[[Review]] รีวิว ลิป Bourjois Rouge Edition Velvet สีสวย คมชัด แบบสไตล์สาวปารีเซียง

สวัสดีค่าาสาวๆ
เบลล์เชื่อว่าสาวๆหลายคนคงมีลิปสติกในกรุ ไม่ต่ำกว่า 1 แท่งแน่นอนใช่มั้ยล่ะ เพราะลิปสติกเป็นสิ่งที่เราจะมีกี่แท่งก็ได้ไม่ผิด! 555+ วันนี้เบลล์เลยมีรีวิวลิปสติกจากแบรนด์ดังมาสวอชสีให้เพื่อนๆได้ดูกันค่า
นั่นก็คือ "Bourjois Rouge Edition Velvet" ลิปแมตต์เนื้อเลคเกอร์ 
Bourjois (บูร์ชัวร์) เป็นแบรนด์เครื่องสำอางค์จากฝรั่งเศษ คุณภาพดีเทียบเท่ากับเค้าท์เตอร์แบรนด์ แต่ราคาสบายกระเป๋ามากๆ >< ซึ่งด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้แบรนด์ Bourjois (บูร์ขัวร์) อยู่ครองใจสาวๆทั่วโลกมากนานกว่า 150 ปีเลยทีเดียว!
และอย่างที่รู้ๆกันคือ แบรนด์ Bourjois เนี่ยดังมากๆเรื่องรองพื้น รุ่น Healthy Mix Foundation ที่เป็นที่ฮอตฮิตกันเรื่องความนวลเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ แต่สาวๆรู่มั้ยว่า "Bourjois Rouge Edition Velvet" ลิปแมตต์เนื้อเลคเกอร์ นั่นตัวที่ Blogger ทั่วโลกต่างเทใจ และรีวิวกันมากมายเลยทีเดียว  ซึ่งลิปตัวนี้มีเฉดสีให้เลือกมากมายถึง 22 เฉดสี เรียกว่าครบทุกความต้องการของสาวๆ ไล่ไปตั้งแต่แดง ชมพู ส้ม ม่วง
เบลล์ได้มีครอบครองด้วยกันถึง 5 สี จะมารีวิวสวอชสีให้เพื่อนๆได้ชมกันค่าา คือสี.. 
#04 peach club 
#05 ole flamingo
#07 nudist
#16 honey mood
#19Jolie-De-Vin

มาดู Swatch สีลิปลงบนปากเบลล์กันชัดๆเลยดีกว่า 
อยากจะบอกลิปเค้าสีสวยมากกก และเนื้อดีจริงๆค่ะ ทาแล้วกรี๊ดสลบบ ฮ่าๆ ไปดูกันน >.<
No.04 peach club 
สีนี้จะเป็นสีส้มพีช ที่สวยมากก สามารถนำมาทาเป็น Every Look ได้สบาย แถมยังทาได้กับทุกสีผิวด้วย แนะนำสีนี้สำหรับสาวๆที่จะหาลิปติดกระเป๋าสักแท่งค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง
#05 ole flamingo
สีนี้เป็นสีที่ให้ลุคเป็นสาวหวาน ดูตุ๊กตาขึ้นมานิดนึง เป็นชมพูออกบานเย็นที่ไม่ได้จัดจ้านมากจนเกินไปยังคงให้ลุคที่ดูหวานๆ แต่ยังคงความสดใสเหมือนสาวแรกแย้มเบาๆ อิอิ
#07 nudist
สีนู้ดชมพูแซลมอน ที่เชื่อว่าน่าจะครองใจสาวๆหลายคนอยู่ สีนี้ดูเป็นสีสุภาพเหมาะกับทุกโอกาส ให้ลุคที่ดูสุขุม ดูเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาอีกระดับนึง จะเรียกได้ว่าสีนี้ทาแล้วดูเป็นผู้ดี ก็ว่าได้
#16 honey mood
สีนู้ดอมส้ม สีนี้ขอบอกว่าสวยมากกก ชอบสีนี้มากค่ะ และเบลล์เชื่อว่าสาวๆหลายคนน่าจะชอบสีนี้กัน 
แถมสีนี้เป็นสีนู้ดยอดนิยมอีกสี ที่สาวๆ Blogger ต่างประเทศกรี๊ดกราด ใครสายนู้ด แนะนำต้องไปโดนสีนี้กันเลยจ้า
#19Jolie-De-Vin
สีแดงเบอกันดี้นี้ เป็นอีกสีที่เบลล์ถูกจริตสุดๆ เพราะทาแล้วขับผิวสุดๆ ให้ลุคที่ดูลึกลับ สวยแบบมีอะไร! เป็นอีกสีที่แซ่บ แต่ไม่ดูแรงจนเกินงาม สามารถทาออกงานต่างๆได้ รับรองว่าเจิดมากจ้าา <3

ความรู้สึกหลังจากใช้จริง
ลักษณะเนื้อลิปของเค้าจะเป็น ลิปแมตต์เนื้อเลคเกอร์ ที่มีสัมผัสนุ่มดุจกำมะหยี่ ทาแล้วลื่นปรื้ดๆ เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบแถมสียังสดชัด เรียบเนียนไปกับปากเลยค่ะ สีที่เบลล์รีวิวเรียกได้ว่าสามารถนำมาปรับใช้ได้ทุกช่วงสถานการณ์ของชีวิตเลยก็ว่าได้ และอยากจะบอกว่าติดทนค่อนข้างดีมากก เพราะเบลล์ทดลองทาและออกไปใช้ชีวิต ทานราเมงแบบจัดเต็ม ปากยังแทบไม่หลุดเลยจ้า เห้ย มันเริศเว่ออร์ 

ราคา 439/แท่ง **ตอนนี้มีโปรโมชั่นลด 50% ทุกรายการ ทุกสาขา!!
สามารถหาซื้อได้ที่ :
- WATSONS 
- EVE AND BOY

รีบไปตำกันนะคะสาวๆ ช้าหมด อดไม่รู้ด้วยน้าา >____<

แอบแถมท้ายสีที่ชอบมาให้เพื่อนได้ดูกันค่าา
#16 honey mood
#19Jolie-De-Vin
#19Jolie-De-Vin

ส่วนวันนี้เบลล์ขอตัวลาเพื่อนๆไปตำสีอื่นเพิ่มก่อนน้าา
บ๊ายบายยจ้าา

0 Comments