รีวิว Dr.Catto BB Cream SPF50 กันแดด กันน้ำ กันเหงื่อ ผิวกระจ่างใสขึ้นทันทีที่ทา

สวัสดีค่าเพื่อนๆ
วันนี้เบลล์มารีวิวครีมกันแดดทาผิวกายที่เป็นทั้ง BB ครีมเคลือบผิวให้ขาวกระจ่างใสภายในตัว แถมกันน้ำ กันเหงื่อ เรียกว่าเป็น 3 IN 1 ในหลอดเดียวเลยก็ว่าได้ มาให้ดูกันจ้าาา
กันแดดที่ทางเราพูดถึงคือ "Dr.Catto BB Cream SPF50" นั่นเอง น้องเค้ามีความคิ้วท์มากเว่อร์ แมวน้อยสีชมพูฟรุ้งฟริ้งสุดๆ ทาสแมวต้องชอบใจแน่นอน อิอิ น้องเค้ามีส่วนผสมของกลูตาไธโอนบำรุงให้ผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย แถมยังเพิ่มด้วยคอลลาเจนให้ผิวนุ่มนิ่ม น่าสัมผัส ไปด้วยในตัว 
 เนื้อเค้าเป็นบีบีครีมสีขาวมีความเข้มข้นประมาณนึง แต่สามารถเกลี่ยลงผิวได้ง่ายดีจ้า
 ลองทาลงผิวให้ดูกัน เวลาทาให้ฟิลล์เหมือนเกลี่ยบีบีครีมที่หน้าเลย คือพยายามเกลี่ยให้ทั่วบริเวณผิวที่เราต้องการกันแดด + เพิ่มความสว่าง น้องเค้าเกลี่ยง่ายดี ไม่ฝืด ไม่เหนียวใดๆ 
 ปิ๊งงง! เทียบให้ดูข้างที่ก่อนข้าง และหลังทา จะสังเกตว่าบีบีเค้าช่วยเคลือบผิวให้มีความสว่างกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังทา ซึ่งสำหรับผิวเบลล์ เวลาทาแล้วไม่ติดขนใดๆ ดูเนียนๆ กลืนไปกับผิวเลย 
 ทดสอบความกันน้ำดู จะเห็นว่านางกันน้ำจริงเด้ออ น้ำกลิ้งออกเป็นใบบอนเลย มั่นใจได้เลยว่ากันน้ำ กันเหงื่อได้แน่นอน ไม่ต้องกลัวไหลเยิ้มจ้า
สรุปเลยคือเป็นบีบีครีมกันแดดตัวนึงที่น่ารักดี ใช้ง่าย เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการความขาวขึ้นทันทีหลังทาและช่วยกันแดด กันน้ำ กันเหงื่อภายในตัว เบลล์ว่าตัวนี้เหมาะกับการทาออกงานมากนะ เวลาเราใส่ชุดสวยๆ แล้วอยากโชว์ผิวอะไรแบบนี้ จะได้ความกระจ่างใสทันทีหลังทาเลย ผิวจะดูผ่องๆขึ้น ที่สำคัญแนะนำว่าให้เกลี่ยให้ทั่วๆ น้า จะได้ดูเนียน เหมือนเราผิวดีมาตั้งแต่เกิด อิอิ 

หากเพื่อนๆสนใจก็สามารถไปลองเทสเนื้อกันได้ที่ LASHES ได้ทุกสาขาเลย
หรือไปดูที่เพจเค้า https://www.facebook.com/drcatto/

0 Comments