[[Review]] รีวิว ดีดีครีมกันแดดแตงโมตัวเด็ดตัวดัง!! Jula's Herb DD CREAM WATERMELON

สวัสดีค่าสาวๆ
 สมัยนี้ครีมซองเซเว่นมีให้เลือกมากมายหลากหลายแบบจริงๆ แต่ครีมซองเซเว่นเนี่ยจะมีแบรนด์ดังๆที่นางเกิดมาเป็นตำนานก่อนการเกิดกระแสบูมขึ้นมา หนึ่งในนั้นคือแบรนด์ Jula's Herb นั้นเอง
แบรนด์ Jula's Herb เบลล์ได้ใช้มาตั้งแต่เจลแต้มสิวดอกดาวเรืองที่ดังระเบิด ใช้ดีจนหมดไปไม่รู้กี่ซอง ติดใจจนแนะนำเพื่อนไปหลายคนมากๆ และมีอีกตัวนึงที่เบลล์ได้สอยมาลองใช้ แล้วติดใจไม่แพ้กัน ด้วยที่นางเป็นดีดีครีมที่เหมาะกับสภาพอากาศประเทศไทยเว่อร์ๆ 
 Jula's HerbDD CREAM WATERMELON ดีดีครีมกันแดดแตงโมง
อยากจะบอกว่าดีดีครีมแตงโมตัวนี้เบลล์เห็บแว้บแรกคือสะดุดตามาก คือนางเป็น ดีดีครีมแตงโมเจ้าแรกขายดีตลอดกาลในเซเว่น!! แถมไปเซเว่นสมัยนั้นทีไร คือหมดตลอดๆๆๆ โอ้ยย ขายดีจริงจนของขาดไปช่วงนึง ซึ่งด้วยความขายดีมากๆของนางจึงได้มีการผุดแบรนด์อื่นๆตามมามากมาย 555+  
 นี่ไงโฉมหน้าชัดๆเจ้าดีดีครีมแตงโมในตำนาน อย่าหยิบผิดซองล่ะ อิอิ
  อยากจะบอกว่าเบลล์ค่อนข้างชื่นชอบ และวางใจในแบรด์นี้มากๆ เพราะเค้ามีสารสกัดจากธรรมชาติ ที่นอกจากจะช่วยกันแดด ปรับผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสแล้ว ยังบำรุงผิวหน้าของเราได้ดีอีกด้วย แถมยังสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยล่ะ
 เนื้อดีดีครีมจะมีสีชมพูอ่อนๆ 
พอเราเกลี่ยปุ๊บ นางก็เริ่มแตกตัวเป็นน้ำแร่ปั๊บ เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบด้วย ซึ่งเห็นว่านางเป็นน้ำแร่จากฝรั่งเศสด้วยนะเอออ!!
 อยากจะบอกว่าจุดที่นางแตกตัวเป็นน้ำแร่นี้เบลล์ชอบมากกก ใช้ทาบนหน้าแล้วสดชื่นมากกกก เหมาะกับสภาพอากาศเมืองไทยสุดๆ แถมเกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบ ไม่ตกร่อง พร้อมยังได้การบำรุงด้วยสารสกัดจากแตงโม และกลูต้าไธโอนเข้มข้น ที่ช่วยปรับผิวเราให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย
 หลังทาจะเห็นได้ว่านางช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติในทันที พร้อมยังช่วยอำพรางรอยคล้ำใต้ตาของเบลล์ได้ดีในระดับนึง เรียกว่ามีซองนี้ซองเดียวก็แต่งหน้าใสๆ พร้อมกันแดด + บำรุง จบครบในซองเดียว
 เบลล์จึงลองทาตัวดีดีครีมแตงโมตัวนี้ตัวเดียว แล้วออกไปใช้ชีวิตข้างนอกดู เบลล์อยู่ในห้องแอร์ประมาณ 4 ชม. และออกมาทานข้าวประมาณ 2 ชม. สังเกตุว่าสภาพผิวยังคงเนียนกริบ ไม่ตกร่องแก้ม ไม่มันเยิ้มจนเกินไป ได้ผิวเนียนๆโกลว์ๆ สวยกำลังดียยยย์ บอกเลยว่าเลิฟฟฟฟ 
สรุปเลยคือเบลล์ชอบมากก  ดีดีครีมกันแดดแตงโม ของแบรนด์ Jula's Herb ตัวนี้เบลล์ว่าเป็นครีมซองถูกและดีที่เซเว่นที่ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมนางขายดีขนาดนี้ ถ้าไม่ดีจริงนี่อยู่ไม่ได้เป็นตำนานขนาดนี้นะเอออ!! ชอบบ ทากันแดดก็ดี ทาตัวเดียวในลุคใสๆก็รอด หรืออยากจะหน้าแน่นๆ ก็ใช้ทาเป็นกันแดด+เบสได้ในซองเดียวก่อนลงรองพื้น ซองเดียวคือจบครบ หยิบใช้ง่ายไม่ต้องจุกจิกคิดเยอะ คุ้ม!!

มี 2 ขนาดให้เลือก 
แบบซอง 8 ml. / 39 บาท
แบบหลอด 40 ml./ 195 บาท 

พิกัด :
 ออฟไลน์: เซเว่นอีเลฟเว่น, 24shopping, Eveandboy, TopsThailand, 108Shop, Lawson108, NineBeauty, CJSupermarket, SPAR บางจาก และบิวตี้ช้อปทั่วประเทศ
ออนไลน์: www.julaherbshop.com/category

0 Comments