รีวิว แป้งฝุ่นคุมมันสุดเริศ สำหรับผิวแพ้ง่าย Lady Audrey Rice Loose Powder

สวัสดีค่าเพื่อนๆ 
 วันนี้เรามารีวิวแป้งฝุ่นที่เอาใจสาวผิวแพ้ง่าย ใช้แล้วไม่อุดตันผิวมาป้ายยาเพื่อนๆ กันจ้า อิอิ 
ซึ่งแป้งฝุ่นที่เบลล์พูดถึงคือ "Lady Audrey Rice Loose Powder" นั่นเอง
แป้งฝุ่น Rice Loose Powder Long-Lasting Oil Control "แป้งข้าว R-Micelle" ที่เราเห็นแว้บแรกเลยคือ ตลับเค้าน่ารักมากกกก!! อารมณ์แฟรี่เทลสุดๆ มาด้วยกัน 2 สี ครอบคลุมทุกสีผิวเลย
นอกจากน้องเค้าจะน่ารักโดนใจเราแล้วสรรพคุณต่างๆ ก็โดนใจเรามาก เพราะน้องเค้าปราศจากทัลคัม 100%  (โดยเทคโนโลยีใหม่นี้ได้รับการยอมรับจากสากลด้วยสิทธิบัตรจากประเทศอเมริกาและยุโรป) ไม่ก่อให้เกิดการแพ้และอุดตัน เหมาะมากๆ กับคนที่มีผิวแพ้ง่าย แถมยังสามารถสามารถย่อยสลายได้ ไม่ตกค้างในร่างกาย เรียกว่าใช้ได้อย่างปลอดภัย สบายใจหายห่วง และยังช่วยคุมมันได้ด้วย 
 ตลับเค้ามีความกระทัดรัด พกพาสะดวก ตัวพัฟเค้านุ่มไม่บาดผิวอันนี้เราชอบมากๆ
เค้าออกมาด้วยกัน 2 สีจ้า
กระปุกสีชมพู #001 Peach Parfait - เนื้อแป้งสีอมชมพูเนื้อละเอียด เหมาะสำหรับสาวผิวขาว ทำให้ผิวนวลเนียนกระจ่างใส ดูผิวผ่องมากขึ้นจ้า 
กระปุกสีฟ้า #002 French Vanilla - เนื้อแป้งสีอมเหลืองนวลเนื้อละเอียด เหมาะสำหรับคนผิวขาวอมเหลือง ผิวสองสี เน้นลุคแบบธรรมชาติกลมกลืนไปกับผิว
เทสๆ ปาดลงผิวให้ดูกัน เพื่อเทียบสีชัดๆ เวลาใช้เราชอบใช้ทั้ง 2 สีเลย แล้วแต่โอกาสค่ะ ถ้าวันไหนอยากหน้าผ่องๆ หน่อยก็ใช้สีชมพู วันไหนที่อยากได้ผิวธรรมชาติ ก็จะใช้กระปุกสีฟ้าแทนค่ะ ที่สำคัญคือน้องเค้าไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี
วันนี้เราลองใช้ กระปุกสีฟ้า #002 French Vanilla ให้ดูกันค่ะ สีนี้จะกลืนไปกับผิวเหมาะกับผิวของสาวเอเชียส่วนใหญ่ที่ค่อนไปทางเหลืองค่ะ สังเกตว่าแป้งเค้าปาดลงผิวมันจะดูเนียนๆ ติดผิวเลย 
อันนี้เราลงผิวสดให้ดูค่ะ ลงแต่กันแดด แล้วใช้แป้งเลย จะเห็นว่าผิวดูเนียนขึ้น ช่วยเบลอรูขุมขนได้ประมาณนึงเลย สำหรับวันสบายๆ น้องๆ นักเรียนก็ใช้ได้สบาย เค้าคุมมันค่อนข้างดีเลย สำหรับสาวทำงานไว้เซ็ทรองพื้นก็ทำหน้าที่ได้โอเคเลย เพราะไม่ทำให้รองพื้นตอร่อง สีไม่ดรอประหว่างวันจ้า 
ส่วนตัวคือใช้แล้วชอบมาก เราใช้น้องเค้าแล้วสบายใจอ่ะ เพราะใช้แล้วสิวอุดตันไม่ขึ้น คุมมันได้ดี เนื้อแป้งละเอียดเกลี่ยง่าย ได้ผิวผ่องๆ ดูธรรมชาติ ไม่วอก ไม่ลอยงี้ ใช้ลงผิวแล้วไม่โป๊ะ ฮ่าาา
แนะนำสำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาแป้งฝุ่นดีๆ สักตัว ที่มีส่วนผสมที่ไม่เป็นอันตรายกับผิว เวลาเหงื่อออกก็ไม่เป็นคราบ น้องเค้ายิ่งทำให้ผิวดูผ่องขึ้นด้วย จุดนี้เราชอบมาก ราคาค่าตัวน้องเค้าตลับละ 590 บาท และน้องเค้าไม่ได้มาแค่ไซส์เดียวนะคะ ยังมีน้องเล็กขนาดน่ารัก ๆ ตลับละ 6.5 กรัม (289 บาท) ไว้พกติดกระเป๋าเผื่อสถานการณ์ฉุกเฉินอีกด้วย  ซึ่งเราว่าคุ้มค่ากับสรรพคุณต่างๆ ที่เป็นมิตรกับผิว ไม่ต้องเสี่ยงกับการแพ้ สิวขึ้นต่างๆ ถือว่าเวิร์คเลย  ลองไปตำมาใช้กันดูเนอะ ^^






0 Comments