[[Review]] รีวิว บำรุงผมทำสี ด้วย Lolane Pixxel Detoxifier Hair & Scalp สูตรปรับสมดุลเส้นผมและหนังศีรษะกันค่ะ!

 สวัสดีค่าาเพื่อนๆ
เบลล์เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงจะชอบการย้อมสีผม เปลี่ยนลุค เปลี่ยนสไตล์กันใช่มั้ยล่า
วันนี้เบลล์ก็เลยมีไลน์บำรุงผมที่บำรุงผมสำหรับผมทำสี ที่ดีงามมากๆ เพราะเบลล์ใช้แล้วเวิร์คมากเลยทีเดียว จะเป็นยังไงนั้นตามมาดูรีวิวนี้กันค่ะ!
เพื่อนๆ คงจะคุ้นเคยกับแบรนด์ โลแลน กันอยู่แล้วล่ะสิ เพราะเค้าดังในเรื่องของครีมเปลี่ยนสีผม และผลิตภัณฑ์บำรุงผม ที่อยู่คู่คนไทยมานานมากกๆ ตั้งแต่จำความได้เลย ซึ่งตอนนี้ทางโลเลนด์ได้ออกเป็นไลน์ "โลแลนพิกเซล" เพื่อสำหรับช่างผมมืออาชีพ แต่ถึงจะอย่างนั้นสาวๆที่ไม่ใช่ช่างผมมืออาชีพก็สามารถซื้อมาใช้ได้ เสมือนช่างมืออาชีพมาทำเองได้ที่บ้านคิดดู เริศขนาดไหน
ในไลน์การบำรุงผมนั้นจะมีด้วยกันถึง 4 สูตร ตามสภาพเส้นผมของสาวๆเลยค่ะ คือ
1.พิกเซล ดีท็อกซ์ซิฟายเออร์ แฮร์ แอนด์ สกาล์ป บาลานซ์ซิ่ง (ขวดสีเขียว)  สูตรปรับสมดุลเส้นผมและหนังศีรษะ
2. พิกเซล ดีท็อกซ์ซิฟายเออร์ แฮร์ แอนด์ สกาล์ป เอนเนอร์ไจซิ่ง (ขวดสีเหลือง) สูตรขจัดรังแคและความมันบนหนังศีรษะ
3. พิกเซล ดีท็อกซ์ซิฟายเออร์ แฮร์ แอนด์ สกาล์ป คาล์มมิ่ง (ขวดสีน้ำตาล)สูตรผมทำสี เพื่อผมสะอาด ผ่อนคลาย
4. พิกเซล ดีท็อกซ์ซิฟายเออร์ แฮร์ แอนด์ สกาล์ป โซดา สปา โฟม (ขวดสีฟ้า) ความสะอาดล้ำลึก ขจัดสารเคมีและมลภาวะตกค้างสะสม

 ซึ่งวันนี้ตัวที่เบลล์จะเอามารีวิวแบบเจาะลึกก็คือ.. 
พิกเซล ดีท็อกซ์ซิฟายเออร์ แฮร์ แอนด์ สกาล์ป บาลานซ์ซิ่ง  Lolane Pixxel Detoxifier Hair & Scalp (สูตรสีเขียว)"
มาเริ่มจากข้อมูลสินค้า ...
เป็นสูตรปรับสมดุลเส้นผมและหนังศีรษะด้วยเทคโนโลยี Multi Sensorial Detoxifying System ขจัดกลิ่นเคมีจากการทำสีผม ยืดผม ดัดผม หรือกลิ่นไม่พึงประสงค์จากมลภาวะต่างๆ 
ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยส่วนผสมธรรมชาติจาก Inga Alba Bark, Piper Nigrum Beries ที่อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ Citronella ในการบำรุงเส้นผม และหนังศีรษะที่อ่อนแอ เปราะบง ให้มีชีวิตชีวา รู้สึกชุ่มชื่นสุขภาพดี
 *พร้อมกลิ่นหอมจาก Royal Lotus, Mint ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ผมหอมยาวนานมากกๆ อันนี้รับประกัน เพราะมันหอมมากๆจริงๆ คุณแม่ยังติดใจ 

