[[Review]] รีวิว ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวด้วย Layah Protect Perfect Intense Advanced Whitening Serum

สวัสดีค่าสาวๆ
ใครๆก็คงอยากมีผิวที่ดี สวยครบสูตรใช่มั้ยล่ะ ทั้งเรื่องของความกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย ซึ่งเบลล์ก็เป็นหนึ่งในนั้นที่อยากมีผิวที่ดีเช่นกันค่ะ ซึ่งวันนี้เบลล์มีเซรั่มที่น่าจับตามองตัวนึง จะมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันจ้า
นั่นก็คือ ..
"Layah Protect Perfect Intense Advanced Whitening Serum"
 เซรัมดอกโบตั๋น ที่ช่วยตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวหน้า
Layah (ลยา) คือ  เซรัมดอกโบตั๋น ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่พิถีพิถัน ในการคัดเลือกแล้ว 27 ชนิด ได้รับรองมาตรฐานระดับสากล  ทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์ในทุกๆปัญหาผิวให้ค่อยๆดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ที่ช่วยในเรื่องของ..
- ผิวกระจ่างใส
- ลดฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยหมองคล้ำ
-  ยกกระชับ ปรับผิวหน้าให้เรียบเนียน
- ลดการเกิดริ้วรอย 
- เติมความนุ่ม ชุ่มชื่นให้ใบหน้า
- ลดความมัน
-  ลดการเกิดสิว ลดการอุดตัน 
ซึ่งที่กล่องของเค้าจะมีระบุถึงรายละเอียด ส่วนผสมต่างๆ รวมถึงได้รับรองมาตราฐานอย่างปลอดภัยอีกด้วยว่า 🚫ไม่มีสารกันเสียพาราเบน 🚫ไม่มีน้ำหอม 🚫ไม่มีแอลกอฮอล์ 🚫ไม่เเต่งสี  
เนื้อเซรั่มของเค้ามีความใส สะอาดบริสุทธิ์ ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย
- ขั้นตอนการใช้ -
บีบเนื้อเซรั่มออกมาประมาณ 2-3 ปั้ม
แต้ม 5 จุดบนใบหน้าแล้วค่อยๆนวดให้ทั่วๆผิว อย่างเบามือค่ะ
ทาหน้าแล้วอย่าลืมนวดลงมาถึงบริเวณลำคอด้วยนะคะ ^^
ใช้เวลาไม่นานเซรั่มก็ซึมลงสู่ผิวเรียบร้อยแล้วค่ะ ^^
มาดูภาพ Before-After กัน ซึ่งเบลล์ได้ทดลองใช้เซรั่มตัวนี้มาประมาณ 10 วันค่ะ ผิวก็แลดูเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ เนื่องจากที่ผ่านมาเบลล์ค่อนข้างนอนดึก และมีความเครียดจึงทำให้รูขุมขนดูกว้างขึ้น หลังจากที่ใช้เซรั่ม Layah อย่างต่อเนื่องทั้งเช้า - เย็นแล้ว เบลล์ยังค่อยๆดื่มน้ำวันละ 8-10 แก้วควบคู่กันไป และปรับเวลานอนให้คงที่ ผิวเบลล์ก็ดูอิ่ม รูขุมขนก็แลดูกระชับมากยิ่งขึ้น ซึ่งเคล็ดลับนี้เพื่อนๆสามารถนำไปใช้กันได้นะคะ เวลาที่เราจะต้องการจะกอบกู้ผิว อิอิ
หากเพื่อนๆสนใจเซรั่มลยาตั้วนี้สามารถเข้าไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจเค้าทางแบรนด์เลยจ้า >>  https://www.facebook.com/LayahThailand/


0 Comments