[[Review]] UZ SHU☆GAR (ยูซี ชู การ์) คสอ.ถูกและคิ้วท์มากกกในเซเว่น เลิฟเลออ!

สวัสดีค่าเพื่อนๆ
ความเครื่องสำอางค์ถูกและดีในเซเว่นเป็นอะไรที่เบลล์ปลื้มมากๆ อิอิ #ถูกและดี ไม่พอเพราะนางคิ้วท์มว้ากกกอีกด้วยนะ โดยนางเป็น แบรนด์น้องใหม่ล่าสุด คือแบรนด์ UZ (ยู ซี) คลอเลคชั่นใหม่ล่าสุด คือ..
"UZ SHU☆GAR  (ยูซี ชู การ์)" 
"UZ SHU☆GAR  (ยูซี ชู การ์)" ฮันแน่ะ แค่ชื่อนางก็เก๋ไก๋ แล้วชิมิล่ะ แต่ๆ ความเก๋ ความคิ้วท์ของนางนั้นยังมีความดีงามต่างๆอีกด้วยนะจ้ะ ทั้งหมดในคลอเลคชั่นนี้มีออกมาด้วยกันทั้งหมด 4 ชิ้นด้วยกันจะเป็นอะไรบ้างนั้นเบลล์จะพาเพื่อนๆไปทำความรู้จักกับทีละตัวเลยจ้าา 
 เริ่มกันที่ไอเทมแรก!
UZ SHUGAR Insta Fix & Matte Compact Foundation SPF20 PA++
ตัวนี้เป็นแป้งผสมรองพื้นที่ช่วยปกปิดให้ผิวเนียนกริบ คุมมัน ติดทน ไม่หนักหน้า ทำให้ผิวดูเนียนสวยใสอย่างธรรมชาติ แถมยังช่วยป้องกันแสงแดด อำพรางรอยแดงต่างๆได้เริศมากก เรียกว่าพกตัวเดียวจบ สะดวกดีเนอะ
 ตลับนนางนอกจากจะน่ารักแล้ว นางก็มีพัฟ และกระจกบานใหญ่ ใช้งานสะดวก อยากจะบอกว่าพัฟนางเนื้อดีนะ มีความยืดหยุ่นตบแป้งได้เนียนกริ๊บ
เนื้อแป้งของนางเป็นแป้งผสมรองพื้นที่มีอนูละเอียด ปาดเดียวคือรู้เรื่องเลย เนียนมาก แต่เห็นงี้ไม่หนา ไม่หนัก ไม่โป๊ะนะจ้ะ เพราะมันแนบสนิทติดผิวไปเลยยย!
 มาต่อที่ไอเทมที่ 2 
UZ SHUGAR Cushion Click Concealer - Natural
เห็นแท่งๆแบบนี้นางคือคอนซีลเลอร์รูปแบบคุชชั่น หัวฟองน้ำ แค่คลิ๊กก็เนียนกริบในพริบตา! สำหรับทาบริเวณจุดต่างๆ อย่างรอยดำ แดง สิว แพนด้า ได้หมด เรียบเนียนสนิท ติดผิวทนเว่อร์ๆ ไม่ตกร่องด้วยนะเออ แถมตัวนี้ไม่ผสมสารกันเสียต่างๆ มั่นใจได้เลยยยย
 นี่ไงนางธรรมดาที่ไหน วิธีใช้ง่ายยิ่งกว่าปอกกล้วย เพราะแค่คลิ๊กๆ เนื้อคอนซีลเลอร์ก็ออกมาแล้ว!
เนื้อ Concealer คือกริบมากบอกเลอ ว่าสามารถปกปิด อำพรางสิ่งต่างๆได้แบบแนบสนิทติดผิว ไม่ตกร่อง แบบติดทนนานทั้งวัน เบลล์ลองมาแล้ว ปิดแพนด้าได้กริ๊บเว่อร์ 555+
ไอเทมที่ 3 ที่ขาดไม่ได้เลย!
UZ SHUGAR Perfect Auto Eyebrow
ดินสอเขียนคิ้วแบบออโต้ ใช้ง่ายไม่ต้องเหลา เขียนง่ายสีสดชัด ติดทน ได้ลุคธรรมชาติ แถมมีหัวแปรงปัดขนคิ้ว สะดวกต่อการใช้งานและพกพาเป็นที่สุด
โทนสีน้ำตาลกลาง เบลล์ว่าสามารถใช้ได้กับทุกเพศ ทุกวัย เนื้อนางดีด้วยนะ เขียนง่ายมาก
 ไอเทมสุดท้ายที่น่ารักมากกก
UZ SHUGAR Cushion Click Lip Color
ลิปคุชชั่นหัวฟองน้ำ ใช้งงานง่ายเว่อร์ แค่คลิ๊กๆ ลิปก็ออกมา พกพาสะดวก ทาปากลื่นปรื้ดๆ สีสวยสดใส ปิดสีปากได้แนบสนิท ได้หลายลุค หลายสไตล์ ประยุกต์ใช้ได้หลายแบบ เดี๋ยวเบลล์มาใช้ให้เพื่อนๆดูกันด้วย อิอิ
 วิธีใช้เหมือนเจ้าตัว Concealer เลย คลิ๊กๆ เนื้อลิปก็ออก ทั้งใช้ง่ายพกพาสะดวก 
โทนสี 01 เป็นโทนสีพีชๆ ส้มๆ คิ้วท์มากใช้ได้กับทุกสีผิวเลยนะสีนี้ แถมแต่งได้หลากหลายงานด้วย เนื้อลิปเนียนละมุน กลบสีปากได้ดี มีความชุ่มชื่นเบาๆ
สวอชลงบนปากให้ดูกันชัดๆ นะจ้ะ อิอิ

