[[Review]] รีวิว ผิวแลดูอ่อนเยาว์สุขภาพดี มีออร่ากระจ่างใส ด้วย Jelly fish Cream จากแบรนด์ Royal Beauty

 สวัสดีค่าเพื่อนๆ 
เบลล์เชื่อว่าสาวๆ ทุกคนเวลาอายุมากขึ้น คงจะเป็นกังวลเรื่องริ้วรอยเหี่ยวย่น ผิวไม่กระจ่างใสเหมือนวัยเยาว์ใช่มั้ยล่าา แต่วันนี้เบลล์มีเคล็ดลับที่จะช่วยขจัดเรื่องพวกนี้ให้หมดไป ด้วย..
"Jelly fish แบรนด์ Royal Beauty (เจลลี่ฟิชครีม)"
Jelly fish (เจลลี่ฟิชครีม)  ครีมแมงกะพรุน ที่มีสารสกัดจากแมงกะพรุง ช่วยคืนความอ่อนเยาว์และล็อคความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยตีนกา รอยย่นหัวคิ้ว ร่องแก้ม และรอยเหี่ยวจากความแห้งทั่วใบหน้าและลำคอ ช่วยเสริมความยืดหยุ่น และปรับสภาพของผิวหน้า ไม่ให้หย่อนคล้อย ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น และกระตุ้นกระบวนการสังเคราะห์คอลลาเจน และช่วยต่อต้านผลกระทบจากมลภาวะ และสิ่งแวดล้อม สรรพคุณครบถ้วนขนาดนี้เรียกได้ว่าทากระปุกเดียว ก็ทั้งช่วยบำรุงผิว และปกป้องผิวได้ในเวลาเดียวอีกด้วย เริศมากก >.<
 รูปทรงกระปุกครีมก็ดูสวยน่ารัก แถมเปิดฝาออกมาก็มีฝาปิด เพื่อถนอมเนื้อครีม
 เปิดกระปุกมาจะเจอเนื้อครีมเจล มีที่เม็ดกลมๆสีฟ้าๆอยู่ด้วย
เนื้อครีม จะมีลักษณะเจลใสๆ ผสมเม็ดสีฟ้าเล็กๆ พอเราเกลี่ยแล้วเม็ดสีฟ้าจะค่อยๆแตกกระจายผสมอยู่ในเนื้อครีมเจล ซึ่งเป็นส่วนช่วยเสริมการบำรุงผิวของเราให้มากขึ้นอีกด้วย
 วิธีใช้ คือ หลังล้างหน้า ทาครีมบางๆ ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ
ตบนวดเบาๆ เพื่อกระตุ้นการทำงานของสารสกัดเจลลี่ฟิช เนื้อครีมจะซึมซับเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เข้มข้นเสมือนเซรั่มบำรุงลึกถึงผิวชั้นในเลยล่ะ
*ควรทาเป็นประจำเวลาเช้า - ก่อนนอน เพื่อให้ได้ผลลัพท์ที่ดีที่สุดค่ะ
 ที่นี้เราก็จะมีผิวที่สวยใส ดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี ห่างไกลริ้วรอยเหมือนสาวแรกรุ่นแล้วล่ะค่ะ เริศมากๆ แนะนำเลยค่ะ ^^
หากเพื่อนๆ สนใจก็สามารถหาซื้อได้ที่  Watsons(วัตสัน) ตอนนี้เขามีโปรโมชั่นลดราคา เหลือเพียง 490 บาท (ปกติ 790) ด้วยนะ รีบไปตำกันด่วนช้าหมด อดไม่รู้ด้วยน้า

วันนี้เบลล์ต้องขอตัวลาเพื่อนๆไปซื้อมาตุนเพิ่มก่อนล่ะ
บ๊ายบายย ^^

0 Comments