รีวิวกันแดดผสมรองพื้น Faris Sunscreen สวยจบ ครบในหลอดเดียว!

เฮโหลลลล~~
 ซัมเมอร์นี้มีกันแดดในใจกันยังเพื่อนๆ วันนี้ทางเรามีของใหม่มาลองเล่นให้ดูกันอีกแล้ววว ตัวนี้เป็นกันแดดจากญี่ปุ่น "Faris Perfect Sun Protection Lotion SPF50 PA+++" น้องเค้าเป็นทั้งรองพื้นปรับผิวให้เรียบเนียน และยังสามารถกันแดดได้ในตัว คือเอนกประสงค์สุดๆ เหมาะใช้เป็น Everyday looksได้ในทุกๆวันเลย 
กันแดดของ Faris เค้าจะออกแบบมาให้สามารถหยิบสะดวก พกสบาย เวลาไปเที่ยวทะเล เที่ยวต่างประเทศก็หย่อนใส่กระเป๋า ฝาปิดล็อคแน่นไม่ต้องกลัวหกเลอะเทอะเด้อ
 ด้านหลังเค้ามีสลากไทยระบุสรรพคุณ - วิธีใช้ต่างๆมาให้เราอ่านอย่างละเอียดเลย
 เนื้อกันแดดเค้าจะมี Texture เนื้อลิควิด สีเนื้อเพราะเค้าผสมรองพื้นนั่นเอง  
 เนื้อกันแดดเค้าเกลี่ยง่ายทีเดียว มีความบางเบา ไม่ทิ้งความเหนอะผิวใดๆ  แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆสะอาดๆ ไม่ฉุนจนเกินไป จุดนี้คือชอบมากก 
 มามะ ปาดลงผิวหน้าให้ดูกันจ้าาา 
โดยปกติเบลล์จะใช้รองพื้นในปริมาณเหรียญห้าบาท แล้วค่อยๆ ปาดทีลงบนผิวและเกลี่ยให้ทั่วผิวเลย
 Before - After
ลองเปรียบเทียบให้ดูกัน กันแดดเนื้อรองพื้นเค้าจะเน้นความเรื่องปรับผิวให้ดูเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอมากขึ้น เหมือนช่วยเบลอผิวให้ดูเนียนๆ จึงได้งานผิวที่ดูเนียนสวยอย่างเป็นธรรมชาติและยังสามารถกันแดดได้เต็มประสิทธิภาพอีกด้วย สามารถทาตัวเดียวคือจบสามารถออกจากบ้านได้เลยในวันสบายๆ ^^
 ส่วนตัวทางเราคือชอบนะ เบลล์ชอบเอามาใช้ในวันที่เร่งรีบ  ก็ทากันแดดตัวนี้ตัวเดียวและเซ็ทแป้งฝุ่นหน่อย (เราผิวผสมมันทีโซน) ก็จบงานผิวเลย ไม่ต้องลงอะไรให้ยุ่งยากหลายขั้นตอนให้หนักผิว แต่หากใครที่มีปัญหาผิวมากขึ้นก็ลงคอนซีลเลอร์กลบตามจุดต่างๆ ก็จะได้ผิวที่เป๊ะมากขึ้นเนอะ ^^ 
ในเรื่องของประสิทธิภาพการกันแดดสำหรับเราว่าจัดอยู่ในระดับที่ดีทีเดียว ปกติผิวเราไวต่อแดดมาก ใช้กันแดดตัวนี้ก็ไม่ทำให้หน้าหมองเวลาเราไปเดินช้อปปิ้งข้างนอกเวลาออกแดด ไม่แสบผิวใดๆ ถือว่าสอบผ่านในเรื่องของคุณภาพ อิอิ  

สนใจก็ไปตำกันได้ที่ Mistine Beauty Shop ทั้งหมด 12 สาขาเลยจ้า
**แถมตอนนี้เค้าจัดโปรโมชั่นอยู่ใน LAZADA 499 บาท เหลือแค่ 319 บาทเองเด้อ คุ้มมากกก!!**

0 Comments