[[Review]] บอกลาแพนด้า ริ้วรอยใต้ตาด้วย Verite Eye Cream

สวัสดีค่าเพื่อนๆ
เชื่อว่าสาวๆหลายคน คงจะประสบปัญหาใต้ตาคล้ำ ริ้วรอยใต้ตา หรือรอบดวงตาไม่สดใสขาดความชุ่มชื้น  ทางเราได้ลองมาใช้อายครีม "Verite Eye Cream  เวอริเต้อายครีม" มาพักใหญ่แล้วรู้ว่าชอบมากกก เลยจะมาแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักกันจ้า ^____^
 ชื่อเต็มๆ ของอายครีมตัวนี้คือ "Verite Ultra Age Delay Anti Wrinkle Eye Cream" เค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติ และส่วนผสมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น  สารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยลดอาการดำคล้ำของรอบดวงตาลดเม็ดสีที่จะเกิดขึ้น บริเวณรอบดวงตาและลดรอยดำใต้ดวงตา หรือ Vitamin B3 แก้ไขปัญหารอยคล้ำรอบดวงตา เป็นวิตามินที่มีประโยชน์ต่อผิว โดยเฉพาะการลดริ้วรอย และยังมีสารสกัดอื่นๆ อีกมากมายที่ช่วยในเรื่องลดการระคายเคืองผิว ช่วยทำให้ผิวรอบดวงตาชุ่มชื้น ยืดหยุ่น ต้านริ้วรอยก่อนวัย ลดถุงใต้ตาที่รบกวนใจอีกด้วย
 ตัวหลอด Verite Eye Cream มีความสวยงาม น่าใช้ พกสะดวก จับถนัดมือ 
วิธีใช้ - ใช้บีบอายครีมออกมาในปริมาณ 0.5 Cm. เนื้อครีมของเค้าเป็นสีขาวสะอาด มีความเกลี่ยง่าย ไร้กลิ่น ปราศจากน้ำหอมใดๆ จึงไม่เกิดการแพ้ หรือระคายเคืองรอบดวงตาจ้า 
-  ทำการค่อยๆแต้มอายครีมลงบนรอบบริเวณดวงตา และเปลือกตาโดยการใช้นิ้วนาง 
- ค่อยๆ วนอายครีมตามแนวลูกศรอย่างเบามือ นอกจากอายครีมเค้าจะทาบำรุงใต้ตาแล้วยังสามารถทาบำรุงผิวบริเวณเปลือกตาได้อีกด้วย โดยไม่ได้รับการระคายเคืองตาใดๆจ้า  
 ก่อน - หลังใช้ 
เราใช้อายครีมตัวนี้ทั้งเช้า - ก่อนนอน ซึ่งใช้ติดกันเป็นประจำทุกวันไม่มีขาด ทาตามขั้นตอนที่บอกไปด้านบนค่ะ ซึ่งผลลัพท์แรกที่ได้คือความชุ่มชื้นรอบดวงตา ที่ช่วยทำให้ผิวรอบดวงตามีความนุ่ม ยืดหยุ่น จึงเป็นการช่วยต้านริ้วรอยก่อนวัยอันควร เนื่องจากเราใกล้เลขสามแล้วนั้นเอง แถมเค้ายังช่วยลดถุงใต้ตาได้ดีเลยทีเดียว เรื่องของความกระจ่างใสโดยปกติทางเราภูมิแพ้เรื่องของความคล้ำใต้ตา จึงยังมีเค้าโครงความคล้ำอยู่ แต่ถือว่าช่วยได้ดีในเรื่องของการบำรุงผิวรอบดวงตาให้ดูสดใสขึ้น ไม่ดูอ่อนล้าจนเกินไปนั้นเองจ้า  ซึ่งโดยทั้งหมดทั้งมวลนี้การใช้อายครีมคือตัวช่วยนึงในการช่วยบำรุงรอบดวงตา แต่การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และการหมั่นบำรุงผิว ดื่มน้ำมากๆ ทาอายครีม และกันแดดเป็นประจำก็จะช่วยส่งเสริมผลลัพท์ต่างๆ ได้ดียิ่งขึ้นค่ะ
โดยรวมเราชอบอายครีมตัวนี้นะ เพราะเค้าใช้งานง่าย ไม่ทำให้เราระเคืองตาเวลาใช้ เพราะไม่มีน้ำหอม เวลาใช้เลยรู้สึกอุ่นใจ แถมหาซื้อง่ายด้วย หากเพื่อนๆ ยังไม่รู้จะซื้ออายครีมยี่ห้อไหนดี ทางเราขอแนะนำตัว Verite Eye Cream เป็นอีกทางเลือกหนึ่งในการตัดสินใจค่ะ เอาไปเลย 10/10 ^^

- โปรโมชั่น -
ราคาปกติ 890.-   ลดเหลือ 790.-


ช่องทางการจัดหน่าย
ร้าน Watsons
- JD CENTRAL (https://bit.ly/2R4OP7B
- Line @veritebrand


0 Comments