[[Review]] รีวิว "Kouji Hime Face Pack" มาส์กหน้าชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น จนติดอันดับ @Cosme ไม่ลองไม่ได้แล้วว!

โอฮาาโย สาวๆ ทุกคน
วันนี้เบลล์จะมาแนะนำมาส์กหน้าที่ยอดฮิตโด่งดังไปทั่วญี่ปุ่นจนได้รางวัลรับรางวัลติดอันดับ ที่ 1 จากเว็บ cosme (เว็บรีวิวสกินแคร์เครื่องสำอางอับดับ 1 จากญี่ปุ่น) มาแล้วด้วย ว้าวว..แถมเบลล์ได้ใช้มาแล้วชอบมากๆ มาแนะนำบอกต่อเพื่อนๆกันค่า
นั่นก็คือ..
 "Kouji Hime Face Pack"
โคจิ คือ เชื้อ ผลิตอาหารประเภทหมัก เช่น เหล้าสาเกของญี่ปุ่น เป็นต้น
และเป็นที่ทราบกันมานานในประเทศญี่ปุ่นว่า "โคจิ" ดีต่อผิวพรรณ จึงได้นิยมนำมาเป็นส่วนผสมในสกินแคร์นั้นเอง แต่ความพิเศษอีกขึ้นของมาส์ตัวนี้คือ ได้มีการนำเอาเจ้าตัว โคจิหมักสารสกัดจากดอกซากุระ ยิ่งเป็นการเพิ่มการบำรุงผิวของสาวๆ ให้มีประสิทธิภาพอย่างเต็มเปี่ยม จนได้มาเป็นมาส์ก “Kouji HIma Face Pack” กระปุกนี้ เรียกได้ว่าอัดแน่นคุณสมบัติที่ดีต่อผิวของเราอย่างหนักหน่วงจริงๆ เริศศ!  >__<  <3  
เราได้รู้กันถึงส่วนผสมของมันกันแล้ว แน่นอนว่าคุณสมบัติของ มาส์กโคจิ ฮิเมะ ตัวนี้ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน เพราะมาส์กตัวนี้นั้น ข่วยเพิ่มความเนียนนุ่มชื่มชื้น ด้วยสารสกัดจากโคจิ ทำให้ผิวหน้ากลับมามีสุขภาพดี ชุ่มชื้นมีเลือดฝาก รูขุมขนกระชับ ปรับสภาพผิว สัมผัสได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ แถม **ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สี ออยฟรีและน้ำแร่** สาวๆที่ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้!  
นอกจากนั้น มาส์กโคจิ ฮิเมะ ตัวนี้ยังเต็มไปด้วยวิตามินบีซึ่งช่วยลดความเหนื่อยล้า พร้อมกลูโคส ซึ่งเป็นแหล่งพลังงานของสมอง และเนื่องจากสามารถดูดซึมได้รวดเร็ว ยังมีเอ็นไซม์ชื่อว่าโพรทีส ช่วยให้โปรตีนแตกตัว วิตามินบียังช่วยเพิ่มเมตาบอลิซึมและช่วยให้ผิวสวยเนียนใส ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยทำให้รูขุมขนกระชับขึ้นอีกด้วย เจ๋งปะล่าา  <3
 เบลล์มาสาธิตวิํธีการใช้แบบง่ายแสนง่ายให้ดูกันค่าา 
(แพคเกจจิ้งมุ้งมิ้ง สีชมพูน่ารักมากก)
 เบลล์ชอบผลิตภัณฑ์ของญี่ปุ่นอย่างนึง คือ เค้าใส่ใจในการทำแพคเกจจิ้งมากๆ มีการทำซีล ปิดอย่างดีก่อนการเปิดใช้ เพื่อจะรักษาคุณภาพของตัวมาส์ก ก่อนถึงมือเรา ถึงจะดูแน่หนาแต่เปิดง่ายมากก (เปิดตามลูกศรสีชมพูเลยค่า)
เนื้อ Texture ของมาส์กตัวนี้มีความเข้มข้นสูง 
เนื้อครีมมาส์กมีความเนียนนุ่ม สีขาวอันบริสุทธิ์ของหิมะ เลยค่ะ <3
 เบลล์ลองนวดลงบนหน้าแล้ว รู้สึกได้ถึงมีเม็ดครับเบาๆ ซึ่งไม่บาดผิวเลย แถมมีกลิ่นหอมของดอกซากุระอ่อนๆ เวลานวดลงผิวรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ ฟินเว่ออ
 ค่อยเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าเลยค่า ซึ่งในตอนแรกค่อนข้างเกลี่ยยากนิดนึงเพราะ เนื้อมาส์กของเค้ามีความเข้มข้นสูง แต่พอเบลล์ลองค่อยๆปาดตามแนวรูขุมขนไปเรื่อยๆ ก็เริ่มทาง่ายขึ้นค่า
 **ทาทิ้งไว้ 3-5 นาที แล้วล้างออก อาทิตย์ละ 2-3ครั้ง/สัปดาห์ ** เบลล์ว่าเป็นข้อดีของมาส์กตัวนี้เลยนะที่มันไม่ต้องใช้เวลานานเหมือนเวลาเรามาส์กผิวตัวอื่นๆที่ต้องทิ้งไว้นานถึง 15-20 นาที เรียกว่าประหยัดเวลา แถมได้รับการบำรุงอย่างเต็มเปี่ยม เหมาะกับสาวๆที่ใช้ชีวิตเร่งด่วนอย่างเบลล์มากๆด้วยล่ะ    

หลังจากมาส์เจ้าตัว "Kouji Hime Face Pack" ทันทีที่รู้สึกได้คือ หน้านุ่มมากกก แถมรูขุมขนยังดูกระชับมากยิ่งขึ้น ผิวรู้สึกใสอมชมพู แลดูสุขภาพดีสุดๆ แถมสามารถแต่งหน้าต่อได้ง่ายมาก ผิวดีจนไม่ต้องใช้รองพื้น บีบี เลยทีเดียว เลิฟฟ <3

สรุปผลจากการใช้จริง
เบลล์ว่า มาส์กโคจิ ฮิเมะ ตัวนี้เบลล์มีความปลื้มมาก เพราะปกติเบลล์เป็นแฟนพันธุ์สกินแคร์ และเครื่องสำอางค์ญี่ปุ่นอยู่แล้ว ยิ่งมาส์กตัวนี้ได้รางวัลการันตีการ @Cosme ยิ่งทำให้เบลล์อินหนักขึ้นไปอี๊กก ซึ่งนอกจากประสิทธิภาพการบำรุงที่เริศเว่อ แล้วราคายังน่ารัก เมื่อเทียบกับปริมาณอันใหญ่เบิ้มของมัน (150 g.)เพียง 600 กว่าบาทเท่านั้น หาซื้อได้ง่ายๆที่ร้าน Matsumoto Kiyoshi Thailand ทุกสาขาเลยจ้าา

เพื่อนๆสามารถเข้าไปร่วมสนุกกับกิจกรรมกันได้ที่ :
http://koujihime.beauty-lab.net

ส่วนวันนี้เบลล์ต้องขอตัวลาเพื่อนๆไปก่อนน้าา
..ไว้พบกันใหม่ค่าา..

อาริงาโตะ โกไซมัสสส์



0 Comments