ชี้เป้าโปรเด็ด!! @THREE เปิดใหม่ สาขาเซ็นทรัลพระราม9 (โซนโรบินสัน)

สวัสดีฮับบบเพื่อนๆๆๆ
 วู้วว วันนี้ทางเราจะพาเพื่อนๆ มาชี้เป้าโปรเด็ด ลิมิเต็ดอิดิชั่นสุดๆ เรื่องมีอยู่ว่า ตอนนี้เค้าท์เตอร์แบรนด์ "THREE" เค้าไปเปิดสาขาใหม่ที่ สาขาเซ็นทรัลพระราม9 (โซนโรบินสัน) ให้คนเดินชอปกันอย่างสะดวก แถมทางแบรนด์เค้ายังขนเอาโปรเด็ดดวงที่ต้องมาซื้อที่สาขานี้เท่านั้นด้วยนะเออออ!!
แท่นแท๊นน!! นี่ไงโปรเด็ดที่ทางเราอยากแนะนำว่าน้องเซ็ตนี้น้องเค้าคุ้มมากจริงๆ เค้ามีด้วยกันอยู่ 2 เซ็ต เซ็ตทางขวามือจะเป็นตัวบำรุงผิวต่างๆ ลดเหลือ 4,400.- และเซ็ตทางซ้ายมือที่ทางเรา Recommend สุดๆ เซ็ทนี้จากราคา 4,800 บาท ลดเหลือ 2,950 บาท!! ลดเยอะมว้ากกก
ในเซ็ตจะประกอบด้วย 5 ชิ้นสุดคุ้มที่เราจะได้ไป 
1. Balancing Cleansing Oil ปริมาณ 200 mL / 2. Balancing Foam ขนาด 120g
3. White clear essence 3 mL / 4. Balancing lotion mask 1 ชิ้น
5. Purify clay mask 8g
(ขายที่สาขาโรบินสันพระราม9 และแฟชั่นไอซ์แลนด์เท่านั้น หมดเขต 31/03/62 นี้เด้อออ)
 โปรเด็ดผ่านไป ทีเด็ดยังอยู่ ฮ่าา มุมนี้เป็นมุมรวมผลิตภัณฑ์ต่างๆ ทั้งตัวบำรุงผิว และคลีนซิ่งต่างๆ
ซึ่งเค้าท์เตอร์ของเค้าเนี่ยจะมีบริการทำทรีตเมนท์ให้ลูกค้าด้วย แถมยังได้ลองเทสเนื้อผลิตภัณฑ์ต่างๆ ได้ลองใช้จริงก่อนตัดสินใจสอยกลับบ้าน และนี่คือตัวที่เบลล์ลองเทสมาให้เพื่อนๆดูกัน คือ ตัว THREE CLEARING FOAM นั้นเอง เค้ามีอยู่ 2 สูตรด้วยกัน (ราคา 1,600.-)
Balancing Foam สูตรทางซ้าย (หลอดกลม) เป็นสูตรที่ทางเราใช้อยู่เป็นประจำไง ช่วยปรับสมดุลผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย
NEW HOLISTIC CARE สูตรทางซ้ายมือ (หลอดสามเหลี่ยม) เป็นสูตรใหม่ที่เหมาะคนที่ผิวแพ้ง่ายมากๆๆๆ โดยเฉพาะเลย ช่วยลดการระคายเคืองจากฝุ่นละออง PM 2.5 ด้วย ใครสายขี้แพ้(ชวนผดขึ้น) แนะนำตำสูตรนี้โลดดด! 
เราก็แอบเล่นสนุกคว่ำถ้วยดู ปรากฎว่า เอ้ยยย! ไม่ร่วงหล่นลงมาเลย 5555+ เนื้อโฟมเค้าคือแน่นมากกก สอบถามทางพนักงานเค้าเลยอธิบายว่าเพราะตัวนี้จะช่วยลดแรงเสียดสีเวลาเราล้างหน้า ให้หน้าเรานุ่มๆ ไม่เหี่ยว ไม่ย่นเวลาล้างหน้าเด้อ วุ้ววว 