มามะ เดี๋ยวเบลล์จะเอาเครื่องสำอางค์ทั้งคลอเลคชั่นนี้มาแต่งหน้าเป็นลุคนี้ให้ดูกันจ้าา 
ขอตั้งชื่อลุคว่า "ลุคสวยในราคาคิ้วท์ๆ" ฮ่าาๆ 
ปะ ไปดูกันนนน!!
- STEP 1 -
เริ่มจากการขอปกปิดแพนด้าที่อดนอนมา 3 คืนกันซะก่อนด้วย UZ SHUGAR Cushion Click Lip Color อยากจะบอกว่านางปิดได้กริบจริง ใช้ตัวหัวคุชชั่นมาแต้มๆ แล้วเอานิ้วนางเบลนๆให้เนียนแนบสนิทกับผิว เนื้อเค้าเกลี่ยง่ายดีนะ ไม่ตกร่องผิวด้วย
- STEP 2 -
 มาลงแป้ง UZ SHUGAR Insta Fix & Matte Compact Foundation SPF20 PA++ กันต่อเลยจ้า เบลล์ลองลงเทียบให้ดู 2 ฝั่ง เบลล์ใช้วิธีการแป้งกดๆแป้งให้ทั่วผิวหน้า วิธีนี้จะได้ความปกปิดผิวกริบแบบไม่โป๊ะ ไม่หนักหน้า
- STEP 3 -
 ขั้นตอนนี้สำคัญมากคือการ "เขียนคิ้ว!" ไม่มีคิ้วจะออกจากบ้านไม่ได้เด็ดขาด 555+
โดยการใช้ UZ SHUGAR Perfect Auto Eyebrow ทำการวาดโครงคิ้วตามสไตล์โครงคิ้วของตัวเองเลย ทำการค่อยๆถมสีเข้าไป แล้วเอาหัวแปรงปัดคิ้วมาเบลนๆ ปัดๆให้เข้าที แป๊ปเดียวก็ได้คิ้วสวย เป๊ะ แล้วแหละ
 - STEP 4 -
นอกจากนั้นเบลล์ยังเอาเจ้าดินสอเขียนคิ้ว UZ SHUGAR Perfect Auto Eyebrow มาทำการเฉดดิ้งที่ดั้ง ให้ดูมีมิติ เขียนๆตามในรูปเลย แล้วใช้นิ้วเบลนๆ ในเนียนไปกับผิวแค่นี้ ดั้งเราก็มา!
 - STEP 4 & 5 - 
จากนั้นมาทาตา และแก้มกันต่อเลยเบลล์จะใช้  UZ SHUGAR Cushion Click Lip Color #01 Peach Syrup ทำการแต้มๆลงบริเวณเปลือกตา และหน้าแก้ม แล้วใช้นิ้วเราค่อยๆ เกลี่ยๆให้เนียน ซึ่งเนื้อลิปนางไม่เหนียวเหนอะหนะ สามารถใช้แต่งได้แบบสบายมาก ติดทนด้วยนะเออ!
 - STEP 6 - 
แล้วก็เอา UZ SHUGAR Cushion Click Lip Color #01 Peach Syrup  มาทำการทาปากแบบ Ombre ไล่สีจากในปากออกมา เนื้อหัวคุชชั่นเค้าทาปากได้ละมุนละไมมาก ชอบฟิลลิ่งนี้มากๆ อยากให้ลองกันจริงๆ
แชะ! เรียบร้อบ แต่งหน้าเสร็จแล้วง่ายมากๆ แค่เครื่องสำอางค์ไม่กี่ชิ้น ก็เนรมิตรได้ทั้งหน้าเลย ลุคอะไรนะลืม 555+
อ๋อๆ "ลุคสวยในราคาคิ้วท์ๆ" ไงล่ะ 555+ 
เบลล์ว่านางตอบโจทย์หลายๆ นะทั้งความน่ารัก การใช้งานที่ง่าย สะดวกต่อการพกพา เนื้อดี สีสวย เรียบเนียน เหมาะกับสาวไทย ราคาน่ารัก และแน่นอนว่าหาซื้อได้ง่ายมากเว่อร์ ที่เซเว่น ทั่วไทย! 
หากเพื่อนๆอยากดูข้อมูลอะไรเพิ่มเติมก็ไปดูได้ตามนี้จ้า


0 Comments