ตัวแรกที่เบลล์อยากแนะนำคือ นี่เลยย ..
"โลแลนพิกเซล ดีท็อกซ์ซิฟายเออร์ แฮร์ แอนด์ สกาล์ป
บาลานซ์ซิ่ง แชมพู (ขวดสีเขียว)"
 แชมพูดีท๊อกซ์ สูตรปรับสมดุลเส้นผมและหนังศีรษะ ช่วยบำรุงลงไปยังรากของเส้นผม ช่วยให้ผมที่ขึ้นใหม่แข็งแรง ขจัดความมันตกค้างกลิ่นอับบนหนังศีรษะ และขจัดกลิ่นเคมีจากการทำสีผม ยืดผม ดัดผม ได้อย่างมีประสิทธิภาพด้วยส่วนผสมธรรมชาติจาก สร้างความรู้สึกสะอาด เย็นสดชื่น เส้นผมและหนังศีรษะสะอาด เบาสบาย 
 ลักษณะเนื้อแชมพูจะเป็นเจลใสๆสีขาว ให้สัมผัสที่ดีมากๆค่ะ
วิธีใช้ก็เหมือนแชมพูทั่วไปเลยค่ะ คือนำมาสระผมตามปกติ แต่ที่อยากจะบอกคือ กลิ่นแบบหอมมากกก

นอกจากมีแชมพูแล้ว ต่อด้วยการลงทรีทเม้นท์ดีท็อกซ์ กันค่าา..
"โลแลนพิกเซล ดีท็อกซ์ซิฟายเออร์ แฮร์ แอนด์ สกาล์ป 
บาลานซ์ซิ่ง ครีมบาธ ทรีทเม้นท์ดีท็อกซ์ สูตรปรับสมดุลเส้นผมและหนังศีรษะ (กระปุกสีเขียว)"
 ทรีทเม้นท์สูตรฟื้นบำรุงเส้นผมและปลอบประโลมหนังศีรษะที่อ่อนแอจากการทำเคมีให้มีสุขภาพดี เงางามและลดกลิ่นเคมีตกค้าง อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระช่วยลดกลิ่นเคมีจากการทำสี ดัด ยืด และกลิ่นไม่พึงประสงค์จากมลภาวะต่างๆให้การปรนนิบัติเส้นผมและหนังศีรษะที่อ่อนแอ เปราะบาง ให้มีชีวิตชีวา รู้สึกชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้นค่ะ
 ตัวเนื้อทรีทเม้นต์จะมีลักษณะสีขาวข้นๆ ไว้สำหรับหมักผม
หลังจากสระผม แล้วล้างให้สะอาดเสร็จเบลล์ก็จะใช้ตัว โลแลนบาลานซ์ซิ่ง ครีมบาธ ทรีทเม้นท์ดีท็อกซ์ ชโลมทรีทเม้นต์ให้ทั่วเส้นผม โดยเว้นโคนผมไว้ 1 นิ้ว ใช้ฝ่ามือและปลายนิ้วนวดให้เนื้อครีมซึมเข้าสู่เส้นผม เน้นช่วงปลายผมเป็นพิเศษ จากนั้นเข้าเครื่องอมผม 15 นาที หรือหากไม่มีเครื่องอบก็น้ำเอาผ้าขนหนูชุบน้ำอุ่นมาห่อผมไว้ก็ได้ค่ะ แล้วล้างออกให้สะอาด สามารถใช้ควบคู่กับการทำสปาผมได้ด้วย

