[[Review]] เซรั่ม Face Spa (Super Fruit Serum) By AMARIT ขวดเดียวจบปัญหาเรื่องผิว!

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ
วันนี้เบลล์จะพาเพื่อนๆมารู้จักกันเซรั่มที่ครอบคลุมทุกปัญหาผิวกันค่ะ ใครที่มีสิว ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย เกิดริ้วรอยต่างๆ บอกเลยว่าเซรั่มตัวนี้ตอบโจทย์สุดๆ
เซรั่มตัวนี้นางมีช่ือว่า Face Spa (Super Fruit Serum) จากแบรนด์ AMARIT แบรนด์นี้เบลล์เคยรีวิวตัวมาส์กหน้าที่ใช้ดีมากๆมาแล้ว ตอนนี้นางได้ออกผลิตภัณฑ์ใหม่ออกมาที่เรียกว่ายังคงคอนเซปความเป็นไทย แต่เพิ่มความโมเดิร์นขึ้นมาอีกระดับด้วยผลิตภัณฑ์เซรั่มที่คลอบคลุมทุกปัญหาผิว ผลิตจากผลไม้สกัด ที่มีส่วนผสมของ Collagen และ วิตามิน นานาชนิด เช่น วิตามิน A B3 C E K ที่ผิวหน้าต้องการ ช่วยให้ใบหน้าขาวกระจ่างใส มี Collagen และ สารสกัดจากใบบัวบกช่วยลดการเกิดริ้วรอยต่างๆ และมีส่วนผสมจากสารสกัดเปลือกมังคุดช่วย anti-baterial สามารถลดผดผื่นและสิวได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าในเซรั่มขวดนี้อัดแน่นไปด้วยคุณประโยชน์ และส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งสิ้น 
**ไม่มีสารกันเสีย (non preservatives) และไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล จึงอ่อนโยนและปลอดภัยสำหรับคนแพ้ง่าย**
 อีกสิ่งนึงที่เบลล์ชอบมากเลยคื ดีไซน์ของขวดมีความสวยมากก หยิบจับถนัดมือ ไล่เฉดสีเห็นแล้วรู้เลยว่านางทาลงบนผิวแล้วต้องได้รับความเฟรช สดชื่นของผลไม้ เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย ผู้หญิงใช้ได้ ผู้ชายใช้ดียย์ 
  แถมเป็นขวดหัวปั๊มแบบสูญญากาศ ที่สามารถเก็บกับตัวเซรั่มในขวดได้อย่างดี รวมถึงสามารถกดเซรั่มออกมาใช้งานได้ง่าย โดยไม่ต้องเขย่าๆ เท ให้ลำบากใจ อิอิ
 เนื้อเซรั่มของนางเป็นมีลักษณะใสๆบริสุทธิ์ เนื้อเซรั่มซึมไว ไม่ทิ้งความเหนอะผิว แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆของผลไม้เวลาทาผิวแล้วรู้สึกสดชื่นมากๆ 
 ปกติเบลล์จะทาทั้งเช้า - ก่อนนอนค่ะ กดเซรั่มประมาณ 2 - 3 ปั๊ม
ค่อยๆ นวดเบาๆ ให้เซรั่มค่อยๆซึมเข้าสู่ผิว 
 ใช้เวลานวดแป๊ปเดียวเซรั่มก็ซึมเข้าสู่ผิวได้อย่างดีทีเดียว 
**สำหรับผิวมันหรือผิวปกติสามารถใช้ทดแทนครีมได้เพราะเนื้อเซรั่มมีความชุ่มชื่น อิ่มน้ำอยู่แล้วค่ะ
**สำหรับผิวแห้งสามารถทาครีมทับหลังการทาเซรั่มบำรุงได้ตามปกติเลย อิอิ  
 ซึ่งส่วนตัวเบลล์เป็นคนผิวผสม-ค่อนทางมัน เวลาวันที่มีความเร่งรีบ ก็ใช้เซรั่มขวดนี้ขวดเดียวคือจบเลย สบายสุดๆ 
ก่อน - หลังใช้
สรุปผลหลังใช้ เบลล์ได้ใช้เซรั่มตัวนี้มาเป็นเวลา 2 สัปดาห์ อยากจะบอกว่านางเริศนะ! นางเป็นเซรั่มที่เรียกว่าใช้ขวดเดียวคือจบเลย ไม่ต้องมากมายหลายขั้นตอนเหมือนเซรั่มบางตัวที่เบลล์ใช้ เวลารีบๆ ไม่ต้องมานั่งคิดเสียเวลา เหมือนพกขวดเดียวก็อุ่นใจคือทาง่ายซึมไว บำรุงผิวได้ดีทีเดียว ทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น แข็งแรงมากขึ้น แถมยังช่วยลดสิวผดต่างๆของเบลล์ได้ค่อนข้างดี เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยมากๆ เรียกว่ามีเซรั่มตัวนี้ ขวดเดียวจบปัญหาเรื่องผิว!
ช่องทางติดตามข่าวสารทางแบรนด์

0 Comments