้นใน ผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้น ช่วยให้ผิวเรียบเนียน ตึงกระชับ ริ้วรอยลดลง และดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วยค่า
BETA GLUCAN  จาก Switzerland ปกป้องผิวจากการระคายเคือง ให้ความชุ่มชื้นต่อผิว ลดริ้วรอย และเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิว คุณสมบัติหลัก 4 ประการให้ผิวแข็งแรง ลดอาการแพ้ (activating skin s immune system) ซึ่งเป็นคุณสมบัติเด่นอันดับหนึ่งของ Beta Glucan ปกป้องผิวจากการระคายเคือง (anti-irritant) ลดริ้วรอย (fine lines / wrinkles) ให้ความชุ่มชื้นต่อผิว
ALOE VERA  สารสกัดจากว่านหางจระเข้ออร์แกนิก 100% ช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ลดการระคายเคือง ลดการอักเสบของสิว เติมความชุ่มชื้นสู่เซลล์ผิว
เรารู้ถึงส่วนผสม คุณสมบัติเด่นของเจ้า Lift Hydrating Booster Mask กันแล้วใช่มั้ยล่ะ อยากจะบอกว่าแพคเกจจิ้งของเค้าก็ดีงามไม่แพ้กัน ออกแบบมาได้สวยงามมากๆเลยค่ะ แถมใต้กล่องยังมีระบุวันที่ผลิต และหมดอายุให้เอาอุ่นใจด้วยล่ะ
 แถมพอเราเปิดกระปุกครีมขึ้นมาก็จะเจอฝาพลาสติกสีขาวปิดอยู่ ซึ่งมันคือข้อดีมากๆเลย เพราะจะช่วยคงคุณภาพครีมที่อยู่ภายในกระปุกทุกครั้งเวลาเราเปิดใช้งาน เริศ ><
พอเราเปิดฝาขึ้นมาก็จะพบกับเนื้อครีมที่อยู่ภายใน
ลักษณะเนื้อของเค้าจะเป็นเนื้อครีมเจล กึ่งเซรั่ม ดูขาวใสสะอาดตาแบบนี้เลย
มาดูวิธีใช้กันเลยดีกว่า
ก่อนอื่นเบลล์จะแต้มเนื้อครีมเจลกึ่งเซรั่ม ลงบนผิว 5 จุดตามรูปเลยค่ะ
จากนั้นทำการนวลครีมเจล กึ่งเซรั่ม ลงบนผิวแบบนี้เลยย
ความรู้สึกหลังทาเสร็จคือ ซึมไวมากก ซึมหายวั๊บไปผิว รู้สึกเบาสบายผิวมากๆ 
สังเกตุว่าก่อนทาหน้าจะดูแห้งผาก แต่มีความมันที่ข้างจมูก ไม่มีชีวิตชีวา แต่หลังทาเสร็จ ผิวแลดูมีความนุ่ม ชุ่มชื้น อิ่มฟู เงาๆ วาวๆ แต่เห็นแบบนี้หน้าไม่มัน ไม่อุดตันระหว่างวันด้วยนะจ้ะพราะตัวนี้ช่วยปรับสมดุลระหว่างน้ำกับน้ำมันบนผิวของเรา จึ่งทำให้ผิวของเราดูอิ่มน้ำ สุขภาพดีแบบไม่ทิ้งความมันใดๆ เอออ เริศเว่อออ!
*เบลล์ใช้ Lift Hydrating Booster Mask ทั้งเช้า - เย็น หรือทาจะพอกหน้าหนาๆก่อนนอนก็ได้เลย ตื่นมาหน้าจะนุ่มมากกขั้นสุดด แนะนำเลย ลองๆ*

สรุปผลความพึงพอใจ
เบลล์ว่าเป็นครีมที่น่าสนใจมากๆตัวนี้เลย สำหรับคนที่มีปัญหาผิวแบบเบลล์ เพราะคนที่แพ้งครีมก็ใช้ได้สบาย และรู้สึกได้เลยว่าทาแล้วซึมไวมากก เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการเน้นฟื้นบำรุงผิวขาดน้ำ แพ้ระคายเคือง ตัวนี้แนะนำเลยค่ะ เป็นแบรนด์ไทยที่ยกให้เป็นเคาท์เตอร์แบรนด์ออนไลน์ อันดับ1 ที่มาในราคาน่ารักเลยล่ะ ^^

หากเพื่อนสนใจก็ลองไปตำกันได้น้า
ราคา 490 บาท (แถมเค้ามีบริการเก็บเงินปลายทางด้วยนะ ไว้ใจได้เลยย!)
LINE : @percha  /  IG : percha_official


0 Comments