หลังจากการหมักบำรุงผมเสร็จแล้วก็ต่อด้วยการบำรุงผมหลังสระอีกขั้นตอนนึงค่ะ 
คือใช้ตัว "Lolane Pixxel Optimum Rejuvenating Oil Serum 
พิกเซล ออพติมัมแคร์ รีจูวิเนติ้ง ออยล์ เซรั่ม "
ตัวเซรั่มตัวนี้อยากจะบอกว่ามันเริศเว่ออ เพราะเบลล์ใช้ใส่ผมเป็นประจำหลังสระผมเลยค่ะ
เซรั่มตัวนี้จะช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียรุนแรงถึงโครงสร้างผม ผมมีสุขภาพดีขึ้นใน 14 วัน ซึ่งจะมีส่วนผสมคือ.. 
- Argan Oil น้ำมันบริสุทธิ์ที่ได้จากธรรมชาติ 100% 
ช่วยล็อคความชุ่มชื้นในเส้นผมปิดเกล็ดผมหลังจากการทำสี ดัด ยืด 
- Abyssinisn Oil แอปบาซิเนียนออยล์ 
ช่วยผมนุ่มลื่น สลวยหวีง่ายไม่พันกัน
-  Chufa Sedge Oil  ชูฟา ออยล์ น้ำมันที่มีต้นกำเนิดจากอียิปต์
โบราณช่วยบำรุงได้ทั้งผิวและผม
- Moringa Oil โมรินกา ออยล์ สายพันธ์จากอินเดีย 
มีสารต้านอนุมูลอิสระและช่วยให้ความเงางาม
 - Sun Flower Oil ซันฟลาวเวอร์ ออยล์ ปกป้องเส้นผมจากรังสี UV 
และแสงแดด พร้อมถนอมสีผมไม่ให้ซีดจางเร็ว
 เนื้อเซรั่มจะมีลักษณะใสๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  ซึ่งตัวนี้เวลาเบลล์ใช้จะใช้เพียงแค่ 1-2 ปั้มเท่านั้นค่ะ (ขึ้นอยู่กับความยาวและหนาของผมเพื่อนๆเลยจ้า)
 เบลล์จะใช้ตัวนี้หลังจากสระผมเสร็จ จะชโลมลงบนปลายผมที่แห้งเสีย และเป็นการเตรียมปกป้องเส้นผมก่อนโดนความร้อนด้วยค่ะ 
หลังจากเราชโลมเซรั่มลงบนทั่วเส้นผมแล้วก็สามารถเป่าผมได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวผมเสียเลยค่ะ
ซึ่งหลังจากเป่าผมเสร็จเบลล์ก็จะลงเซรั่มตัวนี้ที่บริเวณปลายผมอีกครั้งนึงด้วย เป็นการบำรุงผมตบท้าย และอยากจะบอกว่าเซรั่มตัวนี้ทาลงเส้นผมแล้ว ยิ่งทำให้ผมนุ่ม เรียบลื่นเงางาม ไม่ทิ้งความมันไว้แม้แต่น้อย เริศศ!
มาดูสภาพผมก่อน และหลังสระกันค่ะ 
ปกติเบลล์เป็นคนที่ผมมันมากก แต่จะแห้งแตกปลายจากการทำสีหนักๆ ซึ่งหลังจากที่เราใช้เซ็ทของ โลแลนตัวนี้แล้วผู้เรียบลื่นเงางาม มีน้ำหนักมากๆค่ะ รู้สึกเบาสบายหัวสุดๆ 
และขอย้ำอีกทีว่ากลิ่นแชมพู ทรีทเม้นต์ตัวนี้แบบหอมลื้มม หอมนานติดทนมากๆค่ะ ขอแนำนำสาวๆเลยสำหรับคนที่อยากผมหอมๆ สวยสุขภาพดีต้องโดนค่ะ!

ติดตามข่าวสารทางโลแลนได้ที่ :
Facebook : Lolane Pixxel Profresssional
Website : www.lolane.com

ส่วนนี้เบลล์ต้องขอตัวลาไปก่อนนะคะ
แล้วเจอกันใหม่ในรีวิวตัวต่อไปค่าาา

บ๊ายบายยย ^_____^

0 Comments