[[Review]] รีวิว GENTLUCA กระดาษซับมัน ผลิตจากธรรมชาติ 100% เพื่อผิวบอบบาง เป็นสิว

สวัสดีค่าเพื่อนๆ
ช่วงนี้อากาศเมืองไทยร้อนมากกจริงๆนะคะ และแน่นอนว่าอากาศร้อนๆแบบนี้ ยิ่งทำให้ใบหน้าของเรามีความมัน หน้าเมือก ทำให้ผิวดูเหนื่อยล้า แถมยังเป็นสาเหตุของการเกิดสิวอีกต่างหาก ซึ่งวันนี้เบลล์มีกระดาษซับมันที่ใช้แล้วเวิร์คมากๆ มาแนะนำเพื่อนๆกันค่ะ 
 นั่นก็คือ 
"GENTLUCA กระดาษซับมัน เนื้อกระดาษบริสุทธิ์ 100% "
กระดาษซับมันเจนท์ลูก้า เป็นกระดาษซับมันสัญชาติญี่ปุ่นที่ผลิตจากธรรมชาติ 100% ที่ช่วยช่วยดูแล & ปกป้องผิวหน้า ที่ไม่เหมือนใคร ด้วยนวัตกรรมการผลิตจากธรรมชาติอย่าง Flax Fiber 100% เนื้อกระดาษนุ่มดุจกำมะหยี่ อ่อนโยน ไม่บาดผิว ไม่ระคายเคืองและริ้วรอยก่อนวัย สามารถใช้ได้ทั้งผู้หญิง และผู้ชาย ที่มีผิวมันมากกว่าผู้หญิงก็เอาอยู่!
 บรรจุภัณฑ์ของเค้ามีความใส่ใจความสะอาดสุดๆ มีซองเท่ๆ ห่อหุ้มอยู่
 ฉีกซองออกมาก็จะเจอกับกล่องกระดาษซับมันค่ะ ออกแบบมาได้ มินิมอลสไตล์ญี่ปุ่น ถูกจริตเบลล์สุดๆ
กล่องกระดาษซับมัน เป็นแบบดึงต่อเนื่อง Pull-Pop เพื่อความสะอาด ไม่มีแบคทรีเรียสะสมภายในกล่อง  อีกด้วย

เนื้อกระดาษนุ่มดุจกำมะหยี่ อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคือง หรือเกิดริ้วรอยก่อนวัย 
เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เป็นสิว ใช้ได้ทั้งหญิงและชาย
ก่อน-หลังซับมัน บอกก่อนนะคะ ว่าปกติเบลล์เป็นคนผิวผสมมันช่วง T-Zone สุดๆ และวันนี้ออกทริปมาเที่ยวเขาใหญ่ทั้งวัน เพิ่งได้มาซับมันครั้งเดียว ก็สามารถซับมันออกมาได้ดีทีเดียว กระดาษยังคงทรงตัวไม่เป็นขุย ซับหน้าแล้วไม่บาดผิว สัมผัสเบาสบาย และแค่ใช้แผ่นเดียวซับทั้งหน้า ก็เอาอยู่แล้วล่ะค่ะ ^^
 มาดูภาพก่อน-หลังซับมันกันอีกที จะเห็นว่าหน้าจะดูแมทท์ขึ้น แต่ไม่ดูผิวแห้งจนเกินไป แถมยังไม่ทำให้เมคอัพหลุดอีกด้วย ในขณะซับรู้สึกเป็นมิตรกับผิว เพราะโดยปกติเบลล์จะมีผิวหน้าที่บอบบาฟง แต่ใช้เจ้า GENTLUCAไม่บาดผิวใดๆ เนื้อกระดาษเค้าออกแบบมาได้ดีมากจริงๆค่ะ ^^
โดยรวมแล้วเป็นกระดาษซับมันที่เบลล์ค่อนข้างชื่นชอบมากๆ พกไปไหนมาไหนตลอด มั่นใจเรื่องความสะอาด เพราะผลิตจากธรรมชาติ 100% แถมใช้แล้วยังช่วยลดสิวอุดตันที่เกิดขึ้นระหว่างวันได้ดีเลยทีเดียว แนะนำว่าซัมเมอร์นี้ควรมีเลยจ้า ราคากล่องละ 190.- หาซื้อได้ที่ร้าน Matsumoto Kiyoshi เลยจ้า

ช่องทางการติดตามข่าวสารทางแบรนด์

0 Comments