[[Review]] รีวิว แป้งพัฟปกปิดที่ปังที่สุด ณ เวลานี้ Beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder

สวัสดีค่าาสาวๆ
ปกติเบลล์เป็นคนที่ไม่ค่อยใช้รองพื้นสักเท่าไหร่เวลาใช้ชีวิตประจำวัน หรือไปทำงาน ด้วยอาจจะเพราะว่าต้องใช้เวลาในการเกลี่ย การบิ้วรองพื้นสักนิดนึงในเช้าที่มีความเร่งรีบ การใช้แป้งผสมรองพื้นดีๆ ฟาดหน้าตัวเดียวจบ เป็นอะไรที่รวดเร็ว และตอบโจทย์ของเบลล์มากๆ 
ซึ่งแป้งผสมรองพื้นที่เบลล์กำลังปลื้มอยู่ตอนนี้ และก็ใช้มันแทบทุกวัน เลยก็คือ ตัวนี้เลยย..
"Beneficial Ultimate Coverage Foundation Powder" 
เป็นแป้งพัฟปกปิด คุมมันจากแบรนด์ Oriental Princess นั้นเอง
ความพิเศษของแป้งผสมรองพื้นตัวนี้อยู่ที่ เนื้อแป้งเนียนนุ่ม ละเอียด มีส่วนผสมจากสารบำรุงผิวจากธรรมชาติ ช่วยลดเลือนริ้วรอยและผิวยกกระชับ จากภายในด้วยสารสกัด Atural Extract Ingredient Chamomile Flower Extract สารสกัดจากดอกคาโมมายล์ ให้ผิวชุ่มชื่น ชะลอการเกิดริ้วรอยได้ยาวนานตลอดทั้งวันเพื่อผิวสวยสมบูรณ์แบบและฟื้นคืนความอ่อนเยาว์ แถมมีปั้มลายดอกไม้ อันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ Oriental Princess อย่างสวยงาม
ตัวพัฟพ์ที่เค้าให้มาในตลับ ก็ดีงามเนื้อแน่น ละเอียดเนียนนุ่ม เวลาทาสัมผัสกับผิวไม่บาดผิวเลยแม้แต่น้อย เหมือนเกิดมาคู่กันกับแป้งตัวนี้เลย เพราะเป็นส่วนสำคัญในการกดแป้งลงบินผิวให้เนียนกริบ แนบสนิทกับผิวของเรามากยิ่งขึ้น
คุณสมบัติ 
- ปกปิดขีดสุด แต่ให้สัมผัสบางเบาไม่หนักหน้า
- ชุ่มชื่นจากคาโมมายล์
- คุมมันยาวนาน 8 ชม.
- หน้าไม่ดรอป สีไม่เปลี่ยน
- ผลิตจากประเทศญี่ปุ่น
- 6 เฉดสี เพื่อผิวคนเอเชีย
และทางแบรนด์ก็ได้ออกเฉดสีแป้งผสมรองพื้นตัวนี้มาให้มากถึง 6 เฉดสี เอาใจสาวเอเชียโดยเฉพาะสาวไทยอย่างเรา ครอบคลุมทุกสีผิวตั้งแต่เข้ม ไปอ่อนเลยทีเดียว สาวๆก็สามาถเลือกเฉดสีที่เหมาะกับตัวเองได้ง่ายๆ ที่เค้าท์เตอร์เลยค่ะ
สำหรับตัวเบลล์จะใช้สี Ivory 01 เป็นสีที่ขาวที่สุด แต่ความดีงามจของเค้าคือ เป็นขาวที่อมไปทางเหลืองเข้ากับผิวเบลล์ได้พอดิบพอดี ข้อนี้ถือว่าเป็นอะไรที่เบลล์ชอบมากๆค่ะ
ลองมาทดสอบการปกปิดเล็กๆน้อยๆ เบลล์ให้วิธีการแท๊บๆ ลงบนผิวนะคะ จะเห็นได้ว่าสามารถปกปิดได้ดีเลยทีเดียว
เอาล่ะเรามาลองทดสอบการปกปิดกับหน้ากันเลยดีกว่า 
ตลับของเค้าออกแบบมาค่อนข้างสวย พอดีมือ ให้ความหรูหรา ลึกลึบตามแบบฉบับ Oriental Princess มากๆค่ะ
เบลล์ทาเทียบให้ดูครึ่งหน้าเพื่อให้ดูความแตกต่างให้เห็นอย่างชัดเจน สังเกตที่บริเวณใต้ตาที่มีรอยคล้ำแพนด้าของเบลล์คือเนียนกริบ หายไปกับตา ดูหน้ามีความขาวเนียนผ่องใสมากยิ่งขึ้น 

มาดูการปกปิดรอยสิวบนหน้ากันชัดๆกันค่ะ ซึ่งให้ผลที่น่าพึงพอใจมากๆ เพราะสามารถปกปิรอยสิวจางๆของเบลล์ได้อย่างดี แป้งพัฟปกปิด เนียนกริบมากๆ
เทคนิคการทาให้การปกปิดสูงสุด และติดผิวมากที่สุด คือ การแท็บๆ กดๆเบาๆลงบนผิวนะคะ จะให้ความนวลเนียนมากกว่าการปาดลงผิวค่า
เบลล์ลองทดสอบใช้ไปทานข้าว เที่ยวนอกบ้านทั้งวัน ก็ยังติดทนเนียนกริบเหมือนเดิม ซึ่งปกติเบลล์เป็นคนที่ผิวมันม๊ากๆ ในช่วงตอนเย็นๆ อาจจะมีการซับหน้านิดนึงก็ผ่องเหมือนเดิมค่ะ
เอาจริงเบลล์ชอบแป้งพัฟตัวนี้มากๆเลยนะ เพราะตอนนี้เบลล์มีตุนในสลต็อคถึง 2 ตลับ แถมมีไปสอยให้คุณแม่เพิ่มอีกตลับ เพราะคุณแม่ลองใช้ของเบลล์แล้วชอบมากก ติดใจกันทั้งแม่ทั้งลูก 555+ แถมทางแบรนด์ Oriental Princess เค้ามีโปรโมชั่นพิเศษตลอดๆ สมัครสมาชิคแล้วก็มีโปรดีๆ ตลอดทั้งปี สลับเปลี่ยนไปเรื่อยๆ นอกจากแป้งพัฟเค้าแล้วเบลล์ยังชอบ ตัวเซรั่มบำรุงผมของเค้าอีกด้วย ใช้ดีมากๆเช่นกันค่ะ >___<

คะแนนความชอบ
5/5 คะแนน

**โปรโมชั่นพิเศษ**
ซื้อ Foundation หรือ Powder และอื่นๆ ในร้านครบ 1,500 บาท รับ Velvet matte Lipstick มูลค่า 1,150 บาท ฟรี เฉพาะสมาชิก 
ที่ร้าน Oriental Princess ทุกสาขา วันนี้ - ธ.ค. 60

เว็บไซต์แบรนด์


0 Comments