[[Review]] รีวิวกันแดดเนื้อเจลตัวใหม่ล่าสุด SENKA Perfect UV Milk SPF50+ PA++++

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ
คือส่วนตัวเป็นคนชอบใช้ครีมกันแดดสัญชาติญี่ปุ่นอยู่แล้ว วันนี้เลยจะมารีวิวตัวเจลกันแดดจากแบรนด์ "เซนกะ" ซึ่งตอนนี้ที่ญี่ปุ่น คือค่อนข้างฮิตอยู่พอสมควรเลยทีเดียวคิดว่าน่าจะเหมาะกับอากาศร้อนชื้น ของเมืองไทยด้วย เลยหยิบยกเอามารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันค่าา 
ซึ่งตอนนี้เซนกะได้คลอดกันแดดสูตรใหม่ ออกมาด้วยกันถึง 2 ชนิด นั่นก็คือ
1.SENKA PERFECT UV GEL SPF50+ PA++++  (80g)
กันแดดสูตรเจล ชุ่มชื่น สำหรับผิวหน้าและผิวกาย
2.SENKA PERFECT UV MILK SPF50+ PA++++ (40ml)
กันแดดสูตรน้ำนม บางเบา สำหรับผิวหน้าและผิวกาย
SENKA PERFECT UV GEL SPF50+ PA++++  กันแดดสูตรเจล
 เป็นลักษณะเนื้อเจลสีขาวสะอาด ซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย แถมยังทาได้ทั้งผิวหน้า และผิวกายอีกด้วย
ลองวอร์มเนื้อเจลจะรู้สึกบางเบา ให้ความชุ่มชื่น ซึมลงสู่ผิวได้ง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยฝุดๆ และยังมีส่วนผสมของ Double Hyaluronic Acid และรังไหมสีขาวซึ่งเป็นส่วนผสมที่มีอยู่ในเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ราคาแพง ที่ช่วยคงความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างสูง แถมกันแดดตัวนี้ปราศจากน้ำหอม ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้วย คนผิวแพ้อะไรแบบนี้ลองสอยมาเทสกันดู คิดว่าน่าจะเป็นอีกตัวเลือกนึงที่น่าสนใจค่ะ
SENKA PERFECT UV MILK SPF50+ PA++++ กันแดดสูตรน้ำนม 
ตัวเนื้อกันแดดสูตรน้ำนม มีความเหลวมากกว่าสูตรเจลค่ะ ซึ่งข้อดีของมันคือจะได้รับการปกปิดที่บางเบา และมาพร้อมกับสูตร Water Resistant ที่สามารถพกพาไปเล่นน้ำทะล น้ำตก เล่นกีฬาทางน้ำได้อย่างอุ่นใจ สาวๆสายเที่ยว สายลุยน่าจะชอบตัวนี้นะคะ อ้อ ลืมบอกไปแถมตัวนี้ยังสามารถเป็นเมคอัพเบส เพื่อทำให้การแต่งหน้าของเราติดทนมากขึ้นด้วยนะเออ

ส่วนตัวคิดว่าทั้งสองตัวก็ใช้ได้ดีเหมาะกัน ซึ่งอยู่ที่ความชอบของแต่ละคนเนอะ 
**ส่วนตัวที่เบลล์ชอบนั้นก็คือตัวกันแดดสูตรเจล เพราะเป็นกันแดดที่เหมาะกับชีวิตประจำวัน มีความบางเบา สามารถหยิบจับใช้ได้บ่อยๆ เลยจะหยิบเอาตัวนี้มารีวิว และทดสอบประสิทธิภาพให้เพื่อนๆได้ดูกันค่า

อันนี้คือทาชโลมทั่วทั้งแขนแล้วทิ้งไว้แปปนึง แล้วลองเอากระดาษซับมันมาซับผิวดู ปรากฎว่ามันแห้งซึมเข้ากับผิวได้ไว ไม่ทิ้งคราบ ความเหนอะหนะจ้า 
.
ซึ่งปกติแล้วเค้าเป็นคนผิวขาวที่ไวต่อแดดมาก ถ้าโดดแดดไม่นานมันจะเริ่มแดงแล้ว แต่นี่คือ ยืนเม้าส์กับเพื่อนๆกลางแดดเป็นเวลาพักใหญ่  แถมเอาแขนมาบังแดดหน้า เพื่อทดสอบและได้กระชับมิตรภายในตัว 555+ พอลองเอาแขนมาดูอีกที แขนยังคงสภาพปกติสุข รอยแดงจากแดดยังไม่ปรากฎขึ้นแต่อย่างใด
คือนี่พกมาที่ทำงานด้วย เพราะไปเลเซอร์หน้ามา เลยต้องทาครีมกันแดดสม่ำเสมอก่อนออกแดด ตัวนี้ก็ยังทำคะแนนได้ดี ไม่แสบหน้าเพราะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมใดๆ ให้สามผ่านค่า
สรุปคือ ถ้าใช้ในชีวิตประจำวัน ไปทำงาน ไปเรียน ปกติ คือคิดตัวนี้ตัวเดียวคือเอาอยู่ คือดีเลยแหละ เพราะมันทาได้ทั้งหน้าและตัวไง ประสิทธิภาพเกินราคา แถมปริมาณที่ให้มาก็ ก็ค่อนข้างเยอะเอาเรื่องอยู่ คุ้ม ๆ อิอิ 

**ตอนนี้ไม่ต้องไปหาถึงญี่ปุ่นแล้ว เห็นวางขายตาม Watsons, Tsuruha, Boots, Matsumoto, Beauty Market, Tops, EVEANDBOY, และ Home Fresh Mart แล้วจ้าา**

0 Comments