[[Review]] 5 ไอเทมเด็ดสยบสิว สำหรับผิวแพ้ง่าย ต้อนรับซัมเมอร์นี้!

สวัสดีค่าาสาวๆ
แน่นอนว่าฤดูนี้ของเมืองไทย อากาศร้อนแสนร้อน ทำให้ผิวของเราทั้งมัน ทั้งเกิดสิวอุดตันได้ง่ายมากก ซึ่งเบลล์ก็เป็นหนึงในนั้นที่มีปัญหาเหล่านี้อยู่ สิวอุดตันมักมาเยี่ยมเยียนอยู่เป็นประจำในช่วงเวลาที่ผ่านมา แต่เบลล์ก็ได้ทำการรักษาสิวอุดตันออกไปได้ ด้วย..
 "5 ไอเทมเด็ดสยบสิว สำหรับผิวแพ้ง่ายซัมเมอร์นี้" 
จะมีอะไรนั้น ตามไปดูกันเลย!
1. คลีนซิ่งวอเตอร์ Biore Perfect Cleansing Water Acne Care 
(สูตรน้ำเกลือชิโซะมินท์)
 มาที่ไอเทมชิ้นแรกที่สำคัญสุดๆ ขาดไม่ได้เลยคือ คลีนซิ่งลดสิว นั่นเอง หากเราทำความสะอาดผิวจากเหล่าเครื่องสำอางค์ได้สะอาดแล้ว สิวอุดตันไม่มีทางมาเยี่ยมเยียนเราอย่างแน่นอน และที่เบลล์ถูกใจคลีนซิ่งตัวนี้ก็คือ เค้าเป็น คลีนซิ่งน้ำเกลือ ที่เหมาะคนที่มีสิว ผิวแพ้ง่าย อ่อนโยนต่อผิวสุดๆ เช็ดเมคอัพได้สะอาดดี เค้ามี Brightening Miceller ด้วย ซึ่งจะช่วยเรื่องดูดจับความหมองคล้ำออกไป เผยผิวกระจ่างใสได้เลยค่ะ และขวดนี้เค้าปรับราคาลงมาเหลือแค่ 229 บาทเอง อะไรจะถูกและดีขนาดนี้!

2. Rii 26 Cleans Perfect Cotton 
(สำลีสำหรับเช็ดทำความสะอาดหน้า)
 สำลีตัว ริอิ26 นี้เป็นสำลีที่เบลล์ใช้เป็นประจำ ความดีของเจ้าสำลีริอิตัวนี้คือ เค้าเป็นสำลีที่ผลิตมาจากฝ้ายธรรมชาติบริสุทธิ์ 100% ที่สัมผัสนุ่มมากกกก แผ่นใหญ่ เช็ดเครื่องสำอางค์ออกได้ดีสุดๆ ไม่เป็นขุยใดๆเลย แถมไม่ระคายเคืองผิวอีกด้วยค่ะ เลิฟสุดๆ
ทั้งนี้เบลล์จะใช้ คลีนซิ่งลดสิวของบิโอเร ควบคู่กับสำลีของ Rii26 ด้วยกันทำให้เกิดประสิทธิภาพการทำความสะอาดผิวที่ดีมาก สามารถทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ไม่เกิดการระคายเคืองผิวใดๆทั้งสิ้น แถมสิวอุดตันก็ไม่ถามหาอีกด้วย แนะนำเลยจ้า ^^

3.Clearnose Acne Care Solution Essence
(เอสเซนส์ น้ำตบ  สูตรน้ำสำหรับผิวที่เป็นสิวง่าย)
เอสเซนส์ น้ำตบ ขอแบรนด์ เคลียร์โนต ตัวนี้เค้าให้ความชุ่มชื้นในระดับที่พอเหมาะสำหรับผิวเป็นสิว ยังช่วยเรื่องกระชับรูขุมขน ลดรอยแดง รอยดำจากสิวได้เป็นอย่างดี ซึ่งเบลล์จะใช้เป็นประจำหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จเป็นขั้นตอนแรกในการบำรุงผิวเลยค่ะ
ปล. ขวดเลอะเทอะไปนิดขออภัย กระเด็นถูกน้ำยาย้อมผม แหะๆ >__<
แถมเนื้อเอสเซนส์ ของเค้าก็เป็นน้ำใสๆ ซึมลงสู่ผิวได้ง่ายมากๆ ได้ฟิลลิ่งการใช้ที่ดีมากๆค่ะ ^^

3. BIODERMA Sebium Pore Refiner
(ครีมบำรุงสำหรับผู้มีผิวมัน และรูขุมขนกว้าง)
 ครีมของไบโอเดอม่าตัวนี้เบลล์จะใช้เป็นขั้นตอนต่อไปหลังจากบำรุงด้วยตัวบนเสร็จ ครีมตัวนี้จะช่วยลดความมันบนใบหน้า ปรับผิวให้เรียบเนียนและกระชับรูขุมขนด เป็นไอเทมที่สาวมีสิว ขาดไม่ได้เลยค่ะ
เนื้อครีมมีลักษณะสีขาวสะอาด ซึมเข้าสู่ผิวง่ายมากๆ ไม่ทิ้งความมันให้กับผิวใดๆ เสมือนเคลือบผิวแล้วแนบสนิทไปกับผิวเลย ชอบมากๆ แถมกระชับรูขุมขนได้ค่อนข้างดีค่ะ

5. TOMEI ANTI ACNE CREAM
(ครีมแต้มสิว)
 ตัว TOMEI ANTI ACNE CREAM เบลล์จะมีติดบ้านเอาไว้ตลอดเลยค่ะ เอาแต้มช่วงเวลาที่มีประจำเดือน แล้วเกิดสิว ตัวนี้จะช่วยทำให้สิวยุบไว แถมไม่ระคายเคืองผิวด้วย ใช้มาไม่ต่ำกว่าสิบหลอด ใช้เป็นขั้นตอนสุดท้ายของการบำรุงผิวค่ะ
เนื้อครีมของเค้ามีสีขาวๆ ซึมไวอีกเช่นกัน ทาแล้วไม่แห้งแสบ หรือระคายเคืองผิวบริเวณที่เป็นสิวใดๆเลยล่ะ ^^
และทั้งหมดนี้ก็คือ 5 ไอเทมเด็ดสยบสิว สำหรับผิวแพ้ง่าย ต้อนรับซัมเมอร์นี้! ของเบลล์ ที่เบลล์ใช้แล้วเวิร์คมากๆ มาบอกต่อเพื่อนๆ ให้ไปตำตามกันจ้า รับรองว่าสาวๆจะมีผิวหน้าที่ผิวใส ไร้สิว แม้แต่ผิวแพ้ง่ายก็ไม่ระคายเคืองอย่างแน่นอน คอนเฟิร์ม! ^____^

#บรัย์สิว #บรัย์วงจรสิว #หมดจดชัวร์

0 Comments