[[Review]] รีวิวแป้งผสมรองพื้น Bisous Bisous Miracle Blooming Anti-Aging Powder Pact ปกปิดเรียบเนียนถึงขีดสุด!

อันยองงค่าา
เบลล์เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนน่าจะชอบของน่ารักๆ และยิ่งเครื่องสำอางค์ที่มีแพคเกจจิ้งน่ารักๆ มุ้งมิ้ง สีหวานๆเนี่ย ช่างล่อตาล่อใจเราสุดๆ ใช่มั้ยล่า วันนี้เบลล์เลยมีไอเทมเด็ดๆ ที่นอกจากจะน่ารักมุ้งมิ้งแล้ว ยังเป็นที่เลื่องลือในเรื่องของงานผิวอีกด้วย  สาวๆหลายๆคนน่าจะคุ้นเคยกับแบรนด์นี้กันเป็นอย่างดี นั่นก็คือ แบรนด์"Bisous Bisous" นั่นเอง
 Bisous Bisous ถือเป็นอีกแบรนด์นึงที่ขึ้นชื่อเรื่องงานผิว และอีกหนึ่งไอเท็มงานผิวตัวฮิตของ Bisous Bisous ก็คือ แป้ง Pact และแป้ง Loose Powder ซึ่งในตอนนี้ก็มีหลายสูตรที่ต่างกันด้วยคุณสมบัติและส่วนผสมเพื่อตอบโจทย์ทุกสภาพผิวสาวๆ ให้เลือกกันค่ะ 
แต่วันนี้แป้งตัวที่เบลล์จะมารีวิวให้เพื่อนๆได้ชมกันก็คือ ..
"Bisous Bisous Miracle Blooming Anti-Aging Powder Pact" 
แป้งตลับม่วง ปกปิดเรียบเนียนถึงขีดสุด มีส่วนผสมของ Arbutin, Peptide, และ Vitamin C ช่วยให้ผิวที่ดูอ่อนล้าผ่อนคลายลงและกระจ่างใสขึ้น อีกทั้งช่วยลดเลือกริ้วรอยของผิว มาพร้อมสารบำรุงเผื่อผลลัพธ์แห่งผิวสุขภาพดี  เนื้อแป้งเนียนละเอียด ติดทน สีแป้งไม่ดรอป ไม่เป็นคราบระหว่างวัน และที่สำคัญ แป้งรุ่นนี้จะเป็นรุ่นที่ให้ความปกปิดสูงสุดและช่วยคุมมันได้ดีที่สุดในบรรดาแป้งของ Bisous Bisous ด้วยล่ะ เริศสุดๆ
มาดูกันที่แพคเกจของของเค้ากันค่ะ ออกแบบมาได้สวยน่ารักมุ้งมิ้งสุดๆ แถมมาในตลับสีม่วงสุดคิ้ว เวลาเราพกไปใช้ที่ไหนก็ดูเป็นเจ้าหญิงขึ้นมาทันทีเลยล่ะ น่าร้ากก >< 
 นอกจากแพคเกจจะน่ารักมุ้งมิ้ง แล้วก็ยังมีสายห้อยรูปมงกุฎคิ้วท์ๆแบบนี้ติดมากับตลับแป้งทุกชิ้นอีก ซึ่งเบลล์ชอบไอเดียของเค้ามากเลย มันทำให้ตลับแป้งดูมีอะไรๆดี นอกจากนั้นด้านหลังตลับแป้งยังมีรูระบายอากาศสำหรับพัฟ ให้ไม่เกิดความอับชื้นจนเกินไปอีกด้วยออกแบบได้ลงตัวดีค่ะ
 มาดูกันที่พัฟ ที่มากับตลับแป้งบ้าง พัฟเค้าเนื้อนุ่ม เนียนละเอียดมากก แถมมีที่สอดนิ้วทำให้ไม่หลุดร่วงจากมือด้วยล่ะ คิ้วท์ๆ
มาดูกันที่เฉดสีของแป้งบ้างค่ะ เค้าจะมีด้วยกันอยู่ 2 เฉดสี คือ..
No. #1 Beige (เบลล์ใช้สีนี้ค่ะ)
No. #2 Ivory
เบลล์จะทดสอบลงบนผิวให้ดูกันค่ะ ว่ามันปกปิดเนียนกริบ เป็นงานผิวขนาดไหน ไปดูกันเล้ยย..
v
V
สังเกตุจาก Before&After แล้วค่อนข้างปกปิดรอยคล้ำใต้ตาของเบลล์ไ้ด้ดีีที่เดียว ช่วยปรับให้ใต้ตาดูตื่นขึ้น แถมปรับสีผิวที่ดูอ่อนล้า ให้ดูดีสม่ำเสมอ นวลเนียนอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย เรียกว่าเนียนกริ้บบ แนบสนิทกับผิวไปเลยค่ะ สมคำล่ำลือจริงๆ!
มาดูกันชัดๆเลยสังเกตุจากหน้าเบลล์ก่อนทาจะมีรอยแดงเล็กๆ เหมือนสีผิวไม่สม่ำเสมออยู่บ้าง พอทาแล้วก็ดูเนียนกลืนกันไปทั้งหน้าเลย แถมดูไม่หนา ไม่ลอยอีกด้วย
สรุปผลความชอบหลังใช้จริง
ตอนนี้เป็นแป้งสุดรักของเบลล์ไปแล้วล่ะค่ะ เบลล์จะชอบพกแป้งตัวนี้ติดตัวตลอดเลย เพราะความน่ารักของแพคเกจจิ้ง ที่คว้าเอาขึ้นมาโปะแป้งทีไร ก็รู้สึกมีความคิ้วท์ๆอยู่ตลอดเว 555+ แถมยังช่วยทำให้ผิวสวยเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เป็นคราบระหว่างวัน อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมันได้ในระดับที่โอเค อาจจะมีมันบ้างในช่วง T Zone แต่พอซับๆออกหน่อยผิวก็ผ่องเหมือนเดิม สรุปโดยรวมคือ พึงพอใจมากค่ะ <3
หาซื้อได้ที่ Shop/Counter Bisous Bisous ทุกสาขา หรือช่องทาง Online: www.bisousbisousthailand.com

ส่วนวันนี้เบลล์ต้องขอตัวลาเพื่อนๆไปก่อนน้าา
อันยองง ^^

0 Comments