[[Review]] รีวิว บอกลาปัญหาสิว ผิวมัน รูขุมขนกว้าง ด้วย BIODERMA กลุ่ม SEBIUM

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ
ใครเป็นสาวผิวมัน รูขุมขนกว้างต้องมาเลยค่ะ เพราะวันนี้เบลล์มีกลุ่มสกินแคร์ที่เหมาะกับสาวๆที่มีปัญหาสิว ผิวมัน รูขุมขนกว้างมาแชร์ให้เพื่อนๆดูกัน คือ..

"BIODERMA ผลิตภัณฑ์กลุ่ม SEBIUM"
ฮั่นแน่ พอพูดถึงยี่ห้อ BIODERMA เพื่อนๆต้องร้องอ๋ออ..แน่นอนเพราะมันโด่งดังมาอย่างยาวนานเรื่องคลีนซิ่งวอเตอร์/เมคอัพรีมูฟเวอร์นั่นเอง และเพื่อนๆมั้ยว่าแบรนด์ BIODERMA เป็นเวชสำอางชั้นนำจากฝรั่งเศส ภายใต้แนวคิด "THESKINITSELF" ใส่ใจต่อชีววิทยาตามธรรมชาติในผิว เพื่อการปกปักรักษาความงามของผิวอย่างยั่งยืน ช่วยปรับผิวคืนสู่ความสมดุล เพิ่มความต้านทานให้ผิวแข็งแรง ไวต่อสิ่งเร้าน้อยลง นี่คือประโยชน์ที่ได้จาก DAF สิทธิบัตรขั้นสูง อันเป็นเอกสิทธิ์ที่ BIODERMA คิดค้นและครอบครอง 
BIODERMA มีผลิตภัณฑ์หลายกลุ่มตามสภาพผิวประเภทต่างๆ อย่างเช่น กลุ่ม Sébium เหมาะสำหรับสาวผิวมัน สิว รูขุมขนกว้างมาโดยเฉพาะเลยจ้า  และนี่คือน่าตาของ BIODERMA กลุ่ม SEBIUM ที่พูดถึงค่ะ 

เดี๋ยวเบลล์จะมาแนะนำ ทีละตัว+ขั้นตอนการใช้ให้เพื่อนๆดูกันเลยดีกว่า
มาที่ตัวแรก BIODERMA  Sébium H2O คลินซิ่งสำหรับผู้มีผิวมัน-ผิวผสม มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ทำความสะอาดผิวหน้าได้หมดจด พร้อมลดปัญหาหน้ามัน (อันนี้เป็น size เล็ก 100ml.นะคะ)
ใช้ควบคู่กับสำลี เหมือนคลีนซิ่งวอเตอร์ทั่วๆไปค่า
ตัวนี้ค่อนข้างโด่งดังอยู่แล้วคงไม่ต้องพูดอะไรมาก อิอิ สะอาดกริ๊บบ..แค่ปาดสองปาด โดยไม่ทิ้งคราบเครื่องสำอางค์ให้ติดผิวรำคาญใจ
มาถึงตัวที่สองBIODERMA Sébium Gel moussant ขนาด 200ml.  
เจลล้างหน้าสำหรับผู้มีผิวมัน ช่วยชำระความมันส่วนเกินและลดการเกิดสิว
ลักษณะเป็นเนื้อเจลสีฟ้าอ่อนๆ ใสๆ ปั้มใส่ฝ่ามือพอประมาณ
ผสมน้ำให้เกิดฟอง นวดเบาๆบนผิวหน้าที่เปียกแล้วล้างออก แล้วซับหน้าด้วยกระดาษเช็ดหน้าอย่างเบามือค่ะ
ขั้นตอนที่สาม BIODERMA Sebium Pore Refiner ขนาด 30 ml. ครีมบำรุงสำหรับผู้มีผิวมัน และรูขุมขนกว้าง ช่วยลดความมันบนใบหน้า ปรับผิวให้เรียบเนียนและกระชับรูขุมขน
ตอนเปิดใหม่จะมีฟรอยด์ปิดจุกอยู่ ดูใส่ใจ อิอิ
เนื้อครีมมีลักษณะสีขาวสะอาด
นำมาทาทั่วๆใบหน้า หลังทาเสร็จแล้วรู้สึกหน้านุ่มๆ ด้วยค่ะ
ปิ้ง! เสร็จแล้วว สำหรับการบำรุงผิว ด้วย BIODERMA สูตร SEBIUM ใช้เป็นประจำทุกวันเช้า-เย็น แค่นี้เราก็จะได้สเต็ปหน้าใส ไม่มัน ไม่สิว แถมผิวเรียบเนียนขึ้นอีกด้วยค่า!

ความรู้สึกหลังใช้จริง
เบลล์ค่อนข้างชอบเอาใจใส่ทางการผลิตของแบรนด์นี้อยู่แล้วนะคะ เพราะฉะนั้นจึงแทบไม่ต้องพูดอะไรมาเลยสำหรับคุณภาพ รวมไปถึงประสิทธิภาพต่างๆที่มีความดีเด่นในตัวมันเอง แถมยังคงความน่าเชื่อถือมาได้อย่างยาวนาน ซึ่งบอกได้คำเดียวว่า ให้สามผ่านน!

คะแนนความพึงพอใจ
5/5 คะแนน

- สถานที่จัดจำหน่าย -
วางจำหน่ายที่ร้านเพื่อสุขภาพและความงาม 
เช่น Watsons, Boots, ร้านขายยาชั้นนำ และโรงพยาบาล
*โปรโมชั่นพิเศษ เมื่อสั่งซื้อออนไลน์ที่ :

*ช่องทางจำหน่าย และติดตามข่าวสาร 


0 Comments