[[Review]] รีวิว โกงอายุผิวให้แลดูอ่อนกว่าเยาว์ด้วยเซรั่ม TRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM 10X

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ
 กาลเวลาไม่เคยรอใคร แน่นอนว่าอายุมากขึ้น สภาพอากาศช่วงนี้ก็ยิ่งย่ำแย่ด้วยฝุ่นละออง PM2.5 ส่งผลกระทบต่อผิวสุดๆ การดูแลผิวจึงต้องใส่ใจมากขึ้น ผิวจะได้มีภูมิต้านทาน สร้างความแข็งแรงเป็นเกราะกำบัง เสริมสร้างให้ผิวเปล่งปลั่ง อ่อนเยาว์ เบลล์จึงหาตัวช่วยกอบกู้ผิวอย่างเร่งด่วนนั่นเอง!!
ปัจจุบันมีครีมมากมายในท้องตลาด แต่ตัวช่วยที่เบลล์เลือกมาคือ เบลล์มั่นใจ ใช้จริง ใช้แล้วเห็นผล เหมาะกับสภาพผิวส่วนตัวเป็นอย่างยิ่ง คือ "TRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM 10X
(ไตรลาจิน่า อัลทิเมท คอลลาเจน เซรั่ม 10เอ็กซ์)" 
 ขอเกริ่นก่อนว่าเบลล์ได้มารู้จักเจ้าตัว TRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM 10X นี้จากการบอกต่อของเพื่อนๆ ที่ต่างป้ายยาใส่เบลล์กันว่า ตัวนี้คือใช้ดีมากกก ทำให้ผิวแข็งแรงสุดๆ เราก็ทนไม่ไหว เพราะด้วยความที่ช่วงนี้ทำงานหนัก ผิวโทรมสุดๆ แถมเจอฝุ่นละอองอีก เลยจัดมาลองใช้ซะเลย! ให้รู้กันไปว่าดีจริงอย่างที่เพื่อนๆพูดไหม? 
 เอาจริงๆ สิ่งแรกที่เบลล์ประทับใจคือ "Package" ของเค้าไอเดียเลิศเว่อร์ ทางแบรนด์แลดูใส่ใจทุกรายละเอียดมากกก ตอนแรกแอบ งง นะ ว่ากล่องเปิดยังไง แต่คลำๆ แปปนึง คือร้องว้าวววว!! คลี่กล่องออกมาเจอกระปุกเซรั่ม แถมเปิดด้านบนเจอช้อนตักครีมวางไว้อย่างสวยงาม ครีเอทสุดๆ ยกนิ้วให้เลย เค้าคิดมาแล้ววว พรีเมี่ยมสุด!
 มาพูดถึงคุณสมบัติกันบ้าง เท่าที่เบลล์ได้รับรู้จากเพื่อนๆ คือ เซรั่มตัวนี้ช่วยกอบกู้ผิวของเราให้แข็งแรง ชุ่มชื่น ปรับสภาพผิวให้ดีขึ้นอย่างอ่อนโยน แล้วเบลล์ก็ไปศึกษาเพิ่มเติมมาอีกมากมายก่อนจะเริ่มใช้จริง (แน่นอนล่ะ จะใช้ครีมก็ต้องศึกษาอย่างละเอียดเนอะ) 

