[[Review]] กู้ผิวโทรม คืนผิวใสชั่วข้ามคืนด้วย Lansley Cinderella Aura Bright

สวัสดีจ้าาสาวๆ
อะแฮ่มๆ ใครที่กำลังผิวโทรม นอนดึก เครียด ผิวไม่สดใส แต่พรุ่งนี้มีงานสำคัญ! เบลล์มีทางออกมาแนะนำเพื่อนๆกันค่ะ อิอิ
 วิธีแก้ปัญหาของเบลล์ที่อยากบอกต่อคือ การใช้ทรีทเม้นท์มาส์คบำรุงผิวในตอนกลางคืน อัดการบำรุงเข้าไปแบบเน้นๆ และตัวที่เบลล์อยากแนะนำคือ "Lansley Cinderella Aura Bright" นางเป็นแบรนด์ลูกจาก "Beauty Buffet" นั่นเองจ้าา 
 Lansley Cinderella Aura Bright  (แลนซ์เลย์ ซินเดอเรลล่า ออร่า ไบร์ท ทรีทเม้นท์ ครีม มาส์ค) นางเป็นมาส์คกลางคืนที่เบลล์ใช้แล้วรู้สึกปลื้มจริงไรจริง ซึ่งเท่าที่เบลล์อ่านจากสรรพคุณ ของเค้าแล้วมันน่าสนใจมากทีเดียว เพราะนางมีส่วนผสม สารสกัดจากไข่มุกอะโกย่า ( Pearl Powder Of Akoya Oyster )ไข่มุกชั้นดีจากประเทศญี่ปุ่น ผสานคุณค่าจาก DEFENSIL® -PLUS เป็น Skin Barrier ประสิทธิภาพสูงช่วยปกป้อง ช่วยปลอบประโลมให้ผิวรู้สึกแข็งแรง ดูมีชีวิตชีวา เนียนนุ่ม กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติดุจเจ้าหญิงซิลเดอเรล่า เลยทีเดียวเชียววว
ลักษณะเนื้อครีมของนางจะมีความเข้มข้นมากๆ สีออกชมพูอ่อนๆสะอาดตา แถมยังมีช้อนตักครีมจากกระปุกด้วย เห้ย! คือดียยย์ เพราะเราไม่ต้องเอามือควักครีมให้เลอะเทอะ เลิศๆๆ
 โดยปกติเบลล์จะใช้ช้อนตักครีมเค้าขึ้นมาปาดลงบนผิวแบบนี้เลยยย
 ปาดๆ ให้ทั่ว 5 จุดทั่วใบหน้าจ้า
 แล้วค่อยๆใช้มือค่อยๆนวดให้ครีมซึมๆลงผิว นางไม่ทิ้งความหนักหนา เหนอะหนะผิวใดๆ แต่ยังมีฟิลล์แบบคงความชุ่มชื้นให้กับผิวอยู่นะ พอทาเสร็จเราก็เข้านอนได้เลยจ้าาา 
ก่อน-หลังใช้
นี่เป็นผลลัพท์ก่อน-หลังใช้ครีมในชั่วข้ามคืน พอตื่นมาคือรู้เรื่องเลย! เพราะช่วงนี้เบลล์ทำงานหนัก และนอนค่อนข้างดึก มันก็จะโทรมๆหน่อย การกอบกู้ผิวในวันถัดไปคือสำคัญมากกก หากในวันรุ่งขึ้นมีงานต้องไปพบปะผู้คน แต่พอใช้ตัวนี้ผิวก็แลดูนุ่มนิ่ม อิ่มเอิบเหมือนนอนครบมา 8 ชั่วโมง 555+ มีความกระจ่างใสขึ้นประมาณนึง ผิวดูสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมใช้ชีวิตในวันต่อไปได้สบาย ซึ่งมันทำให้เบลล์สามารถแต่งหน้าได้ง่ายมากขึ้น เครื่องสำอางค์ติดผิวมากขึ้นด้วยนะ ถือว่านางทำหน้าที่ได้ดีเลยทีเดียว ^^
โดยรวมคือเบลล์ใช้แล้วโอเคเลย เหมาะมากสำหรับสาวๆที่อยากกอบกู้ผิวโทรมในชั่วข้ามคืนอย่างฉับพรัน เป็นอะไรที่ Must Have ควรมีติดบ้านไว้เลยเด้อ
กระปุกนี้ ปริมาณ 50 กรัม / ราคา 405 บาท
ไปเทสเนื้อหรือสอยกันได้ที่ ชอป Beauty Buffet ทุกสาขาทั่วไทยเลยจ้าา
^^

0 Comments