รีวิว แผ่นเช็ดหน้าลดการระคายเคือง สำหรับคนผิวแพ้ง่าย-เป็นสิวจากเกาหลี | NEOGEN DERMALOGY

สวัสดีค่าเพื่อนๆ
 ใครกำลังมองหาไอเทมลดการระคายเคืองผิว พร้อมทำความสะอาดผิวภายในตัว วันนี้เบลล์มีคำตอบค่ะ เอาจริงๆ เบลล์ใช้น้องเค้ามาได้ร่วมเดือนแล้ว บอกเลยว่าปลื้มมากกกกตรงที่น้องเค้าช่วยลดการระคายเคืองจากผิวเบิร์นแดดได้ดีมากๆ แล้วทำให้สิวอุดตันของทางเราลดลงด้วยแหละ ว่าแล้วไปอ่านรีวิวแบบละเอียดๆ กันเลยดีกว่าจ้า
 น้องเค้ามีนามว่า  NEOGEN DERMALOGY เค้าเป็น  แผ่นเช็ดหน้าลดการระคายเคือง REAL CICA PAD สูตรที่เบลล์เลือกใช้คือสูตรกระปุกชมพูที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย-เป็นสิวนั่นเอง ความดีงามของน้องเค้าคือเค้ามีสารสกัดจากใบบัวบก PHA, MADECASSOSIDE, HYALURONIC ACID 
และ CERAMIDE ที่ช่วยในการลดการระคายเคืองผิว ปราศจากน้ำหอม,สีสังเคราะห์ และสารกันบูดพร้อมค่อยๆ ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน และยังใช้ความชุ่มชื้นผิวได้ดีมากๆ จึงทำให้ผิวที่ระคายเคือง เป็นสิวอุดตัน สิวอักเสบค่อยๆ กลับมาแข็งแรงยิ่งขึ้น ที่สำคัญสาวๆที่ผิวแพ้ง่ายก็อุ่นใจได้เพราะเค้าปราศจากน้ำหอม,สีสังเคราะห์ และสารกันบูดจ้า
 ตัวกระปุกเค้าจะบรรจุ PAD ที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยเอสเซ้นส์ ด้วยกัน 90 แผ่น ซึ่งสามารถใช้ได้นานเลยทีเดียว
 เบลล์ชอบที่เค้ามาเป็นแผ่นแบบนี้เลยนะ เวลาใช้คือสะดวกมาก หยิบใช้ครั้งละแผ่น และในหนึ่งแผ่นเค้าจะชุ่มไปด้วยเอสเซ้นส์ที่พอดีต่อการเช็ดผิวเลยจ้า
 เวลาใช้เบลล์จะใข้หลังล้างหน้าเวลาเช้า - เย็น ก่อนการบำรุงผิว 
ซึ่งเบลล์จะใช้แทนการเช็ดโทนเนอร์ไปเลย สะดวกดีไม่ต้องมานั่งเทลงบนสำลีให้ลำบาก555+
 เวลาเช็คก็ค่อยๆลูบลงบนผิวอย่างเบามือ และหลีกเลี่ยงช่วงรอบดวงตานะคะ เบลล์จะเช็ดลามไปถึงช่วงคอด้วย จากนั้นค่อยทำการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไปจ้า
เอาจริงๆคือทางเราปลื้มมากกก เพราะน้องเค้าหยิบใช้ง่าย เป็นแผ่นๆมาให้อยู่แล้ว ใช้แล้วผิวรู้สึกแข็งแรงขึ้น สะอาดมากขึ้น ตัวแผ่นเช็ดหน้าเค้าไม่บาดผิวใดๆ ชุ่มไปด้วยเอสเซ้นส์ เหมือนเราได้ทำความสะอาดผิว + บำรุงผิวในตัว ซึ่งขั้นตอนนี้เบลล์ว่าสำคัญมาก เพราะเป็นการเตรียมผิวก่อนการบำรุงเป็นจัดเต็มในสเต็ปอื่นๆต่อไป ที่สำคัญกระปุกใหญ่ ใช้นาน คุ้มมากเว่อร์ อยากให้ลองกันดู ^^

ราคา 790.- ตอนนี้เห็นมีโปรลดอยู่ 629.- 

0 Comments