นางได้รับการรับรองจากสถาบันที่น่าเชื่อถือ มีที่มาที่ไปอย่างละเอียดชัดเจนสุดๆ สามารถนำเลขไปเช็คในเว็บไซต์ได้อย่างตรงไปตรงมา ทางเราก็ไว้ใจอย่างถึงที่สุดแล้ว ฮ่าาา >///<
และนอกจากนั้นเบลล์ยังศึกษาถึงคุณสมบัติของเซรั่ม TRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM 10X ตัวนี้ด้วยว่านางมีส่วนผสมจากคอลลาเจนเข้มข้นจากปลาทะเลน้ำลึก และสารสกัดธรรมชาติต่างๆ ที่ช่วยเรื่องลดเลือนริ้วรอยและความหมองคล้ำ ช่วยลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้าให้แลดูจางลง ลดสาเหตุของการเกิดสิว แถมยังช่วยบำรุงผิวเราให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ผิวเรียบเนียน แลดูอ่อนเยาว์มากขึ้น ซึ่งตอบโจทย์กับสภาพผิวของคนทุกเพศ ทุกวัยอีกด้วย
เนื้อเซรั่มของนางจะมีสีขาวใสบริสุทธิ์ มีช้อนตักอย่างที่บอกไว้ ทำให้ใช้งานง่ายมาก ไม่ต้องเอามือควักลงในกระปุกครีมให้ลำบากใจ รักษาคุณภาพของเนื้อเซรั่มในกระปุกได้อย่างดี
 ลองเกลี่ยเนื้อให้ดูชัดที่มือ จะเห็นว่าเนื้อของเค้ามีความเข้มข้น แต่บางเบา 
 มาลองใช้ให้ดูกันว่าปกติเบลล์ทาเจ้าตัวนี้ยังไงนะคะ
ปกติเบลล์จะปาดเนื้อเซรั่มจากไม้พายที่เค้าให้มาลงบนผิวแบบนี้เลย
 ทำการปาดลง 5 จุดทั่วใบหน้า 
 จากนั้นค่อยๆ นวดเนื้อเซรั่มลงสู่ผิว ตามลูกศรเลย จะเห็นว่าเบลล์พยายามนวดให้ผิวยกกระชับขึ้นอย่างเบามือ ไม่นานเซรั่มก็ซึมลงสู่ผิวไวมากกกก 
 อย่าลืมทาลงที่ลำคอด้วยนะ ทำการลูบขึ้นอย่างเบามือ ให้ทั่วลำคอ คอเราจะได้ไม่เหี่ยวเนอะ อิอิ
 ก่อน - หลังใช้
สภาพก่อนใช้คือผิวเบลล์ค่อนข้างโทรมเลยทีเดียวเอาจริงๆ เพราะสาเหตุอย่างที่บอกไว้คือ นอนดึกทำงานหนัก เจอฝุ่นละออง ทำให้เกิดสิวอุดตัน รูขุมขนกว้างใหญ่มหาศาล แถมยังผิวขาดน้ำอีก เห้อออ และหลังจากใช้เซรั่มตัวนี้ประมาณ 10 วันติดต่อกัน ทั้งเช้า - ก่อนนอน เป็นประจำทุกวันไม่มีขาด ผลลัพท์ได้ที่ได้ ก็ตามภาพที่เห็นเลยว่า ผิวแลดูอิ่มน้ำมากขึ้น ปรับผิวให้ดูแข็งแรง ร่องแก้มที่เคยแห้งผากจากการขาดน้ำ ก็กลับมาอิ่มฟู แถมสิวอุดตันก็ค่อยๆลดลงอย่างเห็นได้ชัด 
บอกเลยว่ารักมากก ใช้ทุกวันไม่มีขาด และคงใช้ไปเรื่อยๆ เพราะนางกอบกู้ผิวโทรมๆของทางเราได้ดีมากกก
แนะนำเลยสำหรับใครที่กำลังหาตัวช่วยบำรุงผิวดีๆ ที่เห็นผลลัพท์ เบลล์ว่าเจ้าตัว TRYLAGINA ULTIMATE COLLAGEN SERUM 10X เป็นอีกทางเลือกนึงที่น่าสนใจ ราคากระปุกละ 2,900 บาท  แต่ด้วยผลลัพท์ คุณภาพ และราคาทุกอย่างคือสมเหตุสมผลที่สุด และอยากจะบอกว่ารีวิวนี้มีความอินมาก ไม่ได้อวยยย 555+ 
เพื่อนๆสนใจไปตำกันได้เลยที่ > https://www.trylagina.com

0 Comments