บอกลาสิว สำหรับผิวแพ้ง่ายด้วย Acne-Aid สูตรสีฟ้า

สวัสดีค่าเพื่อนๆ
วันนี้ทางเราได้มีสบู่ล้างหน้าสำหรับสาวเป็นสิวผิวแพ้ง่ายที่ใช้บ่อยมากๆๆๆ หมดไปไม่ต่ำกว่าสิบขวด มาแนะนำเพื่อนๆ กันค่ะ ^^
 เบลล์เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนคงจะคุ้นเคยกับแบรนด์นี้เป็นอย่างดี นั่นก็คือ "Acne-Aid"  นั้นเอง 
ซึ่งแบรนด์นี้เค้าเป็นเวชสำอางที่ขึ้นชื่อในเรื่องคลีนเซอร์สำหรับคนเป็นสิวต่างๆ มาอย่างยาวนาน ด้วยความที่ทั้งถูกและดี หาซื้อง่าย ทางเราเองก็ใช้น้องเค้ามาตั้งแต่สมัยเรียน ยันวัยทำงานเลยทีเดียว ส่วนตัวคือเราชอบใช้ Acne-Aid สูตรสีฟ้า เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง บอบบาง แพ้ง่าย และผิวผสมที่เป็นสิวง่าย  ความดีงามของน้องเค้าคือ เค้าไม่มีสารสบู่ (SLS free) ที่ทำให้ระคายเคืองผิวใดๆ แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้อย่างสบายใจหายห่วง และยังช่วยปรับค่า pH balance ทำให้ผิวแข็งแรงมากขึ้น  พร้อมทั้งยังช่วยบำรุงผิวชุ่มชื้น ทำให้หลังล้างหน้าเสร็จผิวไม่แห้งตึงอีกด้วย ^^ 
 เนื้อคลีนเซอร์เค้าจะเป็นสีขาวนมๆ แบบนี้เลย
 ส่วนตัวเราเป็นคนที่มีผิวผสม และมีความแพ้ง่ายอยู่บ่อยครั้ง ทั้งยังชอบมีิสิวผดเม็ดเล็กๆ บริเวณคางขึ้นเป็นประจำเวลาที่มีประจำเดือน เวลาเราแต่งหน้ามันจะไม่ค่อยติดผิวเท่าไหร่ และผิวเราช่วงนี้คือเพิ่งผ่านมรสุมแดดเผามาจากการไปงานคอนเสิร์ตตามแดดนานนับ 2 - 3 ชม. T^T ทำให้ผิวระคายเคืองง่ายสุดๆ ช่วงนี้เราเลยหยิบใช้น้องเค้าทุกวันเลย 
 ซึ่งหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จเป็นฟิิลล์ที่เราชอบมากนะ คือผิวเรายังคงความชุ่มชื้นอยู่ และรู้สึกได้เลยว่าระคายเคืองน้อยลง ไม่แห้งตึง หรือระคายเคืองผิวใดๆ เหมือนคลีนเซอร์เค้าช่วยปรับสมดุลผิว ทำให้ผิวเรามีความแข็งแรงมากขึ้น ในเรื่องของสิวผดบริเวณคางก็ค่อยๆดีขึ้นด้วย รู้ได้เลยว่าผิวเราสะอาดหมดจดจริงๆ อิๆ 
 เวลาเราล้างหน้าเสร็จเราจะใช้กระดาษเช็ดสะอาดซับผิวหน้าแทนการใช้ผ้า ก็จะสะอาดกว่านะจ้ะ
นอกจาก Acne-Aid สูตรสีฟ้า เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง บอบบาง แพ้ง่าย และผิวผสมที่เป็นสิวง่าย   แล้วยังมี Acne-Aid สูตรสีแดง เหมาะสำหรับคนผิวมัน เป็นสิวง่ายและมักเป็นสิวอุดตัน ไว้เลือกใช้ตามความเหมาะสมของผิวตัวเองได้เลย ที่สำคัญน้องเค้าถูกและดี ทั้งยังมีหลายไซส์ให้เลือกตามความสะดวก 

พิกัด : Watson , Boots, eveandboy และร้านขายยาชั้นนำทั่วประเทศ

0 Comments