เล่นสนุกพอละ โฉบมาอีกทาง ใครพาแฟนมาด้วย บอกเลยไม่เบื่อ มีโซนสกินแคร์ของทางคุณผู้ชายนะจ้ะ อิอิ
มาต่อกันที่โซนแห่งสีสัน โซนเมคอัพที่แสนโปรดปรานของเราทุกคน ตาลุกวาววววว ละลานตา
รออะไร เราก็เทสเนื้อเลยสิลิปรุ่นนี้แท่งกระทัดรัดดี เนื้อลิปก็สวย แต่เรามีแล้วแหละ อิอิ แค่อยากแนะนำ ^^
เดินๆมาอีกมุม เจอโซน Holiday Collection 2018 
เซ็ตนี้เป็นการรวมเอาเบสเมคอัพชิ้นยอดนิยมของ THREE มารวมตัวกัน (ราคาเซตละ 3,300 บาท) 
เซ็ตนี้จะมีแป้งฝุ่นที่ได้ความนิยมสูงสุดของแบรนด์ สูตรคัลเลอร์เลส (colorless) 
มาพร้อมไฮไลท์และเฉดดิ้ง Shimmering glow duo สี Fresh Peach และสี Luminous Gold เหมาะสำหรับใช้เป็นไฮไลท์ เรียกว่าพกตลับเดียวคือได้ผิวสวยเลยแหละ 
เซ็ต Makeup แบบ All-in-one ที่มาพร้อมอายแชโดว์เนื้อครีม, อายแชโดว์เนื้อฝุ่น, บลัชออน และลิปสติก  เซ็ตนี้บอกเลยว่าครบอ่ะ  (ราคาเซตละ 3,600 บาท)
สวอชให้ดูกันชัดๆ X02 ART OF PARTIES [Limited edition] พาเลตต์โทนสี Glowing Misty คือสีสวยมาก เนื้อดียย์ ทั้งโกลว ทั้งแมทท์ มาครบพกตลับเดียวอยู่! 
 และนี่คือสิ่งที่ทางเราได้กลับบ้านมา ด้วยความที่ใช้ประจำ และความว้อนท์ส่วนตัวล้วนๆ 555+
 สวอชลิปให้ดูหน่อย ลิปเค้าจะมีหลายเฉดสีมาก และมี เนื้อแบ่งออกเป็น 2 เนื้อคือเนื้อแมตต์ และเนื้อโกลว ที่ทางเราเคยใช้แล้วคือรักกกก (แต่โดนแม่จิ๊กไปเราเลยสอยกลับมาใหม่ 555+) 
 ตัวนี้เป็นรุ่น THREE Daringly Distinct Lipstick สี 02 DARE 2B DELICIOUS 
ตัวนี้เป็นเนื้อแมตต์ เบาปากมาก เราชอบสีนี้มากอ่ะทาแล้วผิวสวย ขับผิวดีเว่อร์ 
 ตัวนี้เป็นรุ่น THREE Daringly Demure Lipstick สี 04 VOICE OF FREEDOM
แบบเนื้อโกลว ให้ปากดูอวบอิ่ม สีนี้คือละมุน แบบสวยมาก ทาละหน้าเด็กมากอ่ะ
แต่ๆ สิ่งที่เราชอบ 2 สีนี้มากคือ เอามาทำผสมกันไล่สี แล้วมันแบบลงตัวสุดดด คือดียย์ ชอบบบบ 
แนะนำไปลองสวอชกันดูเด้อ
ชี้เป้า พร้อมป้ายยาเรียบร้อย ฮ่าา อย่าลืมแว้บไปเที่ยวกันเด้อ สนุกสนานเบิกบานใจสุดๆ 
ใครชอบตัวไหน ชิ้นไหน มาคุยกันเราจะไปสอยตามอีก เราชอบบบบ 

เจอกันใหม่ทู้หน้าฮับบบ
ม๊วฟฟฟฟฟ

0 Comments