[[Review]] ผิวเด้งฉ่ำใครๆก็อิจ ด้วย KissaCactus + Snail Hydrating Gel

ส วั ส ดี ค่ าา าา 
วันนี้เบลล์มีครีมซองเซเว่น ที่ทั้งถูกและดี มาบอกต่อเพื่อนๆกันเด้อออ ซึ่งครีมซองตัวนี้มีนามว่า.. KissaCactus + Snail Hydrating Gel  (คิซ่า แคคตัส พลัส สเนล ไฮเดรติ้ง เจล) 
 เห็นแบบนี้น้องเค้าซองใหญ่มากเว่อร์บอกเลยว่าคุ้มม! แถมอัดแน่นไปด้วยส่วนผสมพิเศษต่างๆจากธรรมชาติ อาทิ สารสกัดจากกระบองเพชร จากประเทศ Switzerland จุดเด่นของน้องเค้าคือ มีวิตามินสูงกว่า Aloe vera7 เท่า เลยทีเดียว!! 
ด้านหลังซองมีรายละเอียดต่างๆอย่างชัดเจน รวมไปถึงคุณสมบัติต่างๆ อย่างช่วยกอบกู้ผิวโทรมๆ ทำให้ผิวอิ่มน้ำสุขภาพดี ช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ แถมช่วยกระชับรูขุมขน ลดเลือนจุดด่างดำ ลดการเกิดการอักเสบของสิวอีกด้วย ซึ่งเวิร์คมากๆเลยเรียกว่าใช้ซองเดียวคือจบ  สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยทีเดียว
 เนื้อของเค้ามีความเป็นเจลใสๆ แบบ Hydrating Gel
 อยากจะบอกว่าแช่ตู้เย็นก่อนใช้ คือดียยยย์ สดชื่นมากกก เบลล์ใช้ทั้งเช้า - เย็นเลยค่ะ 
 นวดๆ วนๆ ลงบนผิวเลยเด้อ แปปๆ เนื้อเจลก็ซึมลงผิวแล้ว สัมผัสที่ได้คือผิวนุ่ม ชุ่มชื้นอิ้มน้ำเว่อร์ แถมไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะรำคาญใจใดๆ 
 ด้วยความที่เบลล์เป็นคนทำงานหนัก นอนดึกเป็นประจำ ความโทรม และเหนื่อยล้าของผิวย่อมตามมา แต่บอกเลยว่า ใช้ตัว คิซ่า แคคตัส สเนล ติดต่อกันทั้งเช้า - เย็นทุกวัน *แนะนำให้แช่ตู้เย็นก่อนใช้ จะฟินมากกก ทำให้ผิวมีความเฟรช สดชื่น อิ่มน้ำมากขึ้น กอบกู้ผิวโทรมๆ ได้ดี ช่วยกระชับรูขุมขน ให้ผิวนุ่มยืดหยุ่นได้ดี สามารถแต่งหน้าต่อได้ติดดียิ่งขึ้นด้วยนะ คือดีงามพระรามแปด 
บอกเลยว่าตัว คิซ่า แคคตัส สเนล เป็นสกิลแคร์อีกตัวที่เบลล์รู้สึกเป็นมิตรกับผิว และนอกจากนางมีแบบซอง และยังมีแบบหลอดด้วยนะ (แบบซอง 49 บาท / แบบหลอด 159 บาท)

พิกัด 
@ 7-11, Eveandboy, Beautrium
 Website :  Konvy, Beauticool, Thailand Best, LAZADA, Shopee, Shop at 24

**ตอนนี้ทาง KISAA เค้ามีกิจกรรม “อวดหน้าเด้ง ฉ่ำ ใส ใครๆ ให้เล่นที่แฟนเพจด้วยนะ ลุ้นของรางวัลเพียบ ลองไปเล่นดูตามลิ้งค์นี้เลย http://bit.ly/2SYE8Wd **

0 Comments