[[Review]] ฟื้นฟูผิวขาวกระจ่างใสด้วย Mamonde Pure White Ultra Active Essence

อันยองค่าสาวๆ
 เพิ่งผ่านช่วงสงกรานต์ไปหมาดๆ สาวๆหลายๆคนคงจะสนุกกับการเล่นน้ำสงกรานต์ท่ามกลางแดดอันร้อยระอุของประเทศไทย ซึ่งเบลล์เองก็เป็นหนึ่งในนั้นค่ะ ที่ตะลุยเล่นน้ำสงกรานต์ท่ามกลางแสงแดดที่แสบผิวนั้น แน่นอนว่าผิวต้องเบิร์นแน่นอน 555+ เบลล์จึงหาครีมมากอบกู้ผิวนั่นเอง และก็ได้มาลองใช้เจ้า Essence บำรุงผิวหน้าตัวนี้แล้วค่อนข้างเวิร์คเลยอยากจะมาบอกต่อเพื่อนๆกันค่าา ^^
 ซึ่งเจ้าตัว Essence บำรุงผิวหน้า ที่เบลล์พูดถึงนั้น มาจากแบรนด์  Mamonde (มามอนด์) จากประเทศเกาหลีที่เราต่างคุ้นเคยกันนั้นเองทั้งลิปทิ้นต์ชื่อดัง เซรั่มต่างๆที่ใช้ดีกันบอกต่อมานักต่อนัก และตัวที่เบลล์ใช้แล้วชอบมากๆอีกตัวนึงที่มากอบกู้ผิวเบลล์ในช่วงซัมเมอร์นี้เลย 
คือ "Mamonde Pure White Ultra Active Essence" นั่นเองค่า
 Pure White Ultra Active Essence เป็นเอสเซนส์บำรุงผิวหน้าสูตรเข้มข้น ที่มาพร้อม พลังดับเบิ้ลแคปซูลเจลใสสกัดเข้มข้นจากต้นอ่อนของดอกไม้แห่งความขาวใสและสัญลักษณ์แห่งความสง่างามอย่าง "ดอกแม็กโนเลียสีขาว" ที่ให้ปริมาณของสารสกัดอันทรงประสิทธิภาพมากกว่าตอนผลิบาน พร้อมตรงเข้าช่วยปรับลดโทนผิวสีเหลืองและเสริมสร้างโทนผิวสีชมพูให้ผิวแลดูขาวสว่างกระจ่างใสอีกครั้ง แถมยังช่วยกอบกู้ผิวที่ตากแดดของเบลล์ให้กลับมาผิวขาวกระจ่างใสใน 2 สัปดาห์อีกด้วย ^^
 หัวขวดของ Essence นั้นเป็นแบบหัวปั้มใช้งานง่าย ปั้มออกมาได้ในปริมาณที่พอเหมาะ
 เนื้อของเค้าเป็นแบบ Essence ทีขาวสะอาดใสบริสุทธิ์  
 วิธีใช้ เบลล์จะกดเนื้อ Essence ออกมาประมาณ 2-3 ปั้ม
 จากนั้นทำการแต้มลงบน 5 จุดทั่วใบหน้า
 จากนั้นก็ค่อยๆนวดเนื้อ Essence ให้ลงสู่ผิวจนทั่วใบหน้า และลำคอ ภายในเวลาไม่นาน เนื้อEssence ก็สามารถซึมเข้าสู่ผิวได้แล้วค่ะ 
  ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง ทั้งเช้า - เย็น ค่ะ
ก่อน - หลังใช้ ภาพก่อนใช้เป็นภาพที่เบลล์ตากแดด ผิวมีความเบิร์นอยู่ประมาณนึง แถมยังนอนดึก นอนไม่พอเพราะความเครียดจึงทำให้รูขุมขนกว้างขึ้นค่ะ และหลังจากใช้ Essence บำรุงผิวหน้า เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง 2 สัปดาห์ และปรับเวลานอนให้เร็วขึ้นไปพร้อมๆกัน ผิวเบลล์ก็ค่อยๆกลับมากระจ่างใส แล ดูอ่อนเยาว์ กระชับเต่งตึงขึ้นประมาณนึงค่ะ โดยรวมค่อนข้างพึงพอใจค่ะ ^^
สรุปผลหลังใช้เจ้า Mamonde Pure White Ultra Active Essence เบลล์ค่อนข้างชอบมากเลยทีเดียว เพราะเค้าช่วยกอบกู้ผิวที่เบิร์นจากแดดของเบลล์ให้กลับมากระจ่างใสได้ไวขึ้น คงจะซื้อใช้ซ้ำๆ ต่อเนื่องต่อไป เอาใจเบลล์ไปเลยย 10/10 ค่า ^___^

ช่องทางการจัดจำหน่าย
เคาน์เตอร์แบรนด์มามอนด์
• สาขาสยามพารากอน ชั้น M 
• สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 
• สาขาเดอะมอลล์ งามวงศ์วาน ชั้น 1 
• สาขาเดอะมอลล์ บางแค ชั้น G 
• ห้างสรรพสินค้าเซน (ZEN Department Store) ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 1

ช่องทางการติดตามข้อมูลข่าวสาร
Instagram : mamonde_thailand


0 Comments