[[Review]] รีวิวลิปสติกในตำนานสุดฮิต Beauty Cottage Semi-Matte Lipstick No.07 & 09

 สวัสดีค่าาเพื่อนๆทุกคน
วันนี้เบลล์มีความตื่นเต้น และภูมิใจนำเสนอมากๆ เพราะเป็นสิ่งที่เบลล์ปลื้มปริ่มในสีสัน และเนื้อTexture ของมันสุดๆ จนยกแท่นให้เป็นลูกรักกันเลยทีเดียว นั้นก็คือ ลิปสติกจากแบรนด์ 
"Beauty Cottage"
 หลายๆคนคงจะคุ้นเคยกับแบรนด์ Beauty Cottage กันในความน่ารักของแพคเกจจิ้ง ดูมุ้งมิ้งเป็นเจ้าหญิงสุดๆ แถมตอนนี้ลิปสติกตัวนี้ยังถูกพูดถึงใน social จนสินค้าขาดตลาด ยอดขาย 1 แสนชิ้น/เดือน ทั้งในประเทศไทย และจีน อืออหือ..ฟังแล้วใครๆก็ต้องอยากลองแน่ๆ
 ซึ่งเจ้าตัวลิปสติกที่กำลังฮอตฮิตนั้นมีชื่อรุ่นเต็มๆว่า "Beauty Cottage Elegant Impressionust Semi-Matte Lipstick : maxi lip & collagen" เป็นลิปสติกที่มีเนื้อ Texture แบบ Semi-Matte ให้ความแมตต์ที่ยังคงความชุ่มชื้นให้กับริมฝีปาก แต่ทีเด็ดของลิปสติกรุ่นอีกอย่างนึงคือ "สี" ค่ะ!  เพราะเฉดของเค้านั้นเป็นสีที่ได้รับความนิยม ใช้ได้ทุกวัย
 ซึ่งสีของลิปสติกรุ่นเค้าได้ครีเอทออกมาได้ดีงามลงตัวมากๆ แถมเค้ายังมีความ Dupe สีคล้าย 3CE ที่กำลังโด่งดังเรื่องสีลิปแต่มาในราคาที่เบากว่าอีกด้วย เริศ!
ซึ่งเบลล์ได้มีครอบครองอยู่ด้วยกัน 2 สี และเป็นสีในตำนานหาตัวจับยากมาก ก็คือเบอร์ ..
"No.07 Romanesque " และ "No.09 Byzantine"
ตอนแรกเบลล์ได้สอย No.09 มาแล้วปรากฏว่าชอบม๊ากก จนอดใจไม่ได้เลยไหวเจอเบอร์ No.07 แล้วรู้สึกใจสั่น ต้องมีในครอบครองให้ได้ เลยได้เข้ากรุเพิ่มอีกสี เป็นผู้หญิงเราจะมีลิปสติกกี่แท่งก็ได้ ใช่มั้ยคะสาวๆ 555+

เบลล์มี Swatch สีมาให้ดูกันแบบชัดๆ ทั้ง 2 เบอร์ มาให้เพื่อนๆดูกันด้วย ไปดูกันเล้ยย >>

 มาดูที่เบอร์แรก ที่กำลังเห่อเบอร์แรง คือ.. 
"No.07 Romanesque" 
(ภาพมุมซ้ายบนเบลล์ทาแบบ Ombre และภาพล่างทาแบบเต็มปากให้ดูค่ะ)
สีนี้ขอแนะนำว่าสาวๆต้องมีในครอบครอง เพราะทาแล้วให้ลุคที่ดูน่ารัก ขี้เล่น สดใสร่าเริง เหมาะกับน้องๆวัยเรียนมหาลัยไปจนถึงวัยทำงานเลยทีเดียว สีนี้ทาแล้วดูหน้าขาว ขับผิวมากๆเลยค่ะ ช่วงนี้หลังจากถ่ายรูปรีวิวให้เพื่อนๆ เสร็จ คือ ทามันทุกวัน 555+ 

 มาดูที่ตัวที่ 2 ที่ซื้อเป็นแท่งแรกเลย คือ 
"No.09 Byzantine"
(ภาพมุมซ้ายบนเบลล์ทาแบบ Ombre และภาพล่างทาแบบเต็มปากให้ดูค่ะ)
 เบอร์นี้เบลล์สอยมา และเห่อไปแล้วในช่วงเดือน สองเดือนที่ผ่านมาแล้ว (ดูจากปริมาณสิ)555+ 
สีนี้เป็นสีที่เบลล์ชอบมากเช่นกัน เพราะทาแล้วให้ลุคที่ดูวินเทจมากๆ ขับผิวห้ดูขาวอมชมพู ดูเป็นหรูหราขึ้นมาอีกเสต็ป ทาไปทำงาน ไปเที่ยว หรือไปออกงานก็ยังได้ เลิฟๆ 
 อีกเซอร์ไพรส์ของลิปสติกตัวนี้คือ การทาลิป 3 Step แล้วให้ Texture ที่ค่อยๆมีความเข้มข้นขึ้น บิ้วได้อีกอ๊า เริศเว่ออ เรียกว่าสามารถทาได้ในหลากหลายลุค ในหลายสถาการณ์ จะทาบางเบาก็ดีในวันสบายๆ หรือทาจัดเต็มในวันออกงาน ก็ปังสุดด คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!  
 นี่เลย สีเบอร์ 07 ที่กำลังเห่ออยู่ ทาแล้วขับผิวขาวมากๆเลยค่ะ 
เบลล์สอยมาแท่งละ 345.- (แล้วแต่โปรโมชั่น)

สรุปความปลื้มปริ่ม
ไม่ต้องพูดไรมากมาย เพราะทามันทุกวัน 555+ ชอบมากกกๆเนื้อลิปแบบ Semi-Matte ให้ความรู้สีกที่ดีต่อปาก และสีของลิปสติกที่ดีต่อใจจริงๆ แถมราคาน่ารัก หาซื้อได้ง่ายอีก เอาใจไปเต็มๆ เลยค่ะ <3

  

0